บันเทิง

เดอะสตาร์” เปรี้ยง “บี้-กัน-แก้ม” คว้า "จีเมมเบอร์ อวอร์ด 2010"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม " จีเมมเบอร์ อวอร์ด 2010 (Gmember Awards 2010)" จัดขึ้นโดยเว็บไซต์ Gmember ในเครือบริษัท แกรมมี่ โดยได้เปิดให้ชาวอินเทอร์เน็ตทำการโหวตเลือก “เพลงที่ชอบ-ศิลปินที่ใช่” กับรางวัลทั้งหมด 15 สาขา ตั้งแต่วันที่ 10-31 มกราคม

ซึ่งในปี "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว คว้ารางวัล “ศิลปินชายยอดนิยม” เป็นปีที่ 2 ขณะที่ร็อกชื่อดังอย่าง “โปเตโต้” สุดเจ๋งกวาดไปถึง 3 รางวัลทั้ง ศิลปินร็อกยอดนิยม, เพลงร็อกยอดนิยม และ มิวสิกวิดีโอเพลงยอดนิยม จากเพลง “ไม่รู้จะอธิบายยังไง”

  ขณะที่หนุ่มหน้ามนจากบ้านเดอะสตาร์ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็คว้าไปถึง 2 รางวัลคือ ศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยม และ เพลงป๊อปยอดนิยม กับ “ระยะทำใจ” ส่วนรุ่นพี่อย่าง "แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น ก็ยิ้มแป้นรับรางวัล “ศิลปินหญิงยอดนิยม” ไปเช่นกัน

 ด้านสองสาว "นิว-จิ๋ว" ก็กอดคอกันรับรางวัล “ศิลปินกลุ่มยอดนิยม” ตามต่อกันด้วยสาวเสียงดี "หนูนา" หนึ่งธิดา โสภณ กับรางวัล “เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดนิยม” ในเพลง “รักไม่ต้องการเวลา”  ส่วนนักร้องเสียงดีอย่าง "อ๊อฟ" ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ไม่พลาดคว้ารางวัล “เพลงประกอบละครยอดนิยม” กับ “เธอคือดวงใจของฉัน” และต่อด้วย 5 หนุ่ม 25 hours กับรางวัล “ศิลปินที่น่าจับตามองแห่งปี”
 
 มาถึงรางวัล “ลูกทุ่งชายยอดนิยม” ปีนี้ก็ยังคงตกเป็นของ "ไผ่" พงศธร ขณะที่สาวลูกทุ่งหน้าหวานเสียงดี อย่าง เอิร์น เดอะสตาร์ ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะกวาดไปถึง 3 รางวัล ไล่เรียงตั้งแต่ “ลูกทุ่งหญิงยอดนิยม, เพลงลูกทุ่งยอดนิยม” ได้แก่เพลง “มาลัยสามชาย” และรางวัล “มิวสิกวิดีโอลูกทุ่งยอดนิยม” ในเพลง “คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง”

 นอกจากนี้ Gmember Awards 2010 ยังมีอีกหนึ่งรางวัลเซอร์ไพรส์กับรางวัล “ศิลปินในดวงใจศิลปิน” ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้มาจากการโหวตของศิลปินว่าใครคือที่สุดในใจ ซึ่ง “เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ ก็คว้ารางวัลนี้ไปอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ