บันเทิง

ใครจะเชื่อ "อายตา" สาวสวยบิวตี้บล็อกเกอร์เงินล้าน เคยเป็นเด็กสลัม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาวเก่ง ที่อาจจะเห็นเธอมีความมั่นใจมีความสมบูรณ์แบบตามสื่อโซเชียล แต่ต้องบอกเลยว่า กว่าจะมาเป็นอายตาในทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมามากมายในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง

โดย อายตา เคยทั้ง อยู่ในสลัม หางานทำเพราะไม่มีเงินซื้อข้าวกิน แต่เธอก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ จนสามารถสร้างตัวตนจากไม่มีอะไรเลย จนสามารถประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ คมชัดลึกบันเทิงเลยขอพาไปทำความรู้จักกับ อายตาบิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนเก่ง มากความสามารถจากรั้วคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คนนี้ ให้มากขึ้น เพราะชีวิตของเธอมีความน่าสนใจมาก อายตา มีชื่อจริงว่า ศรสวรรค์ ใจมั่น ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

อายตา เริ่มเข้าสู่วงการบิวตี้บล็อกเกอร์จากการเขียนบทความบนเว็บบอร์ด ก่อนที่จะทำคอนเทนต์ผ่านแฟนเพจ และช่องยูทูป โดยเธอมีจุดเด่นในการนำเสนอที่เรียกว่าตรงไปตรงมา เข้าถึงง่าย และมีความมั่นใจ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสาวมั่นตรงๆ ดูสวยแบบนี้ หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดปังในทุกวันนี้ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวที่ยากจน เคยอาศัยอยู่ในสลัม ถึงกับเคยไม่มีข้าวกิน ต้องเป็นเด็กเดินยามาแล้ว ในช่วงที่เธอจะเรียนจบ ม.6 เรียกว่าเธอเกือบที่จะไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ เพราะที่บ้านไม่มีเงินส่งเรียน 

 

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว

 

 

แต่โชคดีที่ อายตา ได้รับทุนการศึกษาของนักเรียนที่ยากจน จนเธอสามารถเข้าเรียนได้ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

หลังจากที่จบการศึกษามาแล้ว เธอก็ได้ทำหน้าที่เป็น PR ให้กับบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่งและได้เรียนรู้เกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย ได้เรียนรู้การวิเคราะห์คอนเทนต์ต่างๆ จึงทำให้เธอมีความรู้ที่จะไปต่อยอดมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ด้านการแต่งหน้าแบบเต็มตัว ฝึกการทำวิดีโอ จนมาถึงทุกวันนี้ที่เธอกลายเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ และยูทูเบอร์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย

 

และเกียรติประวัติสูงสุดของ อายตา ก็คือ เป็นคนไทยหนึ่งเดียว ในแบรนด์ระดับโลก กับภาพที่เธอสวมเครื่องหัวเทพี เป็นคนไทยหนึ่งเดียวที่ทางแบรนด์เครื่องสำอาง R.E.M Beauty ของ‘Ariana Grande’ นักร้องสาวสุดฮอตของโลก มีการรีโพสต์ภาพแต่งหน้าคัฟเวอร์ลุคของอายตา ขึ้นบนอินสตาแกรมของแบรนด์ เรียกได้ว่า ถือเป็นอีกหนึ่งจุดสูงสุดในชีวิตของเธอ

 

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว

 

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว

 

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว

 

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว

 

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว

 

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่า รวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ