บันเทิง

'พะแพง'กล่าวขอโทษคะนองปากทำผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

"พะแพง" ศุภรดา เต็มปรีชา ขอโทษ หลังพูดแรงตรงไปตรงมาจนทำผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ลั่นจะพยายามพูดจาให้รู้กาลเทศะมากขึ้น ปัดดังกว่าเพื่อนในรุ่นแล้วไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่

 เพราะข่าวเม้าท์อักษรย่อที่ว่า นักล่าฝัน พ. พูดจาไม่สุภาพ เป็นเหตุให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ทำเอานักร้องสาว  "พะแพง" ศุภรดา หรือ พะแพง เอเอฟ 4 งานเข้า  เพราะขาเม้าท์ต่างมองว่าด้วยลุคที่เป็นคนปากกล้า นักล่าฝันอักษรย่อ พ. ที่ว่านั้นคงไม่พ้นสาวพะแพง งานนี้นักแสดงสาวออกมายอมรับในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "กรุงศรี เอเอฟ 4 รีสเตจ" ที่ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ว่าเป็นคนพูดแรง ตรงไปตรงมา จนบางครั้งลืมกาลเทศะ และขอโทษหากทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ

 "ยอมรับว่าตัวแพงเป็นคนที่พูดจาค่อนข้างแรง ตรง ตามประสาวัยรุ่น บางครั้งอาจลืมดูสภาวะแวดล้อม ต้องขอโทษจริงๆ เพราะเราไม่ได้ตั้งใจ อะไรที่ทำพลาดไปก็ขอให้อภัยด้วย เรื่องนี้ผู้ใหญ่เคยเรียกเตือนเหมือนกันแต่นานมากแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าเราดังกว่าเพื่อนๆ ในรุ่นเลยไม่ค่อยเชื่อฟังผู้ใหญ่นั้นไม่จริงเลย รับประกันเลยว่าเราไม่ใช่คนลืมตัวเอง ยังเป็นพะแพงเหมือนเดิม เราอยู่ในวงการมา 3-4 ปีแล้ว พยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ให้ทุกคนเอ็นดูเรามากขึ้น บอกตรงๆ ว่าถ้าพี่ๆอยากเตือนอะไรก็ได้หมดเลย ไม่มีปัญหา" พะแพงกล่าว

 นักร้องสาวยังกล่าวต่อ ว่าไม่เคยน้อยใจที่มีแต่ข่าวนี้ออกมา เพราะเฟคไม่เป็น  ช่วงแรกๆ ที่มีข่าวเคยเครียดจนต้องปรึกษาเพื่อนๆ ในรุ่น ปรึกษารุ่นพี่ บางครั้งอาจจะพูดตรง บางคำพูดเลยเหมือนไม่รักษาน้ำใจใคร ทำให้ดูเหมือนไม่มีกาลเทศะ ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนที่เตือน แล้วก็แฟนคลับที่เข้าใจ จะพยายามปรับปรุงแก้ไขเรื่องคำพูดมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม