บันเทิง

'โยชิ รินรดา' อัปเดตเรื่องหัวใจ ลั่น อายคน ไม่อยากพูดเยอะแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โยชิ รินรดา' เผยสถานะหัวใจล่าสุด แต่ไม่อยากโปรโมตตัวเองแล้ว พูดบ่อยอายคน โต้ สวยเกิน จนคนไม่เข้ามาจีบ พร้อมเผยสเปคหนุ่มในฝัน

ความสวยเป็นเหตุสังเกตได้ ล่าสุด โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์ เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ 2017 ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ เผยเรื่องชีวิตรักของเธอในช่วงนี้ว่า "หลังจากมีโควิดที่ผ่านมา เสียเวลาชีวิตไปเยอะมากกับการใช้ชีวิตอยู่บ้าน 3 ปีเราควรที่จะเป็นช่วงที่สาวสะพรั่ง รู้สึกระยะเวลา 3 ปีที่อยู่แต่บ้านมันหายไป อยากใช้ชีวิตที่ขาดหายไปให้เต็มที่ต่อจากนี้"

 

โยชิบอกอีกด้วยว่า ตัวเองเต็มที่กับการใช้ชีวิต และเต็มที่กับความรักด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่า สถานะตอนนี้จะ โสดสนิท แต่ไม่อยากโปรโมตตัวเองมาก เพราะรู้สึกว่าพูดบ่อย จนอายคนแล้ว ฝั่งนักข่าวถามต่อ ว่ามีคนเข้ามาคุยด้วยบ้างหรือเปล่า จนสาวโยชิจึงยอมบอกว่า "ไม่มีใครมาสนใจเลย จีบได้ ถามว่ามีคนมาจีบไหม ยังไม่มี ก็เลยแล้วแต่แล้วกันถ้าอยากมาจีบ ก็เดี๋ยวคงมาเอง ไม่อยากโปรโมตตัวเองแล้ว อาย"

 

และพอนักข่าวถามว่า คิดยังไงบ้างที่มีคนบอกว่าสวยเกิน จนไม่มีคนกล้ามาจีบ? เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธเป็นพัลวัน ว่า "ไม่จริงค่ะ มีคนสวยกว่าหนูเยอะแยะ เขาก็มี สมหวังกับความรักก็มี หนูลบหน้ามาหนูก็คนปกติ หนูเปิดรับมากขึ้นนะ เข้าถึงคนง่ายมากขึ้น คิดว่าอยู่ที่บุญพาวาสนาส่ง"

 

โดยสาวโยชิ ยังเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ ที่เคยมีข่าวว่ากำลังคุยกับหนุ่มคนหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว ว่า คนนั้นเป็นแค่รุ่นน้อง ยังไม่มีตัวจริง ยอมรับว่าเมื่อก่อนเป็นคนเลือกเยอะ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ขอแค่เป็นคนที่คุยด้วยแล้วเราไม่อึดอัด ไม่ลำบากใจ สเปคภายนอกขอเป็นคนสูงกว่า เพราะตัวเองเป็นคนตัวสูง ดูแลตัวเองก็พอ

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

 

นักข่าวยังแอบแซวสาวโยชิด้วยว่า ถ้าเป็นหนุ่มอีสานดีไหม โยชิตอบว่า ก็ดีเลย คงเข้ากับคุณแม่ได้ดี และถึงคุณแม่จะไม่ได้ช่วยเลือก แต่ก็ไม่ได้ห้ามถ้าเธอจะมีแฟน

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

 

"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ