บันเทิง

“วี-วีรภาพ”ปัดตามเฝ้า“หยก-ธัญยกันต์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เคลียร์ข่าวต่อหน้า “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปัดตามเฝ้า "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน

 ออกงานคู่ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ เมื่อไหร่เป็นต้องชิ่งหนีก่อนถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ตลอด สำหรับ “วี” วีรภาพ ล่าสุดมาร่วมงานบุญหารายได้ช่วยชาวญี่ปุ่นด้วยกันที่สยามพารากอน เลยถูกจับออกมาเคลียร์ข่าวคู่ซะเลย

"ในงานครอบครูวันนั้น ผมครอบครูเป็นคนแรก แล้วที่ว่าผมเข้าห้องน้ำแล้วหายไปเลยนั้น จริงๆ แล้วผมเข้าห้องน้ำเสร็จ พอออกมาก็เห็นคนสัมภาษณ์กันอยู่ คิดว่าคงไม่เหมาะที่จะไปแทรก ไม่รู้จะทำอะไร เลยตัดสินใจเดินกลับบ้าน (หัวเราะ) อยากให้สัมภาษณ์จริงๆ แต่ผมก็มีธุระต่อ (มีข่าวว่าไปเฝ้าหยกถ่ายชุดว่ายน้ำจริงไหม) อย่างที่หยกตอบไปว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ เราเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนความสัมพันธ์กับปุ๊กลุกเราก็สนิทกัน แต่เรื่องอนาคตเรายังคาดเดาไม่ได้ แต่ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด" วีกล่าวยิ้มๆ

พระเอกหนุ่มยังวอนให้สื่อโฟกัสเขาเรื่องผลงานก่อนเรื่องอื่น แถมยังเล่นลิ้นว่า เรียนจบมานานไม่ต้องศึกษาดูใจใคร “ตอนนี้ก็คุยกัน ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติ อนาคตอาจจะเป็นพี่น้องหรือพัฒนากันมากขึ้นก็แล้วแต่ เราก็ทำให้มันดีที่สุด กับทับทิม (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) ก็เจอกัน ทักทาย คุยกันธรรมดา ไม่มีส่งข้อความหาแน่นอน กับข่าวนี้ผมอธิบายให้ปุ๊กลุกฟังแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เขาเข้าใจ (ยิ้ม) ที่ปุ๊กลุกไปถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่หวงเพราะเราถ่ายให้คนดู สำหรับผมก็เห็นแล้วชุดเขาสวยมาก ส่วนตัวคนก็สวยอยู่แล้ว สวยกว่าชุดอีก" วีหยอดคำหวานใส่

ฟากปุ๊กลุกกล่าวว่าดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานบุญครั้งนี้ เพราะประเทศเราเคยประสบปัญหานี้มา เข้าใจว่าการสูญเสียมันเป็นยังไง ส่วนที่มาออกงานบุญกับวี เพราะอยากมาร่วมทำบุญ ส่วนที่ผ่านมาต้องตอบคำถามแทนวี เหมือนตอบแทนเพื่อนแทนพี่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ