บันเทิง

เปิดใจ "ออย รอยจูบ" ทำไมต้องทำอาชีพเต้นที่คนอื่นไม่ทำกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด ออย รอยจูบ ไลฟ์คู่กับนารา เครปกะเทย แต่กลับมาสายจนนาราโกรธ โดยออยเปิดใจสั้น ๆ จะเลิกได้ไหมกับอาชีพเต้นในผับ รับ มีกำลังใจสำคัญ คือลูก

ออย รอยจูบ กำลังกลายเป็นที่พูดถึง จากการที่เจ้าตัวมึนหนัก เต้นแบบไม่มีเสื้อผ้าทั้งตัว จนถูกจับ แถมยังมีการเช็กบิลย้อนหลังกับออยอีก แต่เหมือนกับว่านี่จะเป็นอาชีพของออย เพราะล่าสุดออยขึ้นเวทีอีกรอบ แต่รอบนี้มาแบบสติ๊กเกอร์แปะปกปิดเอา

ออย รอยจูบ ได้มาออกในช่องของนารา เครปกะเทย โดยที่นาราบอกว่า ออยเคยมีคลิป ออกมา และมีคนเข้ามาต่อว่าออยเยอะมาก หาว่าเป็นเห็ดหูหนู ทำให้นาราสนใจในตัวออย และออกมาปกป้องออย นาราเคยติดต่อออยมาถ่ายงานครั้งหนึ่งแต่ติดโควิด แต่ตอนนี้ออยมาได้แล้ว หลังจากที่ออยมีข่าว

 

 

 

 

นารานัดออยมา เพราะอยากให้มาโปรโมตสินค้าแบรนด์หนึ่ง ออยคิดค่าตัว 5,000 บาท แต่นาราบอกว่าจะให้ 10,000 บาท แต่ออยไม่เอา ออยขอ 5,000 และที่เหลือก็ซื้อเหล้าเลี้ยงเพื่อน ๆ แทน ทุกอย่างตกลงกันแล้ว ตอนแรกนัดกัน 2 ทุ่มแต่แล้วออยก็เลื่อนนัดมาเป็น 3 ทุ่ม แต่พอ 3 ทุ่ม กลับกลายเป็นว่าติดต่อออยไม่ได้ กระทั่ง 3 ทุ่มครึ่งออยถึงติดต่อมาแต่ไม่ทันแล้ว จนเมื่อออยมาถึง นาราก็ไม่พูดกับออย เพราะมองว่าออยทำให้นาราเสียหน้า ส่วนเหตุผลที่ออยมาสายเพราะมีนักข่าวจากสำนักข่าวหนึ่ง มาพูดคุยกับออยโดยไม่นัด และรอคนอื่นอยู่ และที่ติดต่อไม่ได้ เพราะมือถือของออยอยู่ในกระเป๋า ออยไม่ได้หิ้วกระเป๋าเอง จนกระทั่งอยู่ในรถถึงรู้ว่านาราติดต่อมา ด้านแฟนของออยบอกว่า ตนอยากแสดงความรับผิดชอบ เพราะออยไม่ใช่คนเทงานเอง 

 

ออยบอกว่า ปัจจุบันตนรับงานเป็นดีเจและเต้นในสถานบันเทิง ไม่ได้รับงานขายของหรืออย่างอื่นแล้ว พอมีข่าวออกไป ก็โดนคอมเมนต์ต่อว่าเยอะมาก ออยก็อยากได้กำลังใจ อยากให้เข้าใจว่า สิ่งที่ออยทำมันเป็นงาน และได้เงิน จริง ๆ แล้ว ออยมีลูก จึงต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูก ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า ออยทำอาชีพอะไร แต่บางคนก็ไม่รู้ก็มี อย่างไรออยก็จะทำงานแบบนี้ต่อไป แต่จะพยายามให้ไม่แรงมากจนเกินไป 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ