บันเทิง

"ปอ ตนุภัทร-เบ๊นซ์ พริกไทย" ส่งลูกสาว เข้าสนาม ขึ้นแท่นดาวรุ่งไอซ์สเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟอร์รารี่ ขึ้นแท่นดาวรุ่งไอซ์สเก็ต หยิบถุงเท้านำโชคใส่แข่ง ปอ ตนุภัทร-เบ๊นซ์ พริกไทย ตื่นเต้นยิ่งกว่า ขอส่งลูกเข้าสนามเอง

ท็อปฟอร์มอีกครั้ง สำหรับ “เฟอร์รารี่” หรือ ด.ญ.พิชามญชุ์ เลิศทวีวิทย์ บุตรสาวคนเก่งวัย 8 ปีของ ดริณทร์รัฏ มีนะวาญิชย์ ( เบนซ์ พริกไทย) กับ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ (ปอ TNP) แม้ว่าจะเป็นการแข่งขันเพียงครั้งที่สอง ก็คว้าอันดับ 1 มาสองรายการหลักด้วยกันคือ “Freestyle1” และ “Solo compulsorily” ซึ่งเป็นท่าบังคับที่ประกอบไปด้วย Waltz Jump, One half flip และ 2 Foot spin ซึ่งน้องเฟอร์รารี่ทำออกมาได้ดีมาก และยังได้ที่ 2 จากรายการ “Artistic Freestyle1” มาอีก  จากการเข้าแข่งขัน 3 รายการด้วยกัน ของงาน BANGKOK FIGURE SKATING CLASSIC 2022 เมื่อวันที่ 22-23 ตุลาคม ที่ THE RINK ICE ARENE แฟชั่นไอส์แลนด์ที่ผ่านมา 

เฟอร์รารี กลายเป็นดาวรุ่งไอซ์สเก็ตคนใหม่ที่น่าจับตา  ซึ่งกว่าจะออกมาสมบูรณ์แบบได้นั้น ในเบื้องหลังก่อนลงแข่งน้องเฟอร์รารี่มีความตื่นเต้นมาก จนพ่อปอต้องเป็นคนไปส่งน้องลงสนามด้วยตัวเอง และยืนให้กำลังใจไม่ห่างจนจบการแข่งขัน ซึ่งก็ดูออกแหละว่าตื่นเต้นกว่าลูกเสียอีก “ก่อนลงแข่ง เบนซ์ได้บอกว่าจริงๆแล้วมีถุงเท้าคู่สวยที่ใส่แล้วเข้ากับชุดมาให้ น้องก็ไม่ยอมใส่ บอกว่าจะใส่คู่ที่ใช้ตอนซ้อมเท่านั้นเพราะน้องบอกว่า ใส่แล้วจะโชคดีแล้วก็มั่นใจ เบนซ์ก็เลยไม่อยากขัดเพราะเป็นวันของเขา ถุงเท้าที่ใส่ลงสนามมันก็เลยจะแปลกๆหน่อยนะคะ พอถึงเวลาจริงน้องเค้ายังเด็กมากก็มีติดตื่นเต้นอยู่จนเกิดความกังวล 

 

ปอ ตนุภัทร - ภรรยา - ลูกสาว

 

 

แต่มีพ่อปอเข้าไปประกบส่งลูกลงสนามด้วยตัวเอง  คือรู้เลยว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่แค่ลูกที่ตื่นเต้น แต่พี่ปอสิตื่นเต้นหนักกว่าลูกอีก 

 

วันนี้ก็เหมือนเป็นวันครอบครัวของเราอีกหนึ่งวัน ที่ทุกคนพร้อมใจกันมาเชียร์ ‘น้องเฟอร์รารี่’ ถามว่าคาดหวังมั๊ยกับลูกต้องบอกว่าให้ลูกเต็มที่ในแบบของตัวเอง แข่งกับตัวเอง ไม่ต้องสนใจใคร แม่เชื่อว่าลูกทำได้ดี เพราะเค้าซ้อมมาเต็มที่มาก ทั้งใจ ทั้งกาย คือเค้าได้ใจแม่มาก 

 

เราอยากสนับสนุนลูกให้เขาทำในสิ่งที่ชอบ เบนซ์กับพี่ปอเราพร้อมจะสนับสนุนลูกเสมอ แต่ก็คิดไว้อีกเหมือนกันว่าวันข้างหน้าเค้าอาจเปลี่ยนความชอบได้อีก เพราะน้องยังเด็กอยู่ ส่วนรางวัลที่ได้จากการแข่งขัน Artistic Free1 ครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณ MR.Harry Janto Leo (President IceSkating Institute Asia) ให้เกียรติออกมามอบเหรียญและเซ็นชื่อให้เฟอร์รารี่เป็นที่ระลึกด้วยตัวเอง ส่วนสนามต่อไปจะแข่งที่ไหนเบนซ์จะมาอัพเดทให้ทราบนะคะ ก็อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้น้องเฟอร์รารี่กันเยอะๆ หรือติดตามผลงานน้องเฟอร์รารี่ ได้ที่ Instagram Ferrarigirl_tnp หรือ Youtube “ Mamiebenze ด้วยค่ะ”   เบนซ์ พริกไทยกล่าว  

 

ปอ ตนุภัทร - ภรรยา - ลูกสาว

 

ปอ ส่งลูกสาวลงสนามแข่ง

 

"ปอ ตนุภัทร-เบ๊นซ์ พริกไทย" ส่งลูกสาว เข้าสนาม ขึ้นแท่นดาวรุ่งไอซ์สเก็ต

 

ลูกสาวปอ ตนุภัทร

 

ลูกสาวปอ ตนุภัทร

 

"ปอ ตนุภัทร-เบ๊นซ์ พริกไทย" ส่งลูกสาว เข้าสนาม ขึ้นแท่นดาวรุ่งไอซ์สเก็ต

 

เบนซ์ พริกไทย - ลูกสาว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ