บันเทิง

'แจ็ค แฟนฉัน' เคยคิดชั่ววูบ เรื่องเจ้าชู้ เห็นหน้า 'ใบหม่อน' ก็ไม่กล้าเสี่ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็ค แฟนฉัน" รัก "ใบหม่อน" แฮปปี้ โต้ไปสู่ขอกับพ่อแม่ฝ่ายหญิง แต่ถ้าพร้อมก็แต่งเลย บอกเลิกเจ้าชู้แล้ว บางทีมีอารมณ์ชั่ววูบ แต่หน้าน้องลอยมาก็ไม่กล้าเสี่ยง

หวานไม่ไหวกับความรักครั้งนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับนางเอกช่อง 8 "ใบหม่อน กิตติยา" ล่าสุดมีข่าวว่าแจ็คไปเจอกับครอบครัวของฝ่ายหญิง จนถูกสงสัยว่าไปสู่ขอกันหรือเปล่า ซึ่งประเด็นนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า ยังไม่ได้ไปสู่ขอ แต่ถ้าพร้อมก็แต่งเลย 

"แจ็ค แฟนฉัน"

"ความรักตอนนี้ดีมาก รักกันทุกวัน ก็ดูกันไปเรื่อยๆ น้องสอนในความเป็นผู้ใหญ่ให้ผม บางทีเราทำตัวเด็ก ก็อายุห่างกัน 10 ปี คนนี้รักจริง เพิ่งไปเจอครอบครัวเขามา ครอบครัวเขาดีมาก ให้เกียรติ บอกว่าให้ดูๆกันไป ตอนไปเจอครอบครัวเขาไม่เกร็ง ผมก็นิ่งๆ ก็เป็นตัวของตัวเอง 

"แจ็ค แฟนฉัน"

ผมไม่ได้รับปากอะไร เพราะมองว่าถ้าใช่ก็ไปกันยาวๆ ความรักครั้งนี้ ผม 34 แล้ว ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า ถ้าพร้อมก็อยากแต่งเลย ถ้าแต่งแล้วไม่ใช่จะเลิก ผมก็ไม่ซีเรียส ยุคนี้เหมือนอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าว่าตอนนี้พร้อมไหม ก็ได้หมด แต่ก็ดูกันไปก่อน ก็อยากดูจังหวะ ก็แล้วแต่อารมณ์ผม แต่วันที่ไปเจอพ่อแม่ไม่ได้ไปสู่ขอ 

"แจ็ค แฟนฉัน"

แค่บอกผมจะทำให้ถูกต้องนะ คือไม่รู้ไงถ้ามีปัญหาก่อน ถ้าไม่มีก็ว่ากันไป เราก็อยากทำตัวดีๆ ถ้ายังมีโอกาสในวงการ ตอนนี้ในหัวเรามีแต่งาน ผมทำหลายอย่าง ทั้งธุรกิจต่างๆ เรื่องเจ้าชู้เบื่อแล้ว ถามว่าทิ้งลายไหม มันก็มีชั่ววูบ ก็แล้วแต่จังหวะ แต่หน้าน้องลอยมาไม่กล้าเสี่ยง เมื่อก่อนเจ้าชู้ ตอนนี้ไม่ค่อยแล้ว เกรงใจ"
"แจ็ค แฟนฉัน"

"แจ็ค แฟนฉัน"

"ใบหม่อน"

"ใบหม่อน"

'แจ็ค แฟนฉัน' เคยคิดชั่ววูบ เรื่องเจ้าชู้ เห็นหน้า 'ใบหม่อน' ก็ไม่กล้าเสี่ยง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ