บันเทิง

ย้อนคลิป "นัตตี้" เปย์แม่ 3 ล้านด้วยเงินเทรดหุ้น น้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนคลิป Nutty’s Diary ควักเงินสด 3 ล้านซื้อรถเซอร์ไพร์สคุณแม่ บอกชัด เป็นเงินจากการเทรดหุ้น ก่อนที่ 1 ปีให้หลัง เจ้าตัวจะหลบหนีคดีฉ้อโกง

กรณีที่ นัตตี้ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์สาวที่ผันตัวมารับฝากเงินเอาไปเทรดหุ้น กำไรสูงสุดเดือนละ 35% ทำให้หลายคนนำเงินไปฝาก เพราะหวังได้ผลตอบแทนที่ดี อย่างไรก็ตาม นัตตี้กลับไม่มีการโอนเงินคืนตามสัญญา จนผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวนกลาง คาดว่ามีระดับความเสียหายสูงถึง 2 พันล้านบาท ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2565 ลองมาย้อนเหตุการณ์เมื่อ 1 ปีที่แล้ว เป็นคลิปที่นัตตี้หอบเงินสด เซอร์ไพร์สคุณแม่แบบจัดเต็ม 3 ล้านบาท โดยในคลิปจะเริ่มต้นจากการที่นัตตี้ไปถอนเงินสดจากธนาคาร 3 ล้าน เอาใส่กระเป๋า พร้อมกับระบายความรู้สึกว่า 

"ตอนหอบเงินรู้สึกตื่นเต้นมาก เหมือนเราจะเป็นโจร" จากนั้นก็เปิดซองเงินโชว์เงินสดฟ่อน ๆ เห็นเป็นปึกใหญ่ ๆ รวม 3 ก้อน ต่อมา นัตตี้ได้ หลอกคุณแม่มาดูรถหรูที่โชว์รูม อ้างว่าจะซื้อรถให้คนอื่น แต่ความจริงคือซื้อรถให้แม่ ระหว่างที่อยู่ในโชว์รูม คุณแม่ก็พูดว่า "ถ้าเป็นของเราก็ดีนะ" ทำเอานัตตี้หัวเราะเป็นการใหญ่ ซึ่งคุณแม่ก็ไม่รู้ตัวเลยว่า ลูกสาวเตรียมเซอร์ไพร์สไว้ 2 อย่าง คือ สั่งจองรถเอาไว้ล่วงหน้า และจ่ายเงินค่ารถด้วยเงินสด 3 ล้านบาท สุดท้าย เมื่อถึงเวลาเซอร์ไพร์ส นัตตี้ก็ควักเงินสด 3 ล้านออกมาตั้งตรงหน้า พร้อมเซ็นสัญญาซื้อรถ ทำให้คุณแม่งงว่า ซื้อรถให้คนอื่นทำไมเราต้องเซ็นด้วย 

 

ย้อนคลิป "นัตตี้" เปย์แม่ 3 ล้านด้วยเงินเทรดหุ้น  น้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก

 

นัตตี้ได้แต่ตอบบ่ายเบี่ยง เมื่อเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น ได้กุญแจรถมา นัตตี้ก็เอากุญแจนั้นใส่มือแม่ บอกว่า "ซื้อให้แม่" ทำเอาแม่ไม่เชื่อสายตาว่าโดนเซอร์ไพรส์ น้ำตาไหลซึ้งใจ

 

คุณแม่บอกกับลูกว่า "ภูมิใจมาก เป็นเงินที่เทรดใช่ไหม เทรดไม่กี่วันเอง เหนื่อยไหมลูก" นัตตี้ตอบว่า "ใช่ เป็นเงินที่เทรดหุ้นไง" จากนั้นสองแม่ลูกก็กอดกันท่ามกลางความดีใจ

 

ล่าสุด เพจดังอย่าง Drama-addict ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "นัตตี้" ว่าตอนนี้ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว พร้อมชี้พิกัด เพราะมีการตั้งค่าหัว 1 ล้านบาท สำหรับคนให้เบาะแส "ผู้เสียหาย ให้รางวัลคนที่ให้เบาะแสนำไปสู่การนำตัวมาเข้ากระบวนการยุติธรรมได้ 1 ล้านบาทนะครับ ตอนนี้น่าจะอยู่ ต่างประเทศ คนไทยที่ ต่างประเทศ ช่วยกันเป็นหูเป็นตาครับ เบาะแสล่าสุด บอกว่าอยู่แถวมาเลย์ครับ" 

 

นอกจากนี้ทาง เว็บไซต์ ผู้จัดการออนไลน์ ก็ออกมายืนยันอีกเสียงว่า "นัตตี้" ได้หอบเงินหนีคุกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"นัตตี้หายหน้าหายตาไปอย่างถาวรแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ จะมีผลุบโผล่ให้เห็นบ้าง ในลักษณะออกมาอ้อนกับบรรดาเหยื่อๆ พอเหยื่อหลงลมปาก ขยับตัวช้า นัตตี้ก็ชิงขยับก่อน ด้วยการหายตัวไป ไม่มีการอัพเดตใดๆ ทางช่องทางโซเชียลของเธออย่างสิ้นเชิง ช่องยูทูบสอนเต้นสอนร้องเพลง Nutty’s Diary ที่มีคนติดตามมากกว่า 8 แสนคน มีการอัพคลิปสุดท้ายเมื่อ 5 เดือนก่อนโน่น แล้วไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลย เช่นเดียวกับเฟซบุ๊คก็นิ่งตายมานานเป็นปี ขณะที่อินสตาแกรม และติ๊กต่อก หนักกว่าอีก คือถูกปิดบัญชีไปเลย งานนี้ดูแล้ว บรรดาเหยื่อของนัตตี้คิดช้าทำช้า วงเงินเสียหายที่มากถึง 2 พันล้าน มากพอจะช่วยให้เธอหลบหนีไปได้ทั่วโลก เรียกว่าเลือกจะถูกตามล่า มากกว่าจะเชิดหน้ายอมมอบตัว"

 

ย้อนคลิป "นัตตี้" เปย์แม่ 3 ล้านด้วยเงินเทรดหุ้น  น้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก

 

ย้อนคลิป "นัตตี้" เปย์แม่ 3 ล้านด้วยเงินเทรดหุ้น  น้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก

 

ย้อนคลิป "นัตตี้" เปย์แม่ 3 ล้านด้วยเงินเทรดหุ้น  น้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก

 

ย้อนคลิป "นัตตี้" เปย์แม่ 3 ล้านด้วยเงินเทรดหุ้น  น้ำตาไหล ก่อนโป๊ะแตก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก กระปุกดอทคอม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ