บันเทิง

“จิรพรรณ-ชรัส-อัญชลี” ส่งสุข คอนเสิร์ต “ต้นสาย ปลายเสียง”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เนื่องในโอกาสครบ 125 ปีแห่งการก่อตั้งโรงเรียนอัสสัมชัญในปี 2553 นี้ เหล่าอัสสัมชนิก (ศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญ) น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดระยะเวลา 60 ปี ที่พระองค์ทรงครองราชย์ ทรงมีคุณูปการต่อชีวิตของพสกนิกรและแผ่นดินไทยเหลือคณานับ

 ในโอกาสสำคัญนี้ เหล่าอัสสัมชนิกจึงน้อมแสดงพลังเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และเฉลิมพระเกียรติพระอัจฉริยภาพทางดนตรี พร้อมสำนึกในพระคุณเหล่าครูผู้ให้ ถ่ายทอดผ่านทางคอนเสิร์ต “ต้นสาย ปลายเสียง” โดย จิรพรรณ อังศวานนท์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบทเพลงทรงคุณค่ามากมาย โดยคอนเสิร์ต “ต้นสาย ปลายเสียง” ได้เปิดเวทีการบรรเลงและขับขานบทเพลงไพเราะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 เปิดเวทีด้วยวง The Youngster พร้อมเจ้าของคอนเสิร์ต “จิรพรรณ อังศวานนท์” ต่อด้วยวง Beatlenuts ก่อนที่ “แต๋ม" ชรัส เฟื่องอารมณ์ จะขึ้นมาโชว์พลังเสียง พร้อมเซอร์ไพรส์กับเพลงแนวร็อกที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ตามติดมาด้วยวง นิด จิ ออ และ สุรสีห์ อิทธิกุล พร้อมแขกรับเชิญพิเศษวงวีทรีโอ ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะดังสนั่นต้อนรับ "ปุ๊" อัญชลี จงคดีกิจ ศุ บุญเลี้ยง คาไลโดสโคป, ป้อม ออโต้ บาห์น และปิดท้ายด้วยการแสดงชุดพิเศษจากศิลปินทุกคน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ