บันเทิง

ทำงานกับ"พลอย"ไร้ปัญหา"โดม"ยินดีให้"เพนท์"เฝ้าที่กองถ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โดม”ปกรณ์ ลัม รับต้องวางตัวเหมาะสม ระหว่างร่วมงานละคร “รักไม่มีวันตาย” กับอดีตแฟนสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ไม่กลัวหากแฟนสาว “น้องเพนท์” ตามเฝ้าถึงกอง เปรยนางเอกชื่อดังเห็นใจหวานใจเป็นข่าว

 กำลังเป็นที่จับตามองระหว่างนักร้องหนุ่ม “โดม” ปกรณ์ ลัม กับคนรักเก่า “พลอย” เฌอมาลย์ ที่โคจรมาเจอกันในละครเรื่อง “รักไม่มีวันตาย” ของค่ายโพลีพลัส ทำให้หลายคนสงสัยว่าแฟนสาวของหนุ่มโดมอย่าง “น้องเพนท์” จะมาเฝ้าโดมถึงกองถ่ายหรือไม่ โดมเผยดังนี้

 “พอวันแรกที่ผมรู้ว่านักแสดงเป็นพลอยผมก็เล่าให้ทุกคนฟัง (เห็นว่าแรกๆ น้องเพนท์แอบระแวงนิดหนึ่ง) ก็มีบ้างเป็นธรรมดา เราก็ต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่กว่าอธิบายให้เขาเข้าใจว่าเป็นงาน ยังไงผมก็ต้องทำตรงนี้” โดม กล่าว

 ถามต่อว่าถ้าแฟนสาว “น้องเพนท์” จะมากองละครเรื่องนี้ จะให้มาหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าว ว่าหากจะมาก็ได้ ไม่ว่าอะไร

 “มีบ้างที่น้องจะมากอง ซึ่งผมก็ไม่พูดว่าอย่ามาเลย ผมก็บอกมาได้เลย เขาก็บอกว่าเดี๋ยววันไหนมีบทกุ๊กกิ๊กมาดูหน่อยสิ เขาก็ไม่มีห้ามเล่นเลิฟซีน (ถ้าน้องเพนท์ไม่มาจะดีกว่า โดมจะได้มีสมาธิในการทำงาน) ไม่เกี่ยวกับพลอยก็ยังคุยกัน เขายังเห็นใจเพนท์ ว่ามีข่าวโน่นนี่ตลอด เราคุยกันเรื่องนี้ตลอดว่าเราจะวางตัวกันยังไงให้มันเหมาะสม ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี” ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหากแฟนสาวมีโอกาสเจอ “พลอย” ในกองถ่าย คงจะแนะนำให้รู้จักกัน

  “คงไม่จัดให้เจอกันหรอก จริงๆ ผมว่ามันจะเยอะไปไหม เดี๋ยวรู้ทางผมหมด (หัวเราะ) ไว้ถ้ามีโอกาสเจอกันก็โอเค (น้องเพนท์ขี้หึงไหม) ผมว่ามาตรฐานผู้หญิงไทยนะ ถ้ามากเกินเราอาจจะอึดอัด แต่นี่เราไม่อึดอัด ที่ไม่รับงานคู่กัน หรือไม่ไปงานด้วยกัน เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาเขิน แต่ก็มีคนมาถ่าย” โดมกล่าว

  ส่วนที่มีคนวิจารณ์ว่า “น้องเพนท์” ไม่สวย ไม่เหมาะกับโดมนั้น ศิลปินหนุ่มกล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่การคบกับเพนท์ไม่ใช่แค่ตรงนั้น เพราะมองในภาพรวม

 “ผมทำงานวุ่นมากๆ ยิ่งมีละครจะหนักมากๆ ผมต้องการคนที่เข้าใจในหน้าที่การงาน ใครเข้ามาคบผมไม่ง่ายนะ คบแล้วจะเข้าใจในการทำงานของเรามันยาก เพราะงานผมมันหนักเหมือนกัน ไหนจะร้องเพลงตอนกลางคืน เป็นดีเจ เล่นละคร แล้วเล่นละครกับแฟนเก่าอีก มันก็หนักเหมือนกันนะ ใครเป็นแฟนผมเหนื่อยนะ ต้องเป็นคนที่เข้าใจ ในวุฒิภาวะของเพนท์อายุ 20 ปี ผมว่าเขามีความน่ารัก เขามองอะไรในเชิงบวก เขาพยายามปรับตัว เขาดูแลผมเท่าที่ทำได้ ก็เลยคิดว่าคุยกับคนนี้สบายใจ”

 ถามต่ออีกว่าทำงานหนักแบบนี้ มีเวลาให้แฟนสาวอย่างไร ดาราหนุ่มตอบทันทีว่าตอนนี้ไม่มีเวลาให้เลย

 “น้องก็มึนๆ แต่ผมรู้ชะตาชีวิตมาตั้งแต่ปีใหม่ ว่าหลังปีใหม่จะไม่มีเวลาแน่ๆ เพราะผมจะมีละคร ละครเวทีเรื่อง ทวิภพ ของพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เล่นกับ นัท มีเรีย น่าจะปีหน้าเดือนมิถุนายน  ไหนจะอัลบั้มใหม่ที่จะออก แล้วเปิดบริษัทเอง ขายเพลงเอง วุ่นหมด เขาก็เลยบ่นว่าไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้ ผ่านมา 6 เดือนพี่โดมก็ยังไม่ว่างเลย ช่วงท้ายปีที่ผ่านมาเลยไปเที่ยวกันเต็มที่ ช่วงนี้ก็เลยต้องคุยกันทางโทรศัพท์” นักร้องชื่อดังอธิบาย พร้อมกับเสริมต่ออีกว่า ไม่กลัวการทำงานจะทำให้ห่างกันเพราะต้องใช้ความเข้าใจ

 “ผมไม่กลัวเลยนะ คนที่จะมาคบกันต้องเข้าใจ ถามว่ากับน้องไว้ใจไหม คือผมคบใครไม่เคยระเวง  ไม่เคยดูโทรศัพท์ พูดง่ายๆ ถ้าใครแทงข้างหลังง่ายมากเลย อาจจะเขางอก 6 เดือนแล้วเพิ่งมารู้ ถ้าเมื่อไหร่รู้ผมเลิกเลย (มีคนคุยกับน้องไหม) มีบ้าง เขาเรียนอยู่บางแสน มันก็ไกลกันด้วย ถามว่ากลัวคนมาจีบไหม คือเขาขี้อาย แต่ถ้าสนิทเขาตลก พูดเยอะ” โดมกล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ