บันเทิง

'นนกุล ชานน' ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้าในทางที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหล่อสุดฮอต "นนกุล ชานน" หรือ "นน ชานน สันตินธรกุล" อัพเดทชีวิต - เชื่อทุกคนมีสิทธิเสรีภาพในการพูด - น้อมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่มีงานการแสดงให้ติดตามไม่ขาดสาย จนมีแฟนคลับมั้งฝั่งไทย และฝั่งต่างประเทศที่คอยให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่น สำหรับ "นนกุล ชานน" หรือ "นน ชานน สันตินธรกุล" ล่าสุด ปรากฏในงานเปิดตัว OOHA เครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ ในฐานะพรีเซนเตอร์หนุ่ม พร้อมมาอัพเดทชีวิตในช่วงนี้ 

 

(เดินสายรับรางวัล?) "ไม่ทุกเวที นานๆทีครับ" (ความรู้สึกที่ได้รับรางวัล?) "ในฐานะนักแสดง ดีใจมากๆอยู่แล้ว เพราะการที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพนี้ การรับรางวัลก็แสดงให้เห็นว่า ก้าวมาถูกทางแล้ว"

 

(เรื่องการรับงานในตอนนี้?) "ส่วนตัว ผมถือคติเดิมตั้งแต่วันแรกที่ทำงานการแสดงแล้วครับ ถ้าบทเราสนใจ และคิวเราได้ก็พร้อมที่จะรับ" (เรื่องซีรีส์ต่างประเทศ?) "มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ต้องดูก่อนครับ เพราะเราก็มีโปรเจคที่เราทำอยู่"

'นนกุล ชานน' ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้าในทางที่ดี

 

(แฟนมีตติ้ง?) "ผมเป็นคนที่ชอบเล่นเกม เลยอยากจะเล่นเกมกับแฟนๆ เพราะตอนนี้ผมอาจจะยังไม่ถนัดเรื่อง Perform อาจจะร้องเพลงได้ไม่เยอะมาก ตอนนี้ก็เปิดขายบัตรแล้ว และบัตรก็ขานหมดแล้ว หวังว่า จะได้เจอทุกคนในงานครับ"

 

(ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าฟิตเนส?) "ตอนนี้เราแสดงเรื่องกลิ่นความรัก ซึ่งอีกคนเขาต้องดูตัวใหญ่กว่าเรา และเราต้องมีความเป็น Feminine มากกว่าเขา เลยไม่ได้ออกกำลังเท่าไหร่"

'นนกุล ชานน' ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้าในทางที่ดี

 

(ความเห็นในการออกแสดงความคิดเห็น หลังจากที่กลายเป็นไวรัลดัลพอสมควร?) "ถ้าคิดว่า มันไม่ได้ ส่งผลกระทบที่แย่มากๆ ทุกคนมีสิทธิ และเสรีภาพ ในการที่จะพูด แต่ต้องยอมรับผลที่ตามมาเช่นกัน เพราะการเลือกที่จะพูดหรือทำอะไร มันมีผลตามมาเสมอ ต้องคิดรอบคอบให้ดีๆ" (ฟีดแบคจากแฟนๆ?) "ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็พร้อมยอมรับ เพราะทุกๆสังคมมีความเห็นต่างเสมอ"

 

(คาดหวังให้วงการบันเทิงเป็นอย่างไรบ้าง?) "ไม่ใช่ผมคนเดียวหรอกที่อยากให้งาน และอาชีพที่เราทำให้มันดีขึ้น ความหวังไหม ถ้าวงการบันเทิงมีคุณภาพงานดีขึ้นโอกาสที่เราจะได้ทำงาน ที่ท้าทายฝีมือยิ่งมากขึ้นด้วยครับ"

'นนกุล ชานน' ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้าในทางที่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ