บันเทิง

"B.O.Y" ส่งอัลบั้มใหม่ พ่วงหนังสั้นเอาใจแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 หนุ่ม "บี-โอ-วาย" ทั้ง "เต็งหนึ่ง" กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ "เม้าส์" ณัฐชา จันทพันธ์ "เลโอ" เลโอ โซสเซย์ และ "เจมส์" กิจเกษม แมคแฟดเดน หอบอัลบั้ม "B-O-Y Because Of You (บี-โอ-วาย บีคอร์ส ออฟ ยู)" ที่กำลังจะวางแผงในวันที่ 23 เมษายนนี้ มาเยี่ยมที่ "คม ชัด

 "จริงๆ เมื่อก่อนแนวเพลงของพวกเราเป็นป๊อป เพราะตอนนั้นกระแสเพลงแนวป๊อปมาแรง เราก็อิงกระแสความนิยมนิดหน่อย พออัลบั้มนี้เราอยากจะเลือกแนวเพลงที่เราชื่นชอบ ซึ่งพวกเราทั้งหมดชอบแนวอาร์แอนด์บีเป็นพื้นฐาน อัลบั้มนี้ก็เลยเป็นป๊อปอาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นแนวเพลงที่พวกเราถนัดมากที่สุดด้วย" เต็งหนึ่งอธิบาย

 ฟาก เจมส์ ก็พูดถึงความพิเศษในอัลบั้มนี้ ที่จะมี 4 หนังสั้นที่พวกเขาร่วมกับ 4 ผู้กำกับชื่อดังของเมืองไทยทั้ง คงเดช จาตุรันต์รัศมี (ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "กอด")  ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล (ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง จีจ้า ดื้อสวยดุ) พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม (ผู้กำกับภาพยนตร์พันธุ์ร็อกหน้าย่น) และ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา (ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ) อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย

 "ในหนังสั้นเราจะแยกกันเล่นคนละเรื่องครับ เป็นพระเอกในแบบของตัวเอง โดยจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับและนางเอกคนละคนกัน ซึ่งทั้ง 4 เรื่องจะสะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนก็เลยอยากให้ไปชมกันที่งาน Only You & B-O-Y วันที่ 21 เมษายนนี้ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.b-o-yclub.com" เจมส์กล่าวปิดท้าย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ