บันเทิง

สาวเท่ “ซี” จูบโชว์ “แนนนี่-เบลล์” กลางคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “เจลล้างหน้า แพน แอนตี้ คอมมีโดน พรีเซ็นต์ เลิฟ ซีรีส์ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต” ที่ชวนให้สาวๆ ค่อนประเทศได้มันกันแบบสุดเหวี่ยงทั้งร้องและเล่นกันแบบไม่ยั้ง งานนี้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับการร่วมเปิดประสบการณ์ใน

  งานนี้ยังมีศิลปินเพื่อนร่วมค่ายมาเป็นกำลังใจอาทิ “แบล็คแจ็ค-พ้อย-ขนมจีน-ป๊อปปี้ ทรี ทู วัน” และหนุ่ม “คริน” นักร้องนำวง “อาร์ตฟลอร์”  ที่แอบมาเชียร์หวานใจสาว “แนนนี่” ที่เป็นแขกรับเชิญในเวทีครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 และแล้วความสนุกก็เริ่มต้นด้วยวีทีอาร์ที่เป็นภาพกิจกรรมแฟนคลับๆ ที่ร่วมกันส่งข้อความทางทวิตเตอร์มาหา “ซี” ก่อนจะเริ่มเปิดตัวด้วยเพลงป๊อปร็อกเวอร์ชั่นใหม่ในเพลง “ง่ายๆ แต่เหงา”  “ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป” ตามด้วย “ตกหลุมรัก” ต่อด้วยโหมดเพลงช้าๆ ซึ้งๆ และเพลงช้าสุดฮิตของเพื่อนๆ ในค่าย ต่อด้วยมาแดนซ์กันในเมดเล่ย์เพลงเร็ว “ไม่รักไม่ไหว” และ “I Like That Boy (Girl)”

 จากนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่เสียงกรี๊ดกระหน่ำกันทั่วฮอลล์อีกครั้ง เมื่อสาวเท่ “ซี” ควงแขกรับเชิญสุดเซ็กซี่ “แนนนี่-เบลล์” มาแดนซ์กระจายกลางเวทีพร้อมเพลง “จะจีบก็บอกนะ” ก่อนจะจูบสองสาวเป็นการบอกลา แล้ว “ซี” ก็ชวน ทีเจ และ กวิน วง “ทรีทูวัน” มากอดคอดวลไมค์ ซึ่ง “ซี” และ “ทีเจ” มาพร้อมเพลง “Billionaire” โดยหนุ่ม “กวิน” เป็นคนสแคลช  และร้องแร็พ  จากนั้นทั้ง 3  สุดซ่าส์ “ซี-ทีเจ-กวิน” ยังนำเพลงสุดฮิต “แค่ที่รัก” มาร้องกันอย่างสนุกสนาน พอหมดจากแขกรับเชิญ “ซี” ส่งเพลงใหม่ถอดด้าม ที่แต่งขึ้นมาเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะในเพลง “คนมีความรัก”  ตามด้วย “ผมรักคุณ” ปิดท้ายด้วย “ง่าย ๆ แต่เหงา” งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากแฟนๆ กันลั่นฮอลล์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ