บันเทิง

ผู้จัดการ'เอส กันตพงศ์' โพสต์ถึงพระเอกดัง อ่านแล้วคนแห่ส่งกำลังใจเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการส่วนตัวเอง "เอส กันตพงศ์"พระเอกดังเคลื่อนไหว ออกโพสต์ข้อความถึงนักแสดงหนุ่มพร้อมภาพ ที่อ่านแล้วทำคนในวงการบันเทิง ผู้ติดตามเข้าแสดงความรู้สึกด้วยหัวใจอย่างมากมาย

เฝ้าตามอาการอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกดังช่อง 7HD "เอส กันตพงศ์" ที่ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วนก่อนหน้านี้เพราะอาการวูบ ขณะทำงานอีเวนท์ของช่องต้นสังกัด ทำหลายคนเป็นห่วง ซึ่งขณะนี้พระเอกดังยังคงเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล และอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

โดยเหตุผลของการวูบกะทันหันของ"เอส กันตพงศ์" ภรรยาสาวได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเพราะอาการ "หัวใจอักเสบ"นั่นเอง ซึ่งต้องรอดูวันต่อวัน ท่ามกลางการให้กำลังใจของคนใกล้ชิดและแฟนๆ 

ล่าสุดทางฝั่งผู้จัดการส่วนตัวเอง "เอส กันตพงศ์"พระเอกดังนั้น ก็ออกมาโพสต์ข้อความ พร้อมภาพของเอส ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแท็กชื่อไปหานักแสดงหนุ่ม โดยเนื้อหาที่ ผู้จัดการส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "โอปอย" ระบุไว้ทำหลายคนรวมถึงคนในวงการต่างเข้าส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย ว่า

 

"ไม่ได้คุยกันหลายวันแล้วนะ หายได้แล้วมั้ง เนี่ยรู้ไหมว่ามีแต่คนบ่นคิดถึงพี่ก็คิดถึง เมื่อไหร่จะตอบแชตพี่สะทีถามอะไรไปก็ไม่ตอบ ตอบพี่สะทีเถอะ พี่รอนานแล้ว" 

 

ผู้จัดการ'เอส กันตพงศ์' โพสต์ถึงพระเอกดัง อ่านแล้วคนแห่ส่งกำลังใจเพียบ

  • "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์"เกิดวูบหมดสติ กลางงานอีเวนต์เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมาจนต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน ท่ามกลางการการให้กำลังใจจากแฟนๆ คนในครอบครัว
  • "ภรรยาเอส"เผย อาการของสามีเกิดจาก "หัวใจอักเสบ"ต้องรักษาตัวโดยมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด
  • นับตั้งแต่ 9 พ.ค. - 23 พ.ค.66 เป็นเวลานับ 14 วันแล้วที่พระเอกหนุ่มได้เข้ารับการรักษาตัว

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้กับ "เอส กันตพงศ์"ได้มีอาการดีขึ้นและกลับมาแข็งแรงโดยเร็ววัน

 

ผู้จัดการ'เอส กันตพงศ์' โพสต์ถึงพระเอกดัง อ่านแล้วคนแห่ส่งกำลังใจเพียบ  

 

อ่านข่าว "เอส กันตพงศ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ