บันเทิง

เผยใช้ชีวิตคุ้มแล้ว "ทนายเกิดผล" ป่วยหนัก ลั่น ถึงเวลาก็ต้องตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับและคนดังแห่ให้กำลังใจเพียบหลัง "ทนายเกิดผล" โพสต์แจ้งว่าเจ้าตัวป่วยหนัก ขอบคุณผู้ใจบุญแห่บริจาคไต เผยยังไม่ขอรับ ยันมีกำลังใจดี ใช้ชีวิตคุ้มแล้ว ไม่กลัว ถึงเวลาก็ต้องตาย

หลังจาก ทนายเกิดผล แก้วเกิด หรือ ทนายเกิดผล ทนายความชื่อดัง เผยผลการวินิจฉัยของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา พบว่าตนเองเข้าสู่สภาวะไตเสื่อมระยะสุดท้าย (ระยะที่ 5) จากนี้ต้องเตรียมการสำหรับวางท่อเพื่อฟอกเลือด ฟอกไตเต็มระบบ ทำให้มีผู้ส่งข้อความ รวมถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจทนายเกิดผลหน้าเฟซบุ๊กมากมาย ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ย.65) ทนายเกิดผล ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงอาการป่วยโรคไต ซึ่งกำลังเผชิญอยู่โดยระบุว่า “ผมใช้ชีวิตคุ้มแล้ว.. มีผู้ใจบุญเมตตาจะบริจาคไตให้ผม ผมได้ขอบคุณ และอนุโมทนา ในกุศลจิต ครั้งนี้ 3-4 ท่าน

แต่ผมไม่อาจรับความปรารถนาดีตรงนี้ได้  สภาพร่างกาย และกำลังใจผม ยังดีอยู่ ผมยังสามารถต่อสู้กับมันได้” “และถึงแม้ว่า ถ้าผมสามารถรับบริจาคปลูกถ่ายไตได้จริง  ก็คงไม่คุ้มค่า กับการเสียสละของท่าน ผมใช้ชีวิตมาอย่างคุ้มค่าแล้ว สร้างครอบครัวที่อบอุ่น  ดูแล และทำทุกอย่างตามหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง ไม่มีอะไรติดค้าง และคาใจ หากผมรับไต อันมีคุณค่านั้นมา ก็คงมีเวลาไม่กี่ปี” “แต่ถ้าหากไตอันมีค่านั้น ได้ส่งมอบ  หรือ บริจาค ให้กับ คนที่มีภาระ มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบอีกหลายชีวิต  หรือ  ให้กับ น้องๆ ที่ยังมีอนาคต มีชีวิตอีกยาวไกล ผมเชื่อว่า คุณค่าของไต ที่เขาได้รับจะสร้างชีวิตยาวนาน มากกว่าผม และ ผู้บริจาค จะได้กุศุลบุญ สมดังเจตนาอนุโมทนา สาธุ ด้วยครับ”

 

เผยใช้ชีวิตคุ้มแล้ว "ทนายเกิดผล" ป่วยหนัก ลั่น ถึงเวลาก็ต้องตาย

 

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยได้โพสต์ด้วยว่า “ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงสุขภาพผม ส่งข้อความ และโทรมาถามไถ่ น้องบางคน จะขอบริจาคไต ให้ พี่ชายคนนี้ ขอบใจอย่างสุดซึ้งครับ ผมยังดำรงชีวิตได้เป็นปกติ มีกำลังใจเกินร้อย  ป่วยก็รักษา ผมอาจเข้าโครงการปลูกถ่ายไตจากผู้บริจาค ในอนาคตก็ได้ แต่ปัจจุบันนี้ ผมจะพยายามดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการรักษาและควบคุมอาหาร รวมทั้งการฟอกไต ขอบใจที่จะช่วยบริจาคไตให้  ผมทราบซึ้งครับ”

 

“แต่ผมยังไม่ขอรับความปรารถนาดี ตอนนี้ผมเชื่อว่า ยังมีคนที่มีความจำเป็นและต้องการมากกว่าผม ผมใช้ชีวิตคุ้มค่าแล้ว ถึงเวลาตายก็ต้องตาย และ ผมก็ไม่ได้ติดใจ หรือติดค้างอะไร สิ่งใดๆ ที่เชื่อเป็นความดี เป็นกุศล ผมทำเกือบหมดสิ้นแล้ว ถ้าถึงเวลา ก็เป็นไปตามกาลเวลาและบุญกรรม ขอบคุณครับ”

 

ด้านชาวเน็ตและคนดังมากมาย ต่างเข้ามาให้กำลังใจ “ทนายเกิดผล” กันเป็นจำนวนมาก พร้อมอวยพรให้ทนายคนดังต่อสู้และหายจากอาการป่วยโดยเร็ว

 

เผยใช้ชีวิตคุ้มแล้ว "ทนายเกิดผล" ป่วยหนัก ลั่น ถึงเวลาก็ต้องตาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ