บันเทิง

ปะทะฝีปากอีก "น้ำตาล ชลิตา - มาดามแพม" เอาวลีเด็ดน้ำตาลไปแซะไม่เลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่จบ ภาคต่อดราม่า น้ำตาล ชลิตา VS มาดามแพม ฟาดปากแซ่บกันอีกรอบ หลังชาวเน็ตเห็น มาดามแพมเอาวลีเด็ดที่น้ำตาลใช้ตอนเป็นข่าว ไปแซะไม่เลิก

ล่าสุดมีคนเห็นว่า มาดามแพม ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้นำวลีของ น้ำตาล ชลิตา ที่ว่า "บ้านมาดามอยู่ไหนคะ ตาลจะไปหา" ซึ่งเคยใช้ตอนมีปัญหากันมาคอมเมนต์เล่น และยังหยิบยกคำพูดอีกหลายประโยคมาใช้ ทำให้คนมองว่าดูเป็นการแซะน้ำตาลไม่เลิก ทั้งที่บอกว่าคิดได้แล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด โดยล่าสุด (4 ตุลาคม 2565) ทางเพจ นางงามนางเม้าส์ Talking In Beauty Pageants ได้แคปข้อความดังกล่าวของมาดามแพม พร้อมแท็กเรียกน้ำตาลให้มาดู ซึ่งสาวน้ำตาลก็เข้ามาคอมเมนต์ที่เพจว่า "คนเรามันเป็นสันดานไปแล้วค่ะ ขุนไม่ขึ้น เดี๋ยวจะเป็นซึมเศร้าอีก"

ด้าน มาดามแพม ก็เข้ามาฟาดปากกลับน้ำตาลว่า "ทำไมคนอื่นเขาเล่นเป็นทีมไม่โกรธ จะมาโกรธอะไรคะหนู กะเทยเล่นกันทั่วประเทศนะคะ" และอีกข้อความหนึ่งระบุว่า "อย่าตื่นเต้นกันนะคะ ยังไม่ได้คิดไม่ได้เอ่ยชื่อเลยนะคะหนู คนที่แคปมานั่นแหละ อีสัน... นะคะ" ก่อนที่น้ำตาลจะเข้ามาตอบกลับมาดามแพมว่า "โกรธอะไรเหรอคะ ยังไม่ได้เอ่ยชื่อเลยนะคะป้าแพม" ซึ่งมาดามแพมก็ตอบกลับน้ำตาลอีกว่า "อุ๊ย ขอโทษค่ะ เข้าใจผิด" นอกจากนี้ มาดามแพม ยังคอมเมนต์คอมเมนต์ใต้โพสต์ของเพจดังกล่าวอีกว่า "ระวังด้วยนะคะ เดี๋ยวจะได้กินอาหาร..." ซึ่งทางน้ำตาลหรือแอดมินเพจก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวตอบโต้อะไรเพิ่มเติม 

 

มาดามแพม

 

 

ก่อนหน้านี้วิวาทะครั้งแรกระหว่าง มาดามแพม ช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการ กับ น้ำตาล ชลิตา ปะทุมาจากการที่เจอกันในงานแล้วไม่ไหว้ ทำเป็นเมินใส่ จนต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันดุเดือด

 

โดยมาดามแพม ได้ตั้งสเตตัสในเฟซบุ๊กว่า "วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top 6 ระดับโลกเขารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร" จากนั้นมาดามแพมก็ออกมาไลฟ์บนเฟซบุ๊กว่า เธอไปออกงานหนึ่ง และได้เจอกับน้ำตาล เธอชอบน้ำตาลมาก ในห้องนั้นมีคน 4-5 คน ตอนแรกมีคนมาถ่ายรูปกับเธอ เธอก็ถ่ายรูปไป แต่พอถ่ายรูปเสร็จเธอวิ่งไปหาน้ำตาล แต่น้ำตาลทำเป็นเมินไม่คุยด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนหน้าแตก

 

ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหากัน เธอซัพพอร์ตน้ำตาล ถ้าเจอกันจะวิ่งไปหาน้ำตาลก่อน แต่น้ำตาลไม่เคยวิ่งมาหา เธอรักมากหมดเท่าไรก็เท่ากัน พอเป็นแบบนี้รู้สึกว่าเขาไม่อยากยุ่งกับเธอ ให้ใจเขาไปเยอะ และผู้จัดการของน้ำตาลก็ออกมาบอกว่า จริง ๆ แล้วน้ำตาลไหว้มาดามแพมแล้ว แต่เธอไม่เห็นว่าไหว้

          

เธอไม่ใช่บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ยอมรับว่า "เสือก" ไปหาเขาเอง เธอไม่ได้ต้องการหาแสง พอเจอแบบนี้ก็เลยไปโพสต์ในเพจว่าคนเคยร่วมงาน กลับทำเหมือนไม่รู้จักกัน อารมณ์เหมือนโดนผัวทิ้ง

          

เข้าใจว่าน้ำตาลงานเยอะ แต่เธอไม่ดัง ไม่มีงานทำ เจอแบบนี้ก็เสียใจ เธอไม่ได้ทำตัวเป็นศูนย์กลาง ไม่ได้โกรธหรือเกลียด ไม่ได้ตำหนิ ในวงการนางงามเธอทุ่มเทอย่างมาก เสียเงินไปเป็นล้าน เจอแบบนี้เลยน้อยใจ ผิดเองที่วิ่งไปหาเขาแล้วเขาไม่สนใจ เธอไม่ใช่ดารารุ่นเก่าที่บอกว่าเด็กต้องเข้าหาผู้ใหญ่ แต่ทำแบบนี้ก็ไม่ใช่ ขนาดคุณวิชญ์ สามีของเธอ ยังคิดว่าเธอไปทำอะไรให้น้ำตาลโกรธหรือเปล่า

          

เธอไม่ได้เกลียดน้อง ถ้าเกลียดคงบอกว่า "มึงอย่าเพิ่งตาย กูเพิ่งเริ่ม" วันนี้เธอทิ้งเงินแสนไปรับเงินหมื่น ถือว่าเป็นประสบการณ์ และขอให้ทุกคนอย่าไปถล่มน้ำตาล เธอเป็นฝ่ายผิดเองที่วิ่งไปหาเขา

 

หลังจากที่เกิดเรื่อง น้ำตาลก็ได้เข้ามาตอบในไลฟ์มาดามแพม ว่าเรื่องนี้ขออย่าใส่ไฟ เธอไม่ทราบจริง ๆ ว่าไม่ได้ไหว้ตอนไหน เธอไหว้มาดามแพมแล้ว แต่พอดีโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายของผู้ใหญ่โทร. เข้ามาเลยต้องรับ ทีมงานเห็นหมดเธอไม่ต้องการดราม่า และขอเคลียร์เรื่องนี้กับมาดามแพมโดยตรง แต่ทีมงานโทร. ไปหามาดามแพมแล้วไม่มีคนรับ

           

อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่งที่น้ำตาลขอที่อยู่เพื่อที่จะไปเคลียร์กับมาดามแพมถึงบ้าน และบอกว่าตอนนี้มาดามแพมกำลังทำลายชื่อเสียงของน้ำตาล มาดามบอกคนอื่นว่าอย่าทำร้ายน้ำตาล แต่เป็นมาดามต่างหากที่ทำร้ายน้ำตาล อย่าหาดราม่ามาให้เธอเลย แม้ว่าน้ำตาลจะไปคอมเมนต์ในไลฟ์ของมาดามแพมโดยตรง แต่ปรากฏว่ามาดามแพมไม่ได้อ่านคอมเมนต์น้ำตาลแต่อย่างใด

 

จากนั้น น้ำตาล ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า เธอไม่แน่ใจจุดประสงค์ในการโพสต์ครั้งนี้ของมาดามแพมแต่มันทำให้คนอื่นมองเธอไม่ดี ถ้าเธอมีปัญหาเรื่องการไหว้คงอยู่ในวงการไม่ได้ ทางบ้านก็สอนเรื่องมารยาท ทีมงานก็เห็น ผู้จัดการก็เห็น แต่ตอนนั้นมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้ามาก็ต้องคุยยาว กลับมาก็ไม่เห็นมาดามแพมแล้ว จากนั้นเธอก็ไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายรายการเสร็จก็เห็นดราม่า ทีมงานก็โทร. หามาดามแพม แต่มาดามแพมไม่คุย มาดามแพมย้ำเสมอว่าเข้าหาเธอด้วยความรัก แต่คนรักกันไม่ทำกันแบบนี้ เราก็ไม่ได้สนิทอะไรกัน ครั้งหน้าก่อนโพสต์ก็ขอความจริงด้วย

 

จากนั้นก็มีคนมาบอกว่ามาดามแพมเป็นโรคซึมเศร้า ให้อภัยมาดามแพมด้วย จากนั้น มาดามแพม ได้ออกมาโพสต์ยอมรับผิดว่า เธอคือคนผิด และทำตัวไม่เป็นผู้ใหญ่เอง เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้หลาย ๆ คนเดือดร้อนโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองว่าตอนนั้นน้องอาจจะติดธุระอยู่ พร้อมกับขอโทษน้ำตาลที่ตอนนั้นวิ่งเข้าไปหาตอนกำลังทำงาน แต่ที่วิ่งเข้าไปหาก็เพราะความรัก ขอโทษที่ทำให้น้ำตาลไม่สบายใจ จะพิจารณาตัวและปรับปรุงพฤติกรรมของตัวเอง และขอบคุณทุกคอมเมนต์ด้วยที่ช่วยเตือนสติ

 

ปะทะฝีปากอีก "น้ำตาล ชลิตา - มาดามแพม" เอาวลีเด็ดน้ำตาลไปแซะไม่เลิก

 

ปะทะฝีปากอีก "น้ำตาล ชลิตา - มาดามแพม" เอาวลีเด็ดน้ำตาลไปแซะไม่เลิก

 

น้ำตาล ชลิตา

 

มาดามแพม

 

น้ำตาล ชลิตา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ