บันเทิง

ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ "มิ้วกี้" เปิดใจกับ ดีเจมะตูม เหมือนนกปีกหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ออกมาเปิดใจถึงดราม่าที่ถาโถมเข้ามา ในรายการ ตูมสนิท โดยมี ดีเจมะตูม เตชินทร์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ที่มิวกี้ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เหมือนนกปีกหัก

ก่อนหน้านี้ มิ้วกี้ ไปรยา ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพถือใบหย่าอดีตสามี แดนนี่ เบล็สซิ่ง พร้อมข้อความว่าวันนี้เราสองคนได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากดราม่าและเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคนได้จบลงแล้ว ดีเทลต่างๆอีกมากมายเราขอเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจของมิ้วกี้ ล่าสุด มิ้วกี้ ออกมาเปิดใจถึงดราม่าที่เข้ามาอย่างถาโถม ในรายการ ตูมสนิท โดยมี ดีเจมะตูม เตชินทร์ เป็นผู้ดำเนินรายการว่า หนักมากที่สุดในชีวิต ฉันนอนร้องไห้คนเดียวบ่อยมาก ไม่ได้ร้องไห้ที่คนด่าเรา แต่ร้องไห้ที่ทำไมฉันต้องเจอเรื่องแบบนี้ด้วย ไม่เคยคิดมาก่อนในชีวิตว่าเรื่องแบบนี้จะมาถึง 

การที่ฉันต้องเป็นผู้นำกับทุกอย่าง ยิ้มและให้กำลังใจกับคนอื่นเสมอ ในวันที่ฉันเป็นนกปีกหัก เหมือนฉันป่วย แต่ฉันต้องทำให้มันไปต่อให้ได้ ตอนแรกก็เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ทำให้รู้ว่าที่เขาพูดนั่นมันไม่จริงเลย เลยต้องถามตัวเองว่าจำเป็นต้องบอกทุกคนบนโลกไหม โดยเมื่อไม่นานมานี้ มิ้วกี้ ไปรยา ได้หย่าแล้ว ยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการกับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง โดยมิ้วกี้ออกมาโชว์ใบหย่า ผ่านทาง Instagram milkypraiya พร้อมเล่าความรู้สึกทั้งก่อนและหลังเซ็นทะเบียนหย่า เผยว่า ไม่คิดว่าชีวิตจะมาถึงจุดนี้ พร้อมบอกว่า ความรู้สึกต่อจากนี้หวังว่าเราทั้งคู่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม 

 

ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ "มิ้วกี้" เปิดใจกับ ดีเจมะตูม เหมือนนกปีกหัก

 

 

เรื่องราวที่ผ่านมาขอให้จบลงด้วยดี ขอให้ไม่มีอะไรร้าย ๆ เกิดขึ้นระหว่างเรา และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

 

ฝากเตือนคนที่อินในความสัมพันธ์ของมิ้วกี้กับแดนนี่ว่าอย่าอินเกิน พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้เราสองคนได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากดราม่าและเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคนได้จบลงแล้ว ดีเทลต่างๆอีกมากมายเราขอเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจของมิ้วกี้

 

ยอมรับว่าหลังจากที่ตกลงกันได้ ว่าจะหย่ากันวันนี้ มิ้วกี้อยู่ในจุดที่แย่มากที่สุดของชีวิต อาการซึมเศร้ากลับมาหนักมาก พอนึกขึ้นได้ก็ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะไม่คิดว่าวันนึงชีวิตจะมาถึงจุดนี้ วันที่จดทะเบียนสมรส กับวันที่หย่าคนละความรู้สึกกันอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ

 

เรื่องราวของเราสองคนหนักหนาสาหัสมากสำหรับเราทั้งคู่ ทั้งการต่อสู้ อารมณ์ ทิฐิ ความไม่ยอมซึ่งกันและกัน วันนี้มันได้จบลงแล้ว และหวังว่าจะไม่มีเรื่องอะไรที่ร้ายๆเกิดขึ้นระหว่างเราอีก ขอให้เวลาเป็นตัวช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

ยอมรับว่าแม้จะยังไม่ใช่วันนี้ที่เรารู้สึกแฮปปี้และพร้อมจะเป็นเพื่อนแบบสนิทใจกัน 100% เพราะหลายเรื่องที่มิ้วกี้เจอมามันหนักมากจริงๆ แต่มิ้วกี้หวังว่าจะมีสักวันที่เราจะสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้แบบดีที่สุด

 

สุดท้ายต้องขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มิ้วกี้ตลอด ที่เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ และเชื่อมั่นในตัวมิ้วกี้ไม่ว่าข่าวที่ไม่จริงออกมา และยังคงอยู่เคียงข้างมิ้วกี้เสมอ ขอบคุณคุณแม่ คุณพ่อ มิ้น อิงค์ ณัชชา พี่เอ เดย์และเพื่อนๆทุกคนที่ให้กำลังใจเสมอมา โดยเฉพาะ นัท นิสา ขอบคุณมากจริงๆ

 

และสุดท้ายของสุดท้ายอยากฝากถึงคนที่อินมากจนเกินไปกับคู่ของเราคอมเมนท์ออกความคิดเห็นตามอำเภอใจสนุกปากมากมาย ก็ควรจะหยุด และเอาเวลาไปดูแลเรื่องของตัวเอง ครอบครัวตัวเองให้มีชีวิตที่มีความสุข ไม่ต้องไปยุ่งเรื่องของคนอื่น

 

อีกหนึ่งเรื่องที่อึดอัดมานานในส่วนเพื่อนๆหรือคนรู้จักของฝั่งพี่แดนนี่ทแนะนำว่าให้คำปรึกษาเพื่อนได้ รักเพื่อนได้ แต่แนะนำว่าไม่ต้องยุยงส่งเสริมให้เรื่องมันร้ายแรงแตกหักไปกว่าเดิมอะไรอีกแล้วเนอะ หรือเอาเรื่องไม่จริงของมิ้วกี้ไปพูด เพราะพูดไปก็มีคนมาบอกอยู่ดี (ทราบหมดนะคะว่าใครพูดอะไรไว้บ้าง)

 

วันนี้เราหย่ากันแล้ว เราตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เพราะวันข้างหน้าไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียหน้ากันที่หลังค่ะ หรือถ้าเป็นภาษาเพื่อนที่เราชอบพูดกันคือ จะได้ไม่ต้องมานั่งกินเพ็ดดีกรีทีหลัง เป็นห่วงจริงๆจากใจค่ะขอบคุณค่ะ 🙏🏼”

 

ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ "มิ้วกี้" เปิดใจกับ ดีเจมะตูม เหมือนนกปีกหัก

 

ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ "มิ้วกี้" เปิดใจกับ ดีเจมะตูม เหมือนนกปีกหัก

 

ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ "มิ้วกี้" เปิดใจกับ ดีเจมะตูม เหมือนนกปีกหัก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ