บันเทิง

"จุ๋ย จรสพรรณ" เพิ่งรู้กระดูกจมูกเบี้ยว รีบศัลยกรรมใหม่ หวั่นเสียโฉม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาตกใจไม่น้อย เมื่อเซเลบริตี้สาวคนสวย "จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา" เปิดเผยแบบไม่กั๊กหลังตัดสินใจทำจมูกใหม่ บอกกระดูกจมูกเบี้ยว แถมซิลิโคนเก่ายังรั้งจนแทบทะลุสันจมูก

วันก่อน ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้เจอกับ ไฮโซสาวสุดฮอต "จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณอยุธยา" ก็เลยเข้าไปอัปเดตชีวิตตอนนี้ เธอก็บอกว่า กำลังมีธุรกิจใหม่ล่าสุด ที่หุ้นกับเพื่อน ชื่อแบรนด์ Whizv โดยเพิ่งจะมาร่วมหุ้นกับเพื่อน เพราะใส่ของเขามาตลอด คอลเลคชั่นแรกกำลังผลิตอยู่ คาดว่าปลายเดือนนี้ได้เห็นกัน ซึ่งจะเป็นชุดออกงาน เรียบๆ เก๋ๆ ไม่ฟูฟ่อง นอกจากนี้ก็ยังทำร้านอาหาร ปูดองอันยอง อยู่เหมือนเดิม

 

และเมื่อถามว่าทำไมช่วงนี้ดูสวยขึ้น เจ้าตัวก็ยิ้มรับว่าไปถอยจมูกซีรีส์ใหม่มา โดยทำมาได้ประมาณปีกว่าแล้ว เลยกำลังเข้าที่ ซึ่งที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมในครั้งนี้ คาดว่าจมูกที่เคยทำมาตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัยปี 3 มันอาจจะเก่ามากเลยดึงรั้งขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ตรงสันจมูกด้านบนสุดซิลิโคนจะทะลุออกมา

สาวจุ๋ย บอกอีกว่า เราไม่ได้รู้เอง แต่จมูกเริ่มรั้งขึ้นเยอะ เลยไปปรึกษาหมอ เขาบอกว่าต้องแก้นะไม่งั้นมันจะทะลุ จริงๆไม่ได้อยากทำแล้ว เพราะมันเจ็บ แล้วก็เป็นการผ่าตัดใหญ่ แต่ก็ตัดสินใจทำไปก่อนที่จะแก้ยากไปมากกว่านี้ ซึ่งตอนที่หมอบอกว่าจะทะลุแล้วก็ตกใจมาก เพราะปกติได้ยินแต่ว่าจะทะลุปลาย จึงทำให้ตัดสินใจไม่นาน เพราะกลัวเสียโฉมก่อน ส่วนทรงก็ไม่ได้ฟิกอยากได้ธรรมชาติที่สุด

 

และที่หลายคนเห็นว่าจมูกโด่งขึ้น เพราะพอทำจริงๆ หมอไปเห็นว่าพื้นจมูกเบี้ยว เลยต้องไสกระดูกออก รูปจมูกเลยดูแคบลง แล้วก็ส่งผลให้โด่งขึ้น โดยหากเลือกได้ก็คงไม่ทำอีกแล้วเพราะมันเจ็บจริงๆ ส่วนตัวยังกลัวการทำศัลยกรรมอยู่ จากนี้คงไม่ทำอะไรอีกแล้วถ้าไม่มีเหตุจำเป็น

สำหรับเรื่องหัวใจก็ยังโสดอยู่ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงโสดมานานขนาดนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าขาดอะไรไป รู้สึกเฉยๆ อาจมีแอบอิจฉาคนอื่นบ้างนิดหน่อยบางช่วง พร้อมยอมรับตรงๆว่าไม่มีใครมาจีบเลย ซึ่งก็งงอยู่เหมือนกัน แล้วก็ไม่มีใครหามาให้ด้วย ส่วนสเปก ชอบคนเก่ง คนฉลาดมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่ได้เกี่ยงเรื่องอายุ ถามว่าต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วไหม เธอบอกเคยไปขอมาแล้วกับพระแม่ลักษมี แต่ก็ยังไม่ได้ เมื่อถามว่ากลัวขึ้นคานไหม เธอบอกเคยกลัวตอนเด็กๆแต่ตอนนี้ไม่แล้ว มีก็ดี ไม่มีก็ได้ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง 

จุ๋ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ