บันเทิง

ทำความรู้จัก "แคทตี้ รัสรินทร์" สาวสวยที่ทั้งเก่งทั้งแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แคทตี้ รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน" คือหนึ่งใน Influencer ที่มีผู้หญิงตามมากที่สุดใน Instagram เธอมี Follwer แปดแสนกว่าคน ส่วนใน YouTube : Katheryn Lee มี Subscribers เป็นหลักแสนเช่นกัน

โดย แคทตี้ รัสรินทร์ เป็นผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า Flat 2112 ที่โด่งดังในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งการที่เธอประสบความสำเร็จได้ ไม่ใช่เพราะโชคดีหรือมีต้นทุนมาจากครอบครัวอยู่แล้ว แต่เธอเริ่มต้นทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่ช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัยกับการเปิดแบรนด์เสื้อผ้า ที่ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนักธุรกิจผู้หญิงผู้ทรงพลังในตอนนี้ของประเทศไทย ซึ่งเธอเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ด้วยเงินเพียงสี่หมื่นบาท กับธุรกิจแฟชั่นที่คนคิดว่าต้องหมดเงินไปกับการทำสต๊อกจำนวนมาก ที่เธอบอกว่า "จริงๆ แคทตี้เป็นคนชอบเล่นขายของตั้งแต่เด็กๆ และก็เป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ

ตอนเรียนเวลาเราโพสต์รูปก็มีคนมาชอบถามเรื่องชุดของเรา ด้วยความที่เราไซส์เล็ก บางทีเราก็ตัดชุดใส่บ้าง เราก็เลยเปิดแบรนด์ของตัวเองตั้งแต่ตอนนั้น ลงทุนไปด้วยเงินสี่หมื่นบาท ทำเดือนแรกได้กลับมาสองแสน แคทตี้ก็เลยเริ่มทำต่ออย่างจริงจัง เอากำไรที่ได้มาต่อยอดไปเรื่อย ทั้งทำคอลเลกชั่นใหม่และต่อยอดสู่ธุรกิจอื่นๆ ค่ะ" ซึ่งหลังจากทำธุรกิจด้วยตัวเองและได้ผลตอบรับดี คุณแคทตี้ก็เริ่มขยายธุรกิจต่อๆ ไป "ทำแบรนด์เดือนแรก feedback ดีมาก แคทตี้เอาเงินกำไรที่ได้ไปต่อยอดหมดเลย ไม่เคยเอาเงินมาลงทุนใหม่ ใช้จากกำไร ก็ขยายธุรกิจไปทำสกินแคร์และเครื่องหอม ทำกับพี่ชาย 

 

แคทตี้

 

ก็รู้สึกดีมาก เพราะว่าเราได้เรียนรู้ตั้งแต่วันที่ทำงาน แคทตี้ก็ไม่ต้องพึ่งพาที่บ้าน เราเลี้ยงดูตัวเอง เลี้ยงดูครอบครัว จนวันหนึ่งที่เรารู้สึกอิ่มตัว ก็เลยไปเรียนต่อด้าน Fashion Communication ที่อังกฤษค่ะ”

 

ส่วนจุดเริ่มต้นของความเป็น Influencer และแบรนด์ Flat2112 แคทตี้บอกว่า "แบรนด์ Flat2112 ตอนนั้นทำรีพอร์ตก่อนจบ ทำเรื่อง fast fashion brand (แบรนด์แฟชั่นที่ไม่อิงกับฤดูกาลแฟชั่น) ก็เลยอยากจะทำแบรนด์สไตล์นี้ดูบ้าง มันดูสนุกดี คือมาร์เก็ตติ้งทำได้หลากหลาย ก็เลยรู้สึกว่าอยากกลับไปทำที่ไทย ทำแบรนด์เสื้อผ้าในราคาที่น่ารัก จับต้องได้ ตอบโจทย์ชาว instagramer ที่เน้นใส่เสื้อผ้าสไตล์จับต้องง่าย ถ่ายรูปขึ้น ถ่ายรูปสวยค่ะ" 

 

โดยนิยามความสำเร็จ ของแคทตี้ก็คือ "คำว่าความสำเร็จของแคทตี้แบ่งเป็นสองด้าน คือ ด้านธุรกิจคือตัวเลข ยอดขาย การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก กับอีกด้านหนึ่งคือ ความสุข การที่เราสามารถบาลานซ์ชีวิตของเราได้ เราไม่ได้มองแค่เงิน แต่เราอยากให้ความสำเร็จของเราตอบโจทย์ของชีวิตในด้านอื่นๆ ด้วย”

 

แคทตี้

 

แคทตี้

 

แคทตี้

 

แคทตี้

 

แคทตี้

 

ขอบคุณข้อมูล https://www.thairath.co.th/lifestyle/life/1889977

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ