บันเทิง

"ตลก6ฉาก"ชิงเอ็มมี่อวอร์ด"เสี่ยตา"ลุ้นตัวโกงหวังรางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยตา" ปัญญา นิรันด์กุล สุดปลื้มรายการ "ตลก 6 ฉาก" ของเวิร์คพอยท์ฯ เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ออวอร์ด 2010 ที่สหรัฐอเมริกา ขอกำลังใจจากชาวไทยช่วยลุ้น เพราะรายการมีความหลากหลาย

 ออกอาการปลื้มไม่หยุดเมื่อรายการ "ตลก 6 ฉาก" ของ เวิร์คพอยท์ฯ ได้เป็น 1 ใน 4 ของรายการตลก ที่ได้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด 2010 ที่สหรัฐอเมริกา งานนี้ "เสี่ยตา" ปัญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ออกอาการปลื้มสุดฤทธิ์

 "ครั้งนี้ยอมรับว่าหวังเหมือนกัน แม้ว่าเราจะนำเสนอเรื่องราวในคอมเมดี้ก็จริง แต่เราก็ได้ความต่าง เพราะเราได้สอดแทรกเรื่องราวของวัฒนธรรมไทย นอกจากนี้วิธีการคิดงานของบริษัท ซึ่งมีวิธีการในการเสนอกับโปรดักชั่นในหลากหลายรูปแบบ และสามารถดูได้ในระดับสากล เชื่อว่าคนต่างชาติน่าจะมองเห็นถึงจุดนี้ คิดว่าเราน่าจะมีโอกาสในปีนี้" เสี่ยตากล่าว

 เสี่ยตายังกล่าวถึงข้อดีของรายการ ตลก 6 ฉาก ว่าน่าจะเป็นเพราะมีเรื่องราวที่หลากหลาย มีจำนวนฉากต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่หลายฉาก ซึ่งต่างกับคอมเมดี้ของฝรั่ง ที่เข้ารอบมาด้วยกันอย่าง เม็กซิโก อังกฤษ และอิสราเอล

 "ของทางต่างประเทศ น่าจะเป็นคอมเมดี้ หรือซิทคอม ซึ่งเป็นเพียงเรื่องเรื่องหนึ่ง ซึ่งเราก็ยังไม่ทราบ ถึงรายละเอียด ว่าของเขาเป็นอย่างไร แต่ของเราจะเป็นฉาก ซึ่งจบในตอน เหมือนเวลาอ่านการ์ตูนสั้นๆ เพราะฉะนั้นของเรา จะมีความหลากหลายมากกว่า ซึ่งเราจะได้เปรียบมากกว่า ในเรื่องของความหลากหลาย ซึ่งเรื่องราวที่นำเสนอก็ไม่น่าเกลียด ดูแล้วก็สามารถยิ้มหรือหัวเราะได้ กับการชิงรางวัลครั้งนี้ ผมอยากขอกำลังใจมากๆ เพราะถือเป็นตัวแทนประเทศไทย แล้วเราก็ติดแค่หนึ่งเดียว อย่างปีที่แล้ว ผมก็ได้เห็นบรรยากาศมาพอสมควร และต้องยอมรับ ว่ารายการของคู่แข่งนั้นดีกว่าเราก็ต้องยอมรับ แต่ปีนี้เราได้ดูงานแล้ว เราก็คิดว่าของเราน่าจะมีโอกาส เพราะฉะนั้นเชียร์เยอะๆ พลังเชียร์อาจจะเกิดปาฏิหาริย์ได้" เสี่ยตากล่าวพร้อมรอยยิ้ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ