บันเทิง

'โดม เดอะสตาร์' เจอเตือนหนัก เร่งแก้บน - เปิดความรู้สึกดำดิ่ง 'แก้ม วิชญาณี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทเรื่องราวใช้ชีวิต "โดม เดอะสตาร์" หรือ "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ล่าสุด โหมงานหนัก รถสุดรักพุ่งชนเสาคอนโด เตรียมแก้บน เชื่อบางอย่างมาเตือน พร้อมเปิดใจ "แก้ม วิชญาณี" ร้องไห้กลางรายการ เผยมุมมองดำดิ่ง

"โดม เดอะสตาร์" หรือ "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ศิลปินหนุ่มจากเวทีชื่อดัง ที่ล่าสุด เดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติ พร้อมเตรียมโชว์สุดพิเศษในงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 (Nine Entertain Awards 2023)" อีกทั้งยังมาอัพเดทเรื่องราวในชีวิต ล่าสุด ทำงานหนักจนฟาดเคราะห์ เอารถไปฟาดชนเสา 
 

"โดม เดอะสตาร์" ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆ ไม่มีคู่กรณีครับ ชนกับเสาคอนโด จังหวะช่วงเที่ยงคืน เลยเบลอๆ และเพิ่งย้ายคอนโดเลยยังไม่คุ้นทางด้วย ช่วงนี้ยอมรับว่าทำงานหนักครับ พอเกิดเรื่องมีแต่คนถามว่าเกิดอะไรขึ้น เราเป็นอะไรไหม เพราะเป็นห่วง แม่ก็ถามทำไมถึงชนจากตอนแรกเบลอๆ ชนเสาแล้วตื่นเลย พอชนเสามันฝังไปเลยที่ประตูรถ ยังไงก็ต้องเสียงดัง คิดว่าคงจะหนัก เลยวิ่งไปดู ก่อนหน้าเคยมีเฉี่ยวชนแบบนี้อยู่บ้าง แต่ว่านานแล้วนะที่ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ ตอนนี้เอารถไปเคลมแล้ว แต่ยังไม่เอาเข้าศูนย์"

'โดม เดอะสตาร์' เจอเตือนหนัก เร่งแก้บน - เปิดความรู้สึกดำดิ่ง 'แก้ม วิชญาณี'

(ใจแตกสลาย รถคือลูกรัก?) "กับคอนโดทำได้แค่ยกมือขอโทษ เราไปชนเสาปูนเขาก็ไม่รู้สึกรู้สาอะไร มีแต่ใจเรานี่แหละแตกสลาย เพราะเขา (รถ) คือลูกรัก ตอนนี้รู้สึกกลัวเลยไหม เริ่มขับรถระมัดระวังมากขึ้น และเริ่มดูแลตัวเองเรื่องการนอน เพราะตอนนี้เป็นแค่การชนแบบไม่มีคู่กรณี แต่ถ้าต่อไปมีคู่ดรณี คงจะรู้สึกเสียใจและรู้สึกแย่มาก ซึ่งปีนี้ผมไม่ได้ชง แต่เป็นเรื่องของการทำงานหนัก ทั้งงานเบื้องหน้า และงานเบื้องหลังด้วย ซึ่งจากนี้ต้องพยายามวางแพลนดีไว้ๆ"

 

 

(เตรียมเข้าวัดทำบุญ แก้บนไอ้ไข่ เชื่อเหมือนมีอะไรมาเตือน?) "คงต้องทำบุญ เพราะมีคุยกับพี่ที่ทำงานว่าอยากจะเสริมความเป็นสิริมงคลในการเริ่มงานใหม่ ว่าจะไปทำบุญ ถามว่ามีอะไรอีกไหมนอกจากรถชน มันเป็นความติดๆ ขัดๆ ในเรื่องของการทำงาน ที่บางครั้งอาจจะทำให้ต้องเลื่อน หรือ ไม่ราบรื่น เลยว่าจะไปทำบุญ เพราะผมเคยบนไอ้ไข่เอาไว้ แต่ยังไม่มีโอกาสไปแก้ คงต้องกลับไปแก้ รู้สึกเหมือนมีอะไรมาเตือน เดี๋ยวจะต้องเคลียร์ เดือนหน้าคงต้องไปแล้ว ที่ห้องมีรูปไอ้ไข่ก็บอกเขาว่า เดี๋ยวจะไปครับ รู้แล้วๆ มีคนมาเตือนแล้ว"

 

 

(แก้ม วิชญาณี ที่กลับมารับงานมากขึ้น และวันชวนมาถ่ายรายการ ร้องไห้กันหมดทุกคน?) "เขารับงานเยอะขึ้นแล้ว และที่สำคัญ เรื่องที่หลายคนอาจจะไม่รู้ คงได้เห็นจากรายการที่ผมทำกับ ตั้ม วราวุธ เพื่ออยากให้เป็นที่ระบายของเพื่อนพี่น้องในวงการ และพี่แก้มก็เป็นคนที่เรานึกถึง พอรู้เรื่องราวของเขามาบ้าง แต่ไม่ทั้งหมด เลยชวนมาคุย"

 

 


"คนเลยได้รู้ว่าพี่แก้มโดนมาหนักมาก เป็นเรื่องราวที่ทำให้เขาเป๋เลยแหละ ในวงการบันเทิงเขาก็ไม่กล้า ตอนนี้เขาก็รักษาตัวเองดีขึ้น และเริ่มกลับมารับงาน คือตอนโทร.ไปบอกพี่แก้มให้มาออกรายการ เขาก็ตอบตกลงทันที แต่ก่อนสัมภาษณ์ มีกังวลนิดหน่อย ว่าจะคุยเรื่องอะไรบ้าง ก็บอกว่าจะคุยเรื่องนี้ๆ สะดวกคุยไหม ถ้าถ่ายไปแล้วรู้สึกไม่โอเค ก็บอกได้ จนถึงวันที่ถ่ายนั้นแหละ ทุกคนก็ร้องไห้กันหมดเลย"

'โดม เดอะสตาร์' เจอเตือนหนัก เร่งแก้บน - เปิดความรู้สึกดำดิ่ง 'แก้ม วิชญาณี'

 

"ดีใจที่เห็นเขากลับมา และก็ได้พูดคุยกับเขา เพราะเรามีอะไรติดค้างในใจอยู่เยอะเหมือนกัน กับตั้มด้วย คือผมรู้มาบ้าง และรู้ว่ามันหนักหนา ถึงขั้นที่เขาไม่อยากร้องเพลงแล้ว ไม่มีความสุขกับการร้องเพลงแล้ว สิ่งนี้เราก็เป็นห่วงเขามาก แต่เรารู้ว่ามีแม่และน้องสาวดูแลอยู่ ก็คอยอัปเดตอยู่ห่างๆ คนไม่ค่อยรู้มุมนี้ของพี่แก้ม ถ้าคนที่ไปดูในไอจีก็จะเห็นแค่มุมที่เขามีความสุข เขาอยากให้คนดูมีความสุข ไม่อยากเผยด้านลบให้คนเห็น เลยทำให้ด้านลบมันค่อยๆ สะสม ก็สงสารเพราะผมเคยเจอเขาในตอนที่ย่ำแย่ รู้สึกเป็นห่วงเขามากๆ"

'โดม เดอะสตาร์' เจอเตือนหนัก เร่งแก้บน - เปิดความรู้สึกดำดิ่ง 'แก้ม วิชญาณี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ