บันเทิง

ดราม่าเดือด! พีดีมิสแกรนด์สระบุรี เเซะ 'แอนชิลี' อ้วน กลางไลฟ์สด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จวกยับ! 'พีดีมิสแกรนด์สระบุรี' เเซะรูปร่าง 'แอนชิลี' กลางไลฟ์สด แฟนนางงาม ลั่นเดือด คำพูดสะท้อนตัวตน อยากเห็นหน้าพ่อแม่

วงการนางงามเดือดอีกแล้ว เมื่อล่าสุดเกิดประเด็นร้อนแรง ระหว่างแฟนนางงาม 2 เวที หลังจากที่ พีดีมิสแกรนด์สระบุรี 2023 'มอร์ฟีน-รัชรินทร์ อุดเมืองคำ' ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สด พูดคุย ขายของภายใน TIKTOK และมีการพูดจาพาดพิงถึงนางงามชื่อดังจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อย่าง 'แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส'

 

โดยมีผู้ชมรายหนึ่งได้แคปวิดีโอบางช่วงบางตอน ที่ทางพีดีสาวหลุดพูดคำแรง พาดพิงถึงรูปร่างของนางงามคนดัง แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แล้วนำไปเผยแพร่ต่อในโซเชียลมีเดีย จนกลางเป็นกระแสวิพากวิจารณ์อย่างหนักของแฟนนางงาม

 

 

ในคลิปวิดีโอดังกล่าวมีช่วงตอนหนึ่ง ที่ทางพีดีมิสแกรนด์สระบุรีคนดังกล่าว พูดพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 อย่าง แอนชิลี สก็อต-เคมมิส เหตุเกิดจากมีแฟนนางงามคนหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์พูดคุยผ่านแชทในไลฟ์สดกับพีดีสาวว่า "แม่กินเก่งกว่าแอนชิลีเลย" ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า "ขนาดกินขนาดนี้ ยังไม่อ้วนเท่าแอนชิลีเลยนะคะ" พร้อมกับเสียงหัวเราะที่โผล่ขึ้นมากลางไลฟ์สดดังกล่าว

 

"มอร์ฟีน รัชรินทร์"

 

และหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล บรรดาชาวเน็ต รวมถึงแฟนนางงามหลายคนที่รู้จัก และเป็นแฟนคลับของสาวแอนชิลี ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคำพูด และทัศนคติของพีดีคนนี้ ว่าคำพูดดังกล่าว เป็นการบูลลี่รูปร่าง และเป็นการไม่ให้เกียรติผู้อื่น

 

ในขณะที่หลายคนเข้ามาให้กำลังแอนชิลีกันอย่างล้นหลาม อาทิ "นี่คือคำตอบของจิตใจมนุษย์", "สะท้อนตัวตนได้ค่ะ", "แสดงคุณค่าให้รู้ว่ามันต่างกันจริงๆ", "วิธีพูดสะท้อนวิธีคิด", "น้องเค้าอยู่ของเค้า เฉยๆ เนอะ", "แอนชิลีแพงมากค่ะ สวยทั้งตัว สวยทั้งใจ"

 

"แอนชิลี สก็อต-เคมมิส"

 

"แอนชิลี สก็อต-เคมมิส"

 

ดราม่าเดือด! พีดีมิสแกรนด์สระบุรี เเซะ 'แอนชิลี' อ้วน กลางไลฟ์สด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ