บันเทิง

ต้าเอส สละโสดฟ้าแลบ!! แถมโดนเม้าท์เป็น "แมวขโมย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นให้ขุดคุ้ยกันยกใหญ่สำหรับข่าวประกาศหมั้นกะทันหันของนางเอกสาวไต้หวัน สีซีหยวน หรือ ต้าเอส ที่จู่ๆ ก็จูงมือเศรษฐีหนุ่มชาวจีนทายาทธุรกิจอาหารรายใหญ่ของประเทศ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในต้นปีหน้า ท่ามกลางความงุนงงของหลายฝ่าย ที่ไม่ทราบว่าทั้งคู่ไปคบกัน

 หลังจากที่นางเอกสาว ต้าเอส พลาดหวังกับรักครั้งเก่า ระหว่างเธอและ ไจ่ไจ๋ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มแห่งวงเอฟ4 นับเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ที่ ต้าเอส ครองตัวโสด ไร้คู่เคียงข้างอย่างจริงจัง จะมีก็แต่ข่าวกิ๊กเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่อาจพิสูจน์ได้แน่ชัดว่าจริงหรือไม่ เมื่อไม่นานมานี้ ต้าเอส เพิ่งจะมีข่าวกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง อันจวินชั่น แห่งวง Comic Boyz ที่เห็นจูงมือกันออกมาจากงานเลี้ยงวันเกิดของ อันอี่เซวียน ซึ่งมาทราบในภายหลังว่าเพราะงานเลี้ยงในคืนนั้นแหละที่ทำให้โชคชะตานำพาดาราสาววัย 34 ปีคนนี้มาพบเจอกับ หวังเสี่ยวเฟย ไฮโซหนุ่มรุ่นน้องวัย 29 ปี ทายาทนักธุรกิจอาหารชื่อดังของเมืองจีน จนเกิดอาการปิ๊งปั๊งและคบกันอย่างจริงจังในเวลาถัดมา ทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจกันเพียง 20 วันเท่านั้น ก็ตัดสินใจหมั้นและประกาศแต่งงานในที่สุด

 ข่าวคราวคงไม่เลยเถิดไปกันใหญ่  ถ้าไม่มีใครตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดทั้งคู่จึงคบกันได้ ทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายก็เหมือนจะคบกับคนอื่นอยู่ โดยเฉพาะ หวังเสี่ยวเฟย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอย และกำลังคั่วอยู่กับนางเอกสาว จางอี่ฉี อยู่แท้ๆ หลายคนจึงสงสัยว่า ต้าเอส อาจจะเป็นมือที่สาม เข้าไปแทรกแซงความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งคู่ แล้วทำตัวเป็นแมวขโมย เหมือนอย่างที่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาแล้วเมื่อสมัยที่เธอเริ่มคบกับไจ่ไจ๋และหลันเจิ้งหลงในอดีต

 ทันทีที่ข้อกล่าวหานี้ถูกเผยแพร่ ฝ่ายไฮโซหนุ่ม หวังเสี่ยวเฟย เกิดอาการโมโห ออกมาโต้ตอบอย่างรวดเร็วว่า "ผมขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความสนใจและแสดงความห่วงใยในความสัมพันธ์ของเรา 2 คน แต่การคาดเดาไปต่างๆ นานา โดยที่ไม่รู้ความจริงแล้วออกมากล่าวหา เป็นการกระทำที่รุนแรงและไม่สามารถยอมรับได้ เราสองคนเจอกันในงานเลี้ยงวันเกิดของ อันอี่เซวียน เรารักกัน เข้ากันได้ดี และต้องการจะแต่งงาน ใช้ชีวิตร่วมกัน นั่นคือความจริง และทั้งหมดก็เกิดขึ้นหลังจากที่ผมเลิกกับ จางอี่ฉี มาได้สักพักแล้ว" หวังเสี่ยวเฟย ชี้แจง

 นอกจากนั้น หลายคนยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า ที่ทั้งคู่ตัดสินใจประกาศหมั้นและแต่งงานเป็นเพราะเหตุผลทางธุรกิจที่ทางครอบครัวของฝ่ายชายต้องการขยายกิจการไปยังไต้หวัน โดยใช้ชื่อเสียงของ ต้าเอส เป็นตัวเร่งผลักดัน บ้างก็ว่านางเอกสาวคิดจะจับ หวังเสี่ยวเฟย เพราะเห็นว่าฝ่ายชายเป็นทายาทไฮโซระดับต้นๆ ของประเทศจีน ซึ่งข้อกล่าวหาหลังนี่เองที่ทำให้ ต้าเอส อดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาโต้กลับบ้างว่า "หากคุณตกหลุมรักกับ คลาร์ก เคนท์ (ชื่อพระเอกในเรื่อง "Superman") แล้วหลังจากนั้นเพิ่งจะค้นพบว่าเขาเป็นซูเปอร์แมน คุณจะยังรักเขาคนนั้นอยู่อีกไหม พนันได้ว่าคุณจะต้องหัวเราะอย่างเป็นสุข ให้แก่โชคชะตาที่พระเจ้าประทานมาให้อย่างแน่นอน" ต้าเอส เปรียบให้เห็นว่าเธอรักเขาอย่างบริสุทธิ์ใจ โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายชายจะมีฐานะร่ำรวยมากขนาดนี้

 สรุปแล้ว ไม่มีใครพอที่จะยืนยันได้ว่าเรื่องจริงแล้วเป็นเช่นไร นอกเสียจากตัวของคนทั้งคู่เอง อย่างไรก็ขอให้การตัดสินใจครั้งนี้ของ ต้าเอส และ หวังเสี่ยวเฟย เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และขออวยพรให้งานแต่งงานของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้าด้วยล่ะกันจ้ะ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ