บันเทิง

"ไฮโซมะปราง ปัทมวดี" สุดปลื้ม ลูกชาย วัย 23 ปี ใกล้ได้เป็น อัยการ ตามฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซมะปราง ปัทมวดี เสนาณรงค์" สุดปลื้ม "จาร์ ปัทม สุจริตกุล" ลูกชาย วัย 23 ปี ใกล้ได้เป็น อัยการ ตามฝัน โอดยากจนเสียน้ำตามาหลายลิตร

วันก่อน ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้เจอเซเลบริตี้คนดัง "ไฮโซมะปราง ปัทมวดี เสนาณรงค์" มางานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “THE KLINIQUE SURGERY CENTER” (เดอะ คลีนิกค์) ณ เดอะ คลีนิกค์ แฟลกชิพ สโตร์ เลยเข้าไปจ่อไมค์อัปเดตชีวิตช่วงนี้หน่อย เจ้าตัวก็บอกว่าที่เจอในงานนี้เพราะมาช่วยงานของ เดอะ คลีนิกค์ โดยทำมานานกว่า 6 ปีแล้ว อย่างงานนี้ก็เป็นการเปิดตึก 4 ชั้น ทำศัลยกรรมล้วนๆ แบบครบวงจร จากปกติทำแค่ใบหน้า ภายใต้พื้นที่ 700 ตารางเมตร ใจกลางสยามสแควร์ ย่านสุดฮิตของเหล่าวัยรุ่น โดยกระซิบบอกเลยว่าโปรเจกต์นี้ทุ่มทุนไปมากกว่า 100 ล้านบาท

นอกจากนี้ไฮโซมะปรางยังอัปเดตหน้าที่การงานว่านอกจากช่วยดู เดอะ คลีนิกค์ แล้วยังทำสตูดิโอถ่ายภาพเล็กๆ ที่รับถ่ายทุกอย่าง แล้วก็รับทำพีอาร์ครบวงจร ทำคลิปวีดีโอ ตัดต่อให้ โดยช่างภาพและครีเอทีฟมืออาชีพ สถานที่อยู่ย่านกรุงเทพกรีฑา หมู่บ้าน พาทิโอ มี 3 ห้องเล็กๆเน้นช่างภาพมืออาชีพ

 

ที่สำคัญยังมีธุรกิจครอบครัว โดยท่านหญิงปัทมนรังษี เสนาณรงค์ หรือพระนามเดิม "หม่อมเจ้าปัทมนรังษี ยุคล" พระธิดาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรมงคลการกับหม่อมอุบล ยุคลณ อยุธยา ซึ่งคือคุณแม่ของไฮโซมะปรางได้คิดค้นขึ้นมาด้วยตัวเอง นั่นก็คือ "ตับไก่บดวังละโว้" โดยปกติขายอยู่ที่ Aroihub Thonglor ราคากระปุกละ 190 บาท แต่ด้วยความที่ฮอตฮิตมากตลาดมีความต้องการสูงก็เลยกำลังจะวางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเร็วๆนี้แล้ว

มะปราง

ส่วนทางด้าน "จาร์ ปัทม สุจริตกุล" ลูกชาย วัย 23 ปี ของไฮโซมะปราง ก็เรียนจบปริญญาตรีแล้ว กำลังได้เป็นเนติบัณฑิตไทย เพราะเรียนเนติต่อกำลังจะจบ จากนั้นก็จะไปต่อปริญญาโทที่เมืองนอก (อังกฤษ) เพื่อกลับมาสอบอัยการ ความใฝ่ฝันของน้องคือรับราชการ แล้วก็อยากสอบเป็นอัยการ ตอนนี้สอบเนติได้ 3 ตัวแล้ว เหลืออีก 1 ตัว น่าจะเสร็จสิ้นภายในปีนี้ 

 

ไฮโซมะปราง เล่าให้ฟังอีกว่า เขาอ่านหนังสือเอง แล้วก็ไปเรียนเอง ภูมิใจในตัวเขามาก เพราะแม่ทำงานเยอะ ไม่ค่อยได้ดูแลเขา แต่เขาก็ดูแลตัวเองได้ดี คิดว่ากว่าจะได้เป็นอัยการ น่าจะอีก3-4 ปี เพราะจะสอบได้ต้องอายุ 25 ปี ตอนนี้อายุ 23 ปี ถ้าเลือกที่ลงได้ก็อยากอยู่ กทม. เพราะห่วงแม่กับยาย ยายก็ 81 แล้ว ถามว่าพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้างไหม ก็ยอมรับเลยว่าบนเยอะเลย หลายที่มาก ที่บ้านจะได้กินไข่บ่อยมาก เพราะอยากให้เขาผ่านไปแบบง่ายๆ เนื่องจากเขาอ่านหนังสือหนักมาก บางทีขาดแค่ 0.5 คะแนน ก็สงสารเขา แต่เขาก็สู้ตลอดไม่เคยเฟล แต่ก็เคยมีเสียน้ำตาบ้าง เพราะเขาเครียด ซึ่งก็บอกเขาว่าไม่ต้องเครียด แค่นี้แม่ก็ภูมิใจมากแล้ว บางคนเรียน2 ตัว เลิกเรียนก็มี

มะปราง-ลูกชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ