บันเทิง

'แอนโทเนีย' เปิดใจ ไม่ได้ทิ้งมงเก่า เผยสาเหตุลงประกวด MUT 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอนโทเนีย โพซิ้ว' เผย สาเหตุตัดสินใจประกวด 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023' ลั่น หมดสัญญากองเก่า พร้อมเริ่มต้นใหม่เท่าเทียมคนอื่น

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวงาม ดีกรีเจ้าของตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และมิสซูปราเนชันแนล 2019 สำหรับ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' ที่ขอมาร่วมตีตั๋ว ชิงมงกุฎ 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 (Miss Universe Thailand 2023)' หรือ MUT เพื่อลุ้นไปสู่จักรวาล กลายเป็นที่จับตามองของแฟนนางงามหลายคน เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนเวทีครั้งใหม่ หลังจากที่เธอเคยได้รับตำแหน่งมาแล้วจากเวทีก่อนหน้า

 

งานนี้ แอนโทเนีย ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ หลังงานแถลงข่าว "THAILAND’S PRIDE CELEBRATION 2023" เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า "ตอนนี้แอนหมดสัญญากับกองเก่าแล้ว แอนถึงเลือกที่จะมาประกวด MUT ปีนี้ และอยากเคลียร์กับทุกคนว่า แอนไม่ได้ทิ้งตำแหน่ง สายสะพายหรือมงกุฎ เพราะว่าการที่แอนชนะ เราก็เป็นตัวแทนประเทศ ในเวทีนี้ (ซูปราเนชันแนล) ก็เป็นอีกจุดในชีวิตของแอนที่ทำให้แอนพัฒนา แล้วก็ได้มาถึงจุดนี้ ถ้าแอนไม่ได้ไปทางนั้น แอนก็จะไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ แอนก็ต้องขอบคุณเขาด้วย ที่ช่วยแอน และผลักดัน ให้แอนเห็นความสามารถของตัวเอง และอยากชาเลนจ์ตัวเองมากขึ้น แอนเป็นเกียรติมากเลยสำหรับเวทีนั้น”

 

"ที่แอนมาปีนี้ ในเวที MUT เป็นตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมา มาแบบเริ่มต้นใหม่เลย เท่าเทียมกับทุกคน ไม่ได้มากับสิทธิพิเศษอะไรเลย อยากให้ทุกคนรู้ว่า แอนไม่ได้มาแล้วคิดว่าตัวเองเหนือกว่าใคร เพราะว่าแอนชนะมาก่อน แต่แอนมาเพื่อที่จะเป็นตัวแทน ของประเทศไทยเพื่อทำอะไรดีๆ สำหรับสังคมของเราค่ะ"

 

เมื่อถามเรื่องความกดดันกับการประกวดในครั้งนี้ แอนโทเนียยอมรับว่ามีความกดดัน ส่วนมากมาจากตัวเอง เผยว่าเข้าใจว่าทุกคนเคยเห็นตนเองจากจุดที่สูงที่สุดแล้ว แต่สำหรับความท้าทายครั้งใหม่นี้มองว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ใหญ่มากขึ้นในชีวิต

 

"แอนโทเนีย โพซิ้ว"

 

สำหรับการเตรียมตัว แอนโทเนียบอกว่า มีการเตรียมตัวทุกวัน มีทั้งคลาสเรียนพูด โซเชียลมีเดีย การเดิน เต้น และอีกมากมาย เน้นย้ำด้วยว่าตนเองวางเป้าหมายไว้แล้ว ว่าต้องมงลงเท่านั้น

 

และสำหรับสาเหตุที่ตัดสินใจมาประกวดครั้งนี้ แอนกล่าวว่า "แอนเชื่อว่าทุกเวที เป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้หญิง มาเฉลิมฉลองกัน มาเฉลิมฉลองความแตกต่างกัน และความคิดเห็น และเชื่อว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยแอนสามารถผลักดันโครงการ ซึ่งเป็นโครงการการกุศลรับบริจาคเพื่อสังคมทั้งในและนอกกรุงเทพฯ ของแอน ช่วยแอนเข้าถึงผู้คนมากขึ้น อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน ทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ ในสังคมของเรา ทีละนิดทีละหน่อยก็ยังได้ เพราะถึงแม้ว่าเราจะทำนิดนึงแต่เราก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นทำต่อได้"

 

"แอนโทเนีย โพซิ้ว"

 

"ถ้ามีคนมองว่าเป็นเด็กเส้นถึงได้มง แอนมองว่าทุกคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่รู้ว่าถ้าแอนทำให้ดีที่สุด จนไปถึงจุดนั้นได้ ทุกอย่างเป็นไปได้ แต่การที่เราชนะ ไม่ได้เกี่ยวกับเส้น หรือคอนเน็คชั่น แต่ใครที่ยอมที่จะพยายาม ตั้งใจ ทุ่มเทมากที่สุด คือคนที่เหมาะสมกับมง และแอนเชื่อว่าแอนมีศักยภาพที่จะเอามง 3 กลับมาบ้านค่ะ"

 

"แอนโทเนีย โพซิ้ว"

 

"แอนโทเนีย โพซิ้ว"

 

"แอนโทเนีย โพซิ้ว"

 

"แอนโทเนีย โพซิ้ว"

 

"แอนโทเนีย โพซิ้ว"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ