บันเทิง

แม่เลี้ยง 'แอฟ ทักษอร' คู่เฟรม 'นนกุล - ต่อ- สงกรานต์' แต่แคปชั่น ทำหลุดโฟกัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลุดโฟกัสไม่ใช่น้อย เมื่อแม่เลี้ยงของ "แอฟ ทักษอร" เปิดภาพร่วมเฟรม "ชานน นนกุล - ต่อ ธนภพ -  สงกรานต์ เตชะณรงค์" พร้อมแคปชั่นแอบหลุดโฟัส แต่ก็เยียวยาหัวใจไม่ใช่น้อย

คนบันเทิง และคนใกล้ชิดต่างร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ "คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ" ของ "แอฟ ทักษอร" ที่ได้เสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2566 ด้วยสาเหตุจากโรคมะเร็ง หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวมานานมาหลายปี แม้จะทำใจมาแล้วในระดับหนึ่ง แต่ก็ยากเกินที่จะทำใจรับไหวในตอนนี้ 

ล่าสุด รองศาสตราจารย์ ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ แม่เลี้ยงของ แอฟ ทักษอร ได้เปิดภาพร่วมเฟรม "ชานน นนกุล - ต่อ ธนภพ -  สงกรานต์ เตชะณรงค์" ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น แต่ที่ยิ่งกว่า คือ แคปชั่นคุณแม่ที่ทำเอาหลายคนต่างหลุดโฟกัส

แม่เลี้ยง \'แอฟ ทักษอร\' คู่เฟรม \'นนกุล - ต่อ-  สงกรานต์\' แต่แคปชั่น ทำหลุดโฟกัส

 

 

เป้นที่รู้กันดีว่า ทั้ง 3 หนุ่มคือคู่จิ้นของแม่แอฟ ไม่ว่าจะเป็น ต่อ ธนภพ ที่เคยแสดงละครร่วมกันในเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ และ ชานน นนกุล ที่ไม่แสดงละครร่วมกันในเรื่อง หารักด้วยใจเธอ รวมถึงขยับทำอะไรเป้นต้องจับตามองให้จิ้นกัน รวมถึง สงกรานต์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของน้องปีใหม่ 

แม่เลี้ยง \'แอฟ ทักษอร\' คู่เฟรม \'นนกุล - ต่อ-  สงกรานต์\' แต่แคปชั่น ทำหลุดโฟกัส

 

สำหรับพิธีทางศาสนาของ "คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ" จัดขึ้นที่วัดธาตุทอง ศาลา 23 (ศาลาดุรงคพิทยา) โดยในวันที่ 2 ต.ค.66 เวลา 17.00 น. เป็นพิธีรดน้ำศพ และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 18.30 น. ไปจนถึงวันที่ 6 ต.ค. นี้ ส่วนในวันที่ 7 ต.ค.66. เวลา 16.48 น. จะเป็นมีพิธีฌาปนกิจ โดยเหล่าคในวงการบันเทิงต่างเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ