บันเทิง

ขยี้ตาแรง 'แพรว คณิตกุล' เปิดหน้าใหม่ อัพยกร่าง รับเลข 4 แทบจำไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยจนแทบจำไม่ได้ "แพรว คณิตกุล เนตรบุตร" นักร้องดัง เปิดหน้าใหม่ สวยเกาหลี พร้อมที่มาอัพยกร่าง ตา จมูก ดูดไขมัน รับเลข 4

เหนือความคาดหมาย กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ๋ของ "แพรว คณิตกุล เนตรบุตร" นักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลงดังมากมาย โดยเฉพาะเพลงประกอบละครที่ฮิตติดชาร์ต ล่าสุด กลับมาอีกครั้ง พร้อมความเปลี่ยนแปลงที่ทำเอาหลายคนต้องขยี้ตา พร้อมร้องว้าว เพราะสาวเจ้ามาเปิดที่มาความสวยแบบครบทุกประเด็น 

"แพรว คณิตกุล" ได้โพสต์รูปภาพใบหน้าที่ราวกัลสาวเกาหลี พร้อมที่มาแบบครบยอมรับยกใหม่แบบครบเซ็ท "ครบ 2 อาทิตย์ที่กลับมาจากเกาหลี ปีนี้เลข4 แล้ว ( อายุในวิกิพีเดียผิดความจริงปีเกิดคือ 1983 ค่ะ แต่ไม่เคยแก้เพราะดีแล้ว5555 งวดนี้ลองมั้ยเผื่อถูก) ต้องดูแลตัวเองขึ้นอีกสเต็ปค่ะ ตอนนี้ที่ตาตี่ลงจมูกดั้งหายเพราะหน้ายังบวมๆไขมันยังเข้าที่ไม่ 100% ค่ะ รอบนี้มีเติมไขมันที่หน้าผากและแก้มค่ะ (เดี๋ยวจะใส่รูปหน้าก่อนทำไว้ใน storyให้ดูนะคะ โดยที่ไม่ใช้ฟิวเตอร์จะเห็นเลยว่าแพรวมีปัญหาส่วนไหนถึงไปเติมไขมันค่ะ)"

Before

 

"ให้วิตามินผิว 3ตัว มี รีจูรัน, ชาแนล และ วิตามินผิวกระจกของทางโรงพยาบาลดรีมค่ะ (เพราะครั้งที่แล้วไม่ได้ทำค่ะคุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ก่อนค่ะ เลยยังไม่ได้ทำผิวค่ะ)"

 

"ดูดไขมันช่วงเอวด้านหลังและด้านข้าง (แพรวสูง 155 cm เอวปุ๊บสะโพกเลยช่วงเอวสั้นเลยดูดช่วงนี้เพื่อให้มีระยะของเอวเพิ่มขึ้นค่ะ) และขาในที่เราออกกำลังคุมอาหารจนหน้าเราตอบแล้ว แต่ยังไงก็ไม่เล็กลง ออกกำลังมันเฟิร์มคือไม่ห้อยไม่ย้อยแต่บางจุดมันไม่เล็กค่ะ (แต่ยังไงก็ต้องออกกำลังนะคะถึงจะดูดไขมันมาเพื่อเรียก Growth Hormone ค่ะ)"

 

"จะไปทำที่เกาหลีเลือก รพ.คือสิ่งสำคัญนะคะ มีเยอะจนเลือกไม่ถูก ถ้าเลือกทำผิดที่ถึงจะเกาหลีก็ชีวิตเปลี่ยนค่ะ 5555 กว่าแพรวจะทำสืบหาเอเจซี่ดีๆและรพ.ที่ดีเจอยากอยู่ เอเจนซี่ควรถือหลายๆโรงพยาบาลไม่ผูกมัดกับโรงพยาบาลใดรพ.หนึ่งนะคะ เพราะเขาจะแนะนำที่ๆ เหมาะกับเราที่สุดให้เช่นคุณหมอคนนี้จาก รพ.นี้เหมาะกับความต้องการของเรานะ ของแพรวเน้นธรรมชาติ นุ่มๆเบาๆละมุน"

After

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ