บันเทิง

สวยเลอค่า! 2 สาวตระกูลจอง 'คริสตัล-เจสสิก้า' เฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยตะลึง! เทียบรัศมีสูสีไม่มีใครยอมใคร 'เจสสิก้า-คริสตัล' 2 ทายาทคนสวยแห่งตระกูลจอง ณ พรมแดงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

คึกครื้นเป็นอย่างมาก สำหรับ "เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 (Cannes Film Festival 2023)" งานภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ ณ ประเทศฝรั่งเศส เพราะพร้อมพรั่งไปด้วยเหล่าเซเลป คนดังมากมายจากทั่วโลก ที่มาร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงกันแบบไม่ขาดสาย

 

รวมถึงอีกหนึ่งสาวสวย มากความสามารถ 'คริสตัล จอง' อดีตสมากชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง f(x) ซึ่งเรียกได้ว่าครบเครื่องไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องรูปร่างหน้าตา การร้อง การเต้น และการแสดง ที่มาร่วมงานสุดยิ่งใหญ่นี้ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

คริสตัล จอง ตอกย้ำตำนานวิชวลเจนฯ 2 ของวงการ ด้วยการปรากฎตัวที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2566 ณ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะนักแสดงจาก "Cobweb" ด้วยลุคสวยเลอค่า จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

 

เฉิดฉายบนพรมแดงระดับโลกด้วยลุคเรียบหรูสง่างามแบบลูกคุณหนู กับเดรสซาตินสีชมพูอ่อนจากแบรนด์ดัง "Ralph Lauren" และเครื่องประดับเซ็ทงามจาก "Pomellato" พร้อมงานหน้า และงานผมก็เข้ากันเป็นอย่างดีงงไร้ที่ติ

 

"คริสตัล จอง"

 

ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในงานหนังเมืองคานส์ของ คริสตัล จอง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับ และความสนใจจากสื่อมวลชนมากมาย เจริญรอยตามพี่สาวคนสวย อย่าง 'เจสสิก้า จอง' ที่เคยไปเยือนงานเทศกาลหนังคานส์มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในปี 2561 และ 2562 และถ้าหากทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมเดินพรมแดงด้วยกัน และต้องประชันความสวยกัน บอกเลยว่า ไม่แพ้กันอย่างแน่นอน สำหรับ 2 พี่น้องสุดเพอร์เฟ็คแห่งตระกูลจอง

 

"คริสตัล จอง"

 

"คริสตัล จอง"

 

"คริสตัล จอง"

 

"เจสสิก้า จอง"

 

"เจสสิก้า จอง"

 

"เจสสิก้า จอง"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ