บันเทิง

อัปเดตชีวิต 'เบลล่า ราณี' ตัวแม่สายบุญ เผยเตรียมร่วมงานแบรนด์ดังต่างประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบลล่า ราณี' อัปเดตชีวิตนางเอกซุปตาร์ ขึ้นแท่นตัวแม่สายบุญ แย้ม เตรียมบินลัดฟ้า ชมงานแฟชั่นแบรนด์ดัง ฝรั่งเศส

ถือเป็นนางเอกนักแสดงยืนหนึ่ง ระดับตัวแม่เรื่องการทำบุญ สำหรับนางเอกสาว 'เบลล่า-ราณี แคมเปน' หลังเดินสายทำบุญไม่เคยขาด อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ขึ้นเหนือทำบุญใหญ่ เป็นเจ้าภาพเครื่องบวงสรวง งานประเพณีใส่ขันดอกบูชาเสาอินทขิล หรือเสาหลัก ณ เมืองเชียงใหม่

 

ล่าสุด นางเอกสาวคนดังได้ถูกเชิญไปร้องเพลงเปิดงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2023 ร่วมกับวง "Slot Machines" งานนี้ สาวเบลล่า จึงให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ หลังหลายคนชม และยกให้เป็นเจ้าแม่สายบุญ โดยเผยว่า "ช่วงนี้ทำบุญหลายที่เลย ถ้าว่างก็ไป แล้วแต่จังหวะประจวบเหมาะ อย่างล่าสุดก็มีทำบุญใหญ่เหมือนกัน ส่วนมากจะมีคนมาบอกบุญอีกทีหนึ่ง แต่ละที่ที่เลือกไปก็จะเลือกจากความน่าเชื่อถือ ถ้ามีโอกาสก็ทำ ไม่ได้ตั้งใจจะเสริมเรื่องอะไรเป็นพิเศษ"

 

นางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี แย้มอีกว่า กำลังจะมีงานที่ต่างประเทศ โดยมีแพลนไปร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Fendi ที่ฝรั่งเศส

 

"เดี๋ยวจะไปดูโชว์ของ Fendi ที่ฝรั่งเศส ก็เตรียมในเรื่องของลุค วางแผนไว้แล้วประมาณหนึ่ง มันเป็นงานที่พิเศษ เราพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุด พยายามเอาให้อยู่ทุกลุค ส่วนเรื่องคนวิจารณ์เรื่องแฟชั่น ก็เข้าใจ มันค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่เปิดกว้าง ก็อยากให้รอดูลุคในปีนี้" ทั้งนี้สาวเบลล่า ขออุบเรื่องถ่ายแบบไว้ก่อน ว่าจะมีหรือไม่ ให้แฟนๆ รอติดตามดูกัน

 

และเมื่อถามเกี่ยวกับความรู้สึก ที่ได้มาร้องเพลงเปิดงาน ร่วมกับวงดังอย่าง "Slot Machines" ในงานประกาศรางวัลนี้ เบลล่า กล่าวว่า "ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร้องเพลงกับพี่ๆ Slot Machine ด้วยความที่เราไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่ว่าได้รับเชิญ ซึ่งเราก็อยากจะร่วมโชว์ด้วยจริงๆ ก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่ อีกอย่างนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจรับงานนี้ เพราะด้วยความที่ครบรอบ 20 ปีด้วย มันก็จะมีความพิเศษ และมันไม่ได้มีโอกาสที่จะได้ร้องเพลงร่วมกับพี่ๆ Slot Machine ง่ายๆ ตอนซ้อมก็รู้สึกเครียดนิดหนึ่ง เพราะร้องยากมาก แต่จะทำให้ดีที่สุด"

 

"เบลล่า-ราณี แคมเปน"

 

"เบลล่า-ราณี แคมเปน"

 

"เบลล่า-ราณี แคมเปน"

 

"เบลล่า-ราณี แคมเปน"

 

"เบลล่า-ราณี แคมเปน"

 

"เบลล่า-ราณี แคมเปน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ