บันเทิง

"นายพลดอลล่าร์" จัดงานวันเกิดครบ 60 ปี พาคุณหญิงแมงมุมเต้นรำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายพลดอลล่าร์ รัตตกุล จัดงานวันเกิดครบ 60 ปี แม้จัดงานไม่หวือหวาใหญ่โต แต่กลายเป็นวันเกิดสุดสำคัญ เพราะได้ร่วมเต้นรำกับภรรยาคู่ใจ หญิงแมงมุม

แม้ว่าคุณหญิงแมงมุม จะประสบกับอาการป่วยจนต้องไปไหนมาไหนบนรถเข็น แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความรักระหว่างนายพลดอลล่าร์และคุณหญิงแมงมุม ลดน้อยถอยลงเลย มิหนำซ้ำยังเป็นการพิสูจน์ถึงรักแท้และความมั่นคง ที่ทั้งสองคนมอบให้กันและกัน จับมือฝ่าฟันทุกนานาอุปสรรคแม้จะยากลำบากสักเพียงใด ล่าสุด ในงานวันเกิดของ นายพลดอลล่าร์ รัตตกุล อายุครบ 60 ปี ซึ่งจัดเป็นงานเล็ก ๆ ไม่หวือหวา หากแต่มากด้วยความหมาย เพราะนายพลดอลล่าร์ ได้พาผู้หญิงที่รักที่สุด คุณหญิงแมงมุม แต่งตัวด้วยชุดสวย เต้นรำกันบนฟลอร์ดุจดั่งภาพในหนัง ใบหน้าเปื้อนยิ้มชัดของทั้งสองคน บ่งบอกถึงความสุขมากล้นที่มีในวันนี้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ “นายพลดอลลาร์” หรือ “พล.ต.พัชร รัตตกุล” เพิ่งออกมาเคลื่อนไหว ด้วยรูปภาพการรักษาและภาพของ “คุณหญิงแมงมุม” ขณะนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล ที่เห็นแล้วชวนบีบหัวใจเป็นอย่างมาก ทำเอาเจ้าตัวอยากจะขอเจ็บแทน สำหรับ "คุณหญิงแมงมุม" หรือ "หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล" ธิดาใน "หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” นั้นได้ป่วยเป็นโรคร้ายแรง (Systemic Lupus Erythematosus) หรือ "โรคแพ้ภูมิตัวเอง" รวมถึงอาการป่วยเป็นโรคหลอดเลือดในสมองตีบ เนื่องจากออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ และอาการป่วยอื่นๆ 

 

นายพลดอลล่าร์-คุณหญิงแมงมุม

 

โดยอาการเหล่านี้กินระยะเวลามายาวนานมากกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ "นายพลดอลลาร์" หรือ "เสธดอลลาร์" หรือ "พล.ต.พัชร รัตตกุล" ก็เคยถึงขั้นไปตรวจความพร้อมของไตตัวเอง เพื่อจะตัดให้ภรรยา จะได้ไม่ต้องรอบริจาคไต เพราะคุณหญิงแมงมุมต้องกลับเข้าไปรับการรักษาด้วยการฟอกไต  แต่ทาง "คุณหญิงแมงมุม" ก็ยืนกรานที่จะไม่รับไตของสามี

 

โดย "นายพลดอลลาร์" มักโพสต์รูปภาพขณะนั่งเฝ้าภรรยานอนหลับบนเตียงโรงพยาบาลให้เห็นเสมอ หลายครั้งมีแคปชั่นชวนบีบหัวใจอย่าง "ตื่นก่อน นอนทีหลัง คือหน้าที่ของเรา #กองทัพบกสอนมาดี" รวมถึงรูปภาพ ขณะ "คุณหญิงแมงมุม" เข้ารับการรักษา "ทำ TMS (trans magnetic stimulation) เป็นเครื่องที่ใช้ในการกระตุ้นสมองและระบบประสาทด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดไม่ต้องผ่าตัด เพื่อใช้ในรักษาโรคต่างๆ เช่น โรคไมเกรนชนิดออร่า , โรคย้ำคิดย้ำทำ , โรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) เป็นต้น #สู้นะจ๊ะ #เมื่อเช้าก็หัดยืน"

 

รวมทั้งภาพเตรียมเข็มฉีดยา และแผ่นหลังคุณหญิงแมงมุมที่มีร่องรอยของการเข้ารับการรักษา “วันนี้ทรมานอีกฉีดยาเข้ากล้ามเนื้อที่อักเสบช่วยบรรเทาอาการปวดลงได้บ้าง #สู้นะจ๊ะที่รัก #อยากเจ็บเเทน #พูดไปก็ไลฟ์บอย #มันเป็นไปไม่ได้" เรียกได้ว่า เป็นคู่รักคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันทั้งยามสุข และดูแลกันเมื่อยามทุกข์

 

นายพลดอลล่าร์-คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลล่าร์-คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลล่าร์-คุณหญิงแมงมุม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ