บันเทิง

คริส เบญจกุลขอแฟนแต่งงานกลางรายการทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล เซอร์ไพรส์ขอ "น้องมายด์" แฟนสาวแต่งงานกลางรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ตั้งโต๊ะขอนักท่องเที่ยว-คนในชุมชน ร่วมกันพับนกกระดาษ 1,000 ตัว ขอให้สมหวัง แฟนสาวตกลงใจ พร้อมจัดงานฉลองมงคลสมรส 13 ก.พ.

 คริสโตเฟอร์ แจ๊ค เบญจกุล วัย 35 ปี อดีตเจ้าชายนิทรา นักแสดงหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุเพราะเป็นพลเมืองดี ลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บริมถนน แต่ตัวเองกลับโดนรถจักรยานยนต์ "เมาแล้วขับ" ซิ่งชนจนร่างกายพิการ ได้ใช้ช่วงหนึ่งของรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ผลิตโดย บริษัท เซนส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอแฟนสาวแต่งงานอย่างโรแมนติก

 จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อคริสได้ชมรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ในช่วง CP will you marry me จึงได้เขียนเล่าประวัติความรักระหว่างตนเอง และ น.ส.กมลชนก เกิดสุขลาภ หรือมายด์ วัย 30 ปี แฟนสาวนอกวงการบันเทิงไปยังรายการ กระทั่งทีมงานติดต่อกลับ และเตรียมงานทุกอย่างให้อย่างเป็นความลับ

 กระทั่งวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา คริสเดินทางไปยังหาดสวนสน ซึ่งอยู่ระหว่างหาดปึกเตียน-ชะอำ เพื่อจัดเตรียมสถานที่ และซักซ้อมการขอแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์ โดยคริสต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันในการเดินตลอดเวลา พร้อมลงมือจัดเตรียมสถานที่ด้วยตนเองเกือบทุกขั้นตอน ท่ามกลางอากาศร้อนจัด แต่กลับมีสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มตลอดเวลา คริสได้แจ้งทีมงานไว้ว่าอยากให้การขอแต่งงานของเขา และคนรักเกิดขึ้นที่ริมหาดชายทะเล เนื่องจากคนรักของเขาชอบทะเลมาก ครั้งหนึ่งในชีวิตก็เลยอยากจะทำให้เธอประทับใจไปตลอด

อย่างไรก็ตาม คู่ของคริสกับน้องมายด์ พร้อมกับคู่อื่นๆ ที่เคยออกอากาศทางรายการรวม 5 คู่ จะได้รับการจัดงานแต่งงานให้แบบฟรีๆ จากกรมอาชีวะ ภายใต้โครงการ สุดยอดบริการคนอาชีวะ ซึ่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ณ เซ็ลทรัลเวิลด์ โดยภาพความประทับใจการขอแต่งงานของคริสครั้งนี้ จะออกอากาศในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ช่วง CP will you marry me วันอังคารที่ 18 มกราคม เวลา 23.15 น. ททบ.5

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ