บันเทิง

ช็อก "ดรีม" ดาวติ๊กต๊อก อดีตนางงามเวทีดัง ซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย 3 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึงช็อกวงการ ดาวติ๊กต๊อก อดีตนางงามเวทีดัง น้องดรีม เหมือนฝัน นิ่มอวยชัย Top 10 มิสทีนไทยแลนด์1997 และนางเอกมิวสิคเพลงของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยฆ่าตัวตายมาแล้ว3ครั้ง ขอโอกาสและกำลังใจ อยากมีชีวิตอยู่ต่อ อยากทำงานหาเงินใช้หนี้

"ตอนนี้ดรีมแย่มาก หาเงินไปจ่ายเจ้าหนี้ทุกวัน วันละ1-2หมื่น ดรีมยอมรับในความผิดพลาดทั้งหมด ขอให้เจ้าหนี้ทุกคนให้โอกาสให้เวลาดรีมทำมาค้าขาย ดรีมจะทะยอยจ่ายหนี้สินทุกวัน มากน้อยดรีมจะทยอยจ่ายให้ทุกคนให้หมดค่ะ ที่ผ่านมาตอนมีข่าว หนูฆ่าตัวตายมา3ครั้ง กินยาตาย ผูกคอตาย ล่าสุดกระโดดตึก แต่มีคนมาช่วยทันทุกครั้ง ดรีมเสียใจมาก หาทางออกไม่เจอ ดรีมเครียด ร้องไห้ทุกวัน และท้อทุกวัน แต่ดรีมก็ต้องพยายาม ปั้นกำลังใจใหม่ในทุกๆวัน เพื่อทำงาน ยิ้มหน้ากล้องทุกวัน เพราะต้องการกลับมาให้ได้อีกครั้ง ดรีมอยากพ้นทุกข์ค่ะ ทุกข์มากเลย

จึงอยากขอกำลังใจ อยากขอโอกาส อยากให้ทุกคนเห็นถึงความตั้งใจ ที่จะสู้  ดรีมอยากขอความเมตตา ลองมองผู้หญิงคนนี้สักครั้ง แบบเปิดใจ ดรีมอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ ตอนนี้มีผู้ใหญ่ท่านนึงให้ความช่วยเหลือ อยากให้พ้นทุกข์ เพราะดรีมทุกข์มาก จากการเป็นหนี้สิน และทำให้ป่วยซึมเศร้า ดรีมขายของทุกวันอย่างหนัก อยากให้ช่วยอุดหนุนดรีม เมตตาดรีม เห็นใจดรีม และช่วยให้ดรีมผ่านเรื่องราวเลวร้ายและผ่านความทุขนี้ไปได้ได้มั้ยคะ ดรีมยังคงต้องการโอกาสจากทุกๆคน พร้อมกับพยายามพิสูจน์ตัวเอง ด้วยใจที่สู้ค่ะ

 

อดีตนางงามเวทีดัง

 

 

เห็นว่าเคยประกวดนางงาม?

 

"นานแล้วค่ะ เคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ประกวดมิสอิมพีเรียล ได้ที่3 เคยผ่านงานในวงการแค่ครั้งเดียว เป็นนางเอกมิวสิคเพลงของนักร้องลูกทุ่ง สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ค่ะ

 

ก่อนมาทำอาชีพไลฟสด ขายออนไลน ทำอะไรมาก่อนคะ?

 

ดรีมขายของตลาดนัด ตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ เคยทำงานเป็นพริตตี้ของ cp 1 ครั้ง ที่งาน boi fair เท่านั้นค่ะ จำได้ว่าได้วันละ1500 บาท ซึ่งเยอะมากๆสำหรับตอนนั้น แล้วดรีมก็ขายต่างหู เสื้อผ้า มาตลอดค่ะ ไม่เคยทำงานประจำเลยค่ะ

 

ป่วยขนาดนี้ไปพบแพทย์บ้างไหม?

 

"ไม่ได้ไปเลยคะ เพราะต้องหาเงินใช้หนี้ก่อน ดรีมคิดว่าถ้าดรีมได้ทำงานหาเงินได้ใช้หนี้สิน ดรีมก็คงไม่เครียดและคงจะหายเอง"

 

อยากบอกอะไรสังคม?

 

จากประเด็นที่ผ่านมา กระแสโซเชียลค่อนข้างแรง เหมือนว่าดรีมขอเงิน จริงๆแล้วดรีมเพียงอยากได้กำลังใจ อยากไลฟ์ให้คนเยอะๆ อยากกลับมาขายของดีเหมือนเดิม ตอนนี้ยอดตกมากๆ จากที่ไลฟ์สดขายมีคนดูหลายพันจนถึงหลักหมื่น ตอนนี้มียอดคนดูหลักร้อย ขายของไม่ได้ ภาระหนี้สิน รวมถึงลูกน้องที่เราต้องรับผิดชอบเขา

 

เมื่อก่อนมีพนักงานเกือบร้อยคน พอธุรกิจแย่ แต่เราก็ยังอุ้มทุกคนไว้ เลี้ยงไว้ จนเราแย่หมดตัว ลูกน้องก็พากันทยอยลาออก ตอนนี้เหลือลูกน้องที่ช่วยงาน10กว่าคน ตอนนี้อยากได้กำลังใจทำงานมากกว่าค่ะ อยากกลับมาให้ได้

 

กังวลเรื่องไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ ถึงคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง ?

 

ดรีมกังวลเรื่องหนี้สิน ทุกข์ใจกับความเดือดร้อนที่ทำให้คนอื่น ห่วงพ่อแม่ หากท่านล้มป่วยหรือไม่สบาย เพราะไม่มีเงินเลย และตลอดมาเป็นลูกสาวคนเดียวและเป็นเสาหลักของบ้าน "แม่บอกว่าดรีมเป็นของขวัญชิ้นเดียวในชีวิตที่มี ถ้าแกมี พ่อแม่ไม่เคยต้องอด" กังวลในวันที่หากท่านล้มป่วย เราจะทำยังไง ดรีมอยากทำให้ได้ ทำให้ดีที่สุด และอยากให้ความพยายามสำเร็จค่ะ ดรีมจะพ้นทุกข์และมีความสุขได้สักทีค่ะ 

 

น้องดรีม

 

น้องดรีม

 

น้องดรีม

 

น้องดรีม

 

น้องดรีม

 

อดีตนางงามเวทีดัง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ