บันเทิง

ช็อก ดาว TikTok ตัวน้อย "น้องมาร์ติน" โดน ป.1 ส่งรูปของลับให้ดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ น้องมาร์ติน ดาว TikTok เจ้าของเสียง หนูแทบจะไม่ใช่ลูกแล้ว ออกมาเผยว่า ลูกถูกคนส่งรูปของลับมาให้ในไลน์งาน คุณแม่ไปดูว่าเป็นใคร ช็อกหนักมาก เพราะคนที่ส่งมาเป็นเพียงเด็ก ป.1

ล่าสุด 11 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก Parott Martin Sawatmetagul ของน้องมาร์ติน ดาว TikTok ตัวน้อย เจ้าของเสียง หนูแทบจะไม่ใช่ลูกแล้ว หนูแทบจะเป็นลูกน้องคนหนึ่งแล้ว โดยที่คุณแม่ได้ออกมาเผยเรื่องสุดช็อก เมื่อพบว่ามีคนทักมาหาน้องผ่านไลน์ออฟฟิเชียล โดยส่งรูปของลับมาให้ ซึ่งเมื่อไปคุ้ยดูว่าเป็นใครก็พบว่า คนที่ส่งมาอยู่เพียงแค่ ป.1 เท่านั้น คุณแม่บอกว่า คุณแม่เป็นคนที่ดูแลช่องทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของน้องมาร์ติน และพบว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งติดต่อมาทางไลน์ออฟฟิเชียล ที่ไว้ใช้ติดต่องาน คุณแม่ไม่รู้จักชื่อแอคเคานต์และน้องมาร์ตินไม่ได้ใช้มือถือ 

เด็กคนนี้ทักมาสิบกว่าวัน คุณแม่ไม่เคยเปิดอ่าน จนกระทั่งวันนี้บัญชีลบเลยเข้าไปดู เมื่อเข้าไปดูพบว่า ในตอนแรกเด็กได้คุยโต้ตอบกับข้อความอัตโนมัติ และส่งรูปเซลฟี่และข้อความเสียงมา เมื่อไม่มีการตอบกลับใด ๆ ก็มีการส่งของลับมาให้เรื่อย ๆ ทั้งหมด 6 รูป ในข้อความที่คุยนั้น อีกฝั่งได้บอกว่าน้องมาร์ตินเป็นแฟน และบอกว่าตนอยู่ ป.1 จนกระทั่งมีรูปของลับส่งมา และกลายเป็นว่าทางฝั่งนั้นได้บล็อกน้องมาร์ตินไป คุณแม่ได้เผยอีกว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในแชตของเพจนี้ ตอนนั้นพูดถึงเรื่องของลับแต่ไม่มีการส่งรูป ทางคุณแม่ได้เตือนครอบครัวของน้องไปแล้ว เนื่องจากเฟซบุ๊กสามารถลิงก์ไปหาครอบครัวของน้องมาร์ตินได้

 

 

 

 

เมื่อคุณแม่น้องมาร์ตินเห็นเหตุการณ์นี้ ก็ขอตั้งคำถามว่า เด็ก ป.1 นั้นทำตามใคร และชี้ว่าในฐานะที่เป็นพ่อแม่ ควรระวังเรื่องการใช้มือถือของลูก หากลูกมีมือถือก็ควรสอดส่องและให้ความรู้ ทั้งวัยที่จะใช้มือถือ และข้อจำกัดในการใช้เพราะผลเสียอาจจะไม่ใช่แค่พัฒนาการช้าหรือเด็กติดมือถือ แต่อาจจะหมายถึงความปลอดภัยของเด็กเอง

 

ช็อก ดาว TikTok ตัวน้อย \"น้องมาร์ติน\" โดน ป.1 ส่งรูปของลับให้ดู

 

ช็อก ดาว TikTok ตัวน้อย \"น้องมาร์ติน\" โดน ป.1 ส่งรูปของลับให้ดู

 

ช็อก ดาว TikTok ตัวน้อย \"น้องมาร์ติน\" โดน ป.1 ส่งรูปของลับให้ดู

 

ช็อก ดาว TikTok ตัวน้อย \"น้องมาร์ติน\" โดน ป.1 ส่งรูปของลับให้ดู

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Parott Martin Sawatmetagul

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ