บันเทิง

มงลงอีก "แอน จักรพงษ์" แฟนฝรั่งคลั่งรัก ถึงอยู่จักรวาล ก็จะตามหาจนเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งเปิดตัวเป็นเจ้าของคนใหม่มิสยูนิเวิร์ส ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ยังออกมาอวดโมเมนต์กับแฟนฝรั่งที่คลั่งรักแอนสุดๆ หยอดหวาน บอก ถึงแอนไปจักรวาล ก็จะตามหาคุณจนเจอ

เป็นนักธุรกิจที่หลายคนจับตามองสำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหารจาก บริษัท เจเคเอ็น โกลบอลมีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นเจ้าของคนใหม่ของการประกวดสาวงามระดับโลกอย่าง Miss Universe แบบ100% ซึ่งเป็นคนไทยและผู้หญิงข้ามเพศคนแรกที่ได้ถือครองลิขสิทธิ์นี้ และไม่เพียงแต่เรื่องงานที่ปังระดับโลก เพราะเรื่องความรักของ แอน จักรพงษ์ ก็สุดปังไม่แพ้กัน หลังเปิดตัวคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ แถมยังรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมอีกด้วย ทำให้ตอนนี้แอนใช้ชีวิตครอบครัวแบบอบอุ่นมาก มีภาพความหวานออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ

อย่างล่าสุด แอน จักรพงษ์ ก็เพิ่งออกมาเผยโมเมนต์หวาน ๆ กับแฟนหนุ่ม ในคลิปล่องเรือชมธรรมชาติด้วยกัน พร้อมข้อความหวานซึ้งจากฝ่ายชายที่คลั่งรักแอนสุดๆ ที่แอนบอกว่า "Beyond the Horizon, there is the Universe…  Would you go there with me ? แอนถาม "ถ้าแอนไปได้ถึงจักรวาลจริง ๆ …เฮียจะตามแอนไปไหมคะ ?!" ท้องฟ้าสงบและทุกอย่างถูกสยบด้วยประโยคสั้น ๆ จากเฮียว่า "ก็เคยบอกแล้วไง….ไม่ว่าคุณกับลูกจะอยู่ที่ไหน ผมก็จะตามหาจนเจอ I’m here" แอนยิ้มและตอบ…."ขอบคุณค่ะที่รักไม่เคยเปลี่ยนแปลง" เฮียเป็นผู้ชายคนเดียวที่ไม่เคยสะพรึงในความสำเร็จของดิฉันเลย ! รักนะคะ…รักคุณเท่าจักรวาล"

 

แอน-แฟนหนุ่ม

 

 

สำหรับเบนจามิน แฟน แอน จักรพงษ์ ปัจจุบันขยับสถานะมาเป็นสามีของแอนแล้ว

เป็นนักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ และยังเป็นหนุ่มหล่อคนแรกที่แม่แอนเปิดตัวผ่านโซเชียลมีเดียด้วย โดยทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 

 

นอกจากจะเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อที่ได้ครองตำแหน่งรองประธานบริษัทแล้ว เบนจามินยังเป็น 1 ใน 4 หนุ่มที่เหล่าแฟนคลับมาดามแอนเทใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม ด้วยลุคที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ สุขุม ใจเย็น และภูมิฐาน เหมาะสมกับนักธุรกิจสาวหมื่นล้านอย่างมาดามแอนมากกว่าคนอื่น ๆ

 

แต่หลายครั้งที่มาดามแอนควงหนุ่ม ๆ คนอื่นในสังกัดออกงาน สาวแอนยอมรับว่าทำไปเพียงเพื่อต้องการประชดประชันเบนจามินเท่านั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทุกอย่างก็จบลง เมื่อแอน จักรพงษ์ ประกาศยุติการออดิชั่นเจ้าของหัวใจ และเลือกเบนจามินมาเป็นพ่อของลูก ชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกและรักเดียวของแอน จักรพงษ์

 

แอน-แฟนหนุ่ม

 

แอน-แฟนหนุ่ม

 

แอน-แฟนหนุ่ม

 

แอน-แฟนหนุ่ม

 

แอน-แฟนหนุ่ม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ