บันเทิง

เจอด่ายับ 'ริว อาทิตย์' ขอโทษ 'อั้ม พัชราภา' เรียก 'อีดำตับเป็ด' พ้อทำไรไม่คิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริว อาทิตย์" ขอโทษ "อั้ม พัชราภา" แล้ว หลังเจอด่ายับ ไลฟ์สดเรียก "อั้ม" ว่า "อีดำตับเป็ด" เผยแท้จริงรู้จักกัน เรียนที่เดียวกัน

เจอด่ายับ สำหรับอดีตพระเอก "ริว อาทิตย์" ที่ตอนนี้ชีวิตพลิกผัน กลายเป็นพ่อค้าตลาดนัด ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว อีกทั้งยังป่วยเป็นไบโพล่าร์นานกว่า 10 ปี ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาพูดถึงนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา" ด้วยถ้อยคำรุนแรงในไลฟ์สด ว่า "อั้ม พัชราภา เป็นนางเอกดัง ทางช่อง 7 เป็นตัวเเม่ของวงการบันเทิง 

 

ถ้า ม.รังสิต เราเรียกอีดำ อีดำตับเป็ด เดี๋ยวมาดูไลฟ์ต้องด่าว่าอีเหี้-แน่ อีเหี้-ริว มึ-มาด่ากรูอีดำได้ยังไง เดี๋ยวนี้กรูกินกลูต้า กรูฉีดวิตามินซี กรูร้อยไหม เดี๋ยวนี้กรูงามเด่นเลิศ แบบสะท้านปฐพี" จนแฟนคลับ "อั้ม พัชราภา" รับไม่ได้ วิพากษ์วิจารณ์ "ริว อาทิตย์" กันสนั่น 

"ริว อาทิตย์" ขอโทษ "อั้ม พัชราภา"

ล่าสุด "ริว อาทิตย์" ได้ออกมาขอโทษ "อั้ม พัชราภา" แล้ว โดยบอกว่า "จริงๆ แล้วผมเรียนที่เดียวกันกับ อั้ม พัชราภา เข้ามหาลัยปีเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ก็อยู่ในก๊วนกัน มีอยู่ช่วงหนึ่ง ในอดีตนานมาแล้วครับ ก็มีงานที่ร้านที่ผมเปิด ซุปตาร์มาชื่อ อั้ม พัชราภา มาร้านที่ผมเปิด ผมก็เล่นละครเรื่องหนึ่งอยู่ ส่วนอั้มก็โด่งดังอยู่อีกช่อง กำลังร้องเพลงอยู่ พอเห็นอั้มก็ตกใจบอกว่าไงวะอีดำตับเป็ด อั้มก็บอกเ_ี้ยอะไรริว (หัวเราะ) โทษนะฮะ เหมือนคนที่สนิทๆ กันสามารถกัดกันได้ แต่ว่าผมกับอั้ม พัชราภา ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ต้องฝากขอโทษแฟนคลับของคุณอั้มด้วยนะครับ ที่อาจไม่รู้ว่าเราสนิทกัน

 

ตอนที่ผมเป็นกระแสข่าว อั้มยังฝากกระซิบผ่านเพื่อนคนสนิทมาเลยว่า จะช่วยอีริวมันยังไงดี ยังงี้ ก็ขอบคุณมาก แค่นึกถึงก็ดีใจแล้ว ขอโทษขอโพยนะครับ ไม่มีอะไร อั้ม ไม่มีอะไรเด้อ (หัวเราะ) แล้วก็แฟนๆ ของอั้มอย่าถือสาผมเลย ผมก็ติ๊งต๊องๆ เนอะ

 

ก็มีความรู้สึกนิดหนึ่งว่า บางครั้งผมอาจจะทำอะไรไม่คิด หรือไตร่ตรองก่อน บางครั้งแค่ความคิดเห็นส่วนตัวก็มีผลกระทบต่อผู้อื่นได้ เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมกำลังทบทวนตัวเองอย่างหนักเลยครับ สิ่งที่ผ่านมาขอให้ผ่านไป

 

แต่จากนี้ผมตั้งใจเปลี่ยนแปลงตนเองให้เป็นคนดี แม้จะดีไม่มาก ก็อยากเปลี่ยน ตอนนี้ก็ทบทวนตัว และดูสถานที่สงบๆ เพื่อทำการขอบวช และจากนี้จะระมัดระวังในเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก และฟื้นฟูสภาพจิตใจด้วย"

"ริว อาทิตย์" ขอโทษ "อั้ม พัชราภา"

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ