บันเทิง

'ฟูจิอิ คาเสะ' ใส่เสื้อมวยไทย กางเกงลายช้าง เที่ยวเทศกาลไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับถึงกับขยี้ตา! 'ฟูจิอิ คาเสะ' ศิลปินมาดติสท์ เจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัล โพสต์ภาพใส่เสื้อมวยไทย กางเกงลายช้าง เที่ยวงานเทศกาลไทย ในโตเกียว

นับว่าเป็นศิลปินตัวพ่อของคำว่า "เทศกาล" สำหรับหนุ่ม 'ฟูจิอิ คาเสะ' (Fujii Kaze) ศิลปินมาดติสท์ชาวญี่ปุ่น เจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัล "Shinunoga E-Wa" และ "Matsuri" ผู้มาพร้อมพรสวรรค์ และพรแสวงทางดนตรี อีกทั้งยังมีทักษะการเล่นเปียโนขั้นเทพ อย่างหาตัวจับได้ยาก ที่เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ ทำบัตรชมคอนเสิร์ต "Fujii Kaze and the piano Asia Tour in Bangkok" ขายหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย เมื่อช่วงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และกลายเป็นศิลปินขวัญใจที่แฟนๆ ชาวไทยต่างรอคอยการมาเยือนเมืองไทยของเขาในครั้งนี้

 

ล่าสุด คาเสะซามะ สร้างโมเมนต์ให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ชุ่มฉ่ำหัวใจอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพของตัวเอง สวมเสื้อลายมวยไทย พร้อมธงชาติประเทศไทย และใส่กางเกงลายช้าง ปรากฏตัวใน "THAI FESTIVAL TOKYO 2023" หรือ เทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว หนึ่งในเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ซึ่งจัดขึ้นในสวนโยโยงิ ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะผู้เข้าร่วมงาน ผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว

 

ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ ยังถ่ายรูปคู่กับอาหารไทย พร้อมเก็บภาพหน้าซุ้มประตูงาน ที่มีภาษาไทย รวมถึงธงชาติไทย และญี่ปุ่นอยู่คู่กันอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟูจิอิ คาเสะ เคยโพสต์ภาพของตนเองในชุดเสื้อ และกางเกงมวยไทยเต็มยศ พร้อมแนบแคปชั่นเป็น อิโมจิธงชาติไทย เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บ่งบอกถึงความชื่นชอบของเขา ที่มีต่อประเทศไทยเป็นนัยๆ อีกด้วย

 

งานเทศกาลไทยในโตเกียว ครั้งที่ 23 ประจำปี 2023 ที่ศิลปินหนุ่มคนดังไปเยือนในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่ง Soft Power ที่นำเสนอความเป็นไทยให้ดังไกลไปถึงประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นการร่วมมือกัน ระหว่างหน่วยงานภาครัฐของไทย และภาคเอกชน ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ 20 - อาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 ณ สวนสาธารณะโยโยงิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสวัฒนธรรมไทยแบบครบรส สนุกกับดนตรีไทยพื้นเมือง และ T-Pop เพลิดเพลินกับศิลปะ วัฒนธรรม รวมถึงการแสดงต่างๆ อีกมากมาย

 

 

โดยแฟนๆ ชาวไทย ให้กระแสตอบรับ ทั้งผลงาน ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ฟูจิอิ คาเสะ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถคนนี้เป็นอย่างดี และรอคอยการมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการของเขา ณ คอนเสิร์ต "Fujii Kaze and the Piano Asia Tour in Bangkok" ที่จะจัดขึ้น ณ KBank Siam Pic-Ganesha Theatre (โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ) กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 นี้

 

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม fujiikaze

ภาพ จาก อินสตาแกรม fujiikaze

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม fujiikaze

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม fujiikaze

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม fujiikaze

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ