บันเทิง

ศัลยกรรมทำพิษ "หญิงแย้ นนทพร" หน้าเปลี่ยน สแกนใบหน้าในแอปฯ ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงแย้ นนทพร ล่าสุด เจอศัลยกรรมทำพิษเข้าซะแล้ว จนสแกนใบหน้าในแอปฯไม่ได้หลังแก้จมูกใหม่จนหน้าเปลี่ยน ด้านชาวเน็ตแห่กันมาร่วมแชร์ประสบการณ์แบบเดียวกันเพียบ

ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาตลอด สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ที่ขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเนรมิตความงามมาแล้วหลายส่วนตั้งแต่ใบหน้าไปจนถึงทั่วร่างกาย แถมยังมีการแก้ไขใหม่เรื่อย ๆ เพื่อความเป๊ะ แต่ล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2565) ดูเหมือนการทำศัลยกรรมจะสร้างปัญหาให้กับ หญิงแย้ เพราะจมูกใหม่ที่เพิ่งแก้มา และทำให้หน้าเปลี่ยนไปหน่อย ๆกลับทำให้เจ้าตัวไม่สามารถสแกนใบหน้าในแอปฯ ที่ต้องใช้ใบหน้าระบุตัวตนได้ จนแอปฯ นั้นขึ้นเตือนว่า ยืนยันใบหน้าไม่สำเร็จ แถมลองมาแล้ว 3 ครั้งก็ยังไม่ผ่านสักที โดยหญิงแย้ยังได้โพสต์ความฮานี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมแคปชั่นที่ทำเอาลั่นว่า "ศัลยกรรมจมูกทำพิษ ยืนยันใบหน้าไม่สำเร็จ" ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันกระจาย พร้อมแชร์ประสบการณ์ที่ตัวเองไปทำศัลยกรรมมาแล้วก็เจอปัญหาแบบที่หญิงแย้เจอเช่นกันมาทำความรู้จักหญิงแย้ กันหน่อย เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2530 ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดนครปฐมสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เอกภาษาอังกฤษ โทประวัติศาสตร์ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ Stamford International University

 

หญิงแย้

 

 

หญิงแย้นั้น มาพร้อมกับส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม สัดส่วน 32-23-33 เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา TVC SmoothE White Baby Face Cream 2007 จนได้ก้าวเข้าสู่การประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 ผ่านรอบ 44 คนสุดท้าย

 

หลังจบการประกวด หญิงแย้ ได้ผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้าน จนเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดีย เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเมื่อมีรายการทีวีสัมภาษณ์เธอเรื่องศัลยกรรม ทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขี้น จนทำให้มีงานถ่ายแบบโฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

 

ในระหว่างที่เป็นช่วงขาขึ้นของหญิงแย้นั้น เธอก็ยังไม่หยุดความสวยไว้เพียงเท่านี้ เธอยังคงศัลกรรมส่วนต่าง ๆ ของร่างกายตามที่ใจเธอต้องการทั้ง จมูก, ปลูกผม, ศัลยกรรมเอวเอส Sexyline จนหลายคนแทบจะจำหน้าเก่าเธอไม่ได้แต่ก้ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้นั้น หญิงแย้สวยขึ้นกว่าเดิมเยอะมากจริง ๆ

 

ในเรื่องของชีวิตส่วนตัว หญิงแย้เคยเข้าประตูวิวาห์มาแล้วครั้งหนึ่งกับ หมอสอง นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ หลังคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไปในปี 2559 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่ทั้งสองคนแต่งงานกัน หลังใช้ชีวิตร่วมกันเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น

 

ปัจจุบันหญิงแย้ได้คบหาดูในกับแฟนหนุ่ม อุ๋ง หลังคบหาดูในกันมากว่า 4 ปี ดีกรีเป็นถึงตำรวจ ที่สาวแย้ก็พาแฟนของตัวเองขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูกด้วยเช่นกัน

 

สแกนใบหน้าไม่ได้

 

สแกนใบหน้าไม่ได้

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

หญิงแย้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ