บันเทิง

พิธีกรยังอึ้ง! 'แอลลี่' เปิดใจ ถูกบูลลี่ ขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอลลี่ อชิรญา' ระบาย ถูกวิจารณ์ขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก ยอมรับ อาจไม่สวยในสายตาบางคน แต่เชื่อว่าทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง วอนคนชอบวิจารณ์แง่ลบช่วยใจดีกับคนอื่น

เป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่มักจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตโจมตี สำหรับ ศิลปินสาวน้อยมหัศจรรย์ 'แอลลี่ อชิรญา นิติพน' ลูกไม้หล่นใต้ต้น ผู้มีแรงบันดาลใจจากคุณพ่อ "อ่ำ อัมรินทร์" กับอดีตภรรยาอย่าง "จอย อัจฉรียา" ที่เดินตามเส้นทางความฝันของตัวเอง จนกลายเป็นศิลปินเต็มตัว ขวัญใจของเเฟนคลับทั้งประเทศไปแล้ว

 

ล่าสุด แอลลี่ ได้มาออกรายการ 3 เเซ่บ ทางช่อง 3 เล่าประสบการณ์บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ ว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ ต้องฝ่าฟันอะไรมามากมาย ทั้งแรงกดดัน และคำวิจารณ์ของผู้คน และพัฒนาตัวเอง ทำตามความฝันต่อไป จนประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง

 

แอลลี่เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีความคิดที่จะล้มเลิกการเป็นนักร้อง เพราะคอมเมนต์จากโซเชียลในช่วงที่มีงานเดบิวต์เปิดตัวเป็นศิลปินว่า ทำได้ไม่ดีพอ ทำให้แอลลี่รู้สึกเฟลมาก เพราะทุ่มเททั้งความตั้งใจ และเวลาทั้งหมดเพื่อสิ่งนี้ จนเกือบจะล้มเลิกความฝันไป แต่สุดท้าย พอเวลาผ่านมา ก็มีรู้สึกว่ามีความสุขกับสิ่งที่ทำ และเข้าใจว่าต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นความสามารถ จนกลายเป็นที่ยอมรับในที่สุด

 

ภาพ จาก รายการ 3 แซ่บ

 

ในบางช่วงบางตอนของรายการ แอลลี่ได้เปิดใจ พูดถึงเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตที่เข้ามาพูดถึงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงาน หรือแม้แต่รูปลักษณ์หน้าตา ที่ทำเอา 3 พิธีกร พ่อหนุ่ม กรรชัย, แม่ชมพู่ อารยา และ แม่แอฟ ทักษอร อึ้ง ไม่เข้าใจเจตนาของคนที่วิจารณ์แบบนั้น

 

แอลลี่ ยังเผยด้วยว่า คำวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกทำให้เธอเคยรู้สึกหนักใจที่สุด โดยบอกว่า "หนูอาจจะไม่ได้แมทช์กับ Beauty Standard (มาตรฐานความสวย) ของหลายๆ คน หนูก็เห็นคอมเมนต์ว่า หน้าตาขี้เหร่ตั้งเเต่เด็กเลย มีคอมเมนต์เเบบนี้เยอะมาก หรือบางที่หนูจะเห็นคอมเมนต์ตบหัวแล้วลูบหลังประมาณว่า ตอนเด็กหน้าตาหน้าเกลียดมาก เเต่โตมาหน้าตาน่ารักขึ้น หนูต้องรู้สึกยังไงดี บางทีหนูไลฟ์อยู่ ก็มีคนมาทัก เเบบหน้าสดก็ไม่รอดเนอะ อะไรเเบบนี้"

 

"หนูรู้สึกว่าเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของเรา ทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง ไม่เข้าใจว่าคนเราจะคอมเมนต์ในสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับตัวเองทำไม เป็นสิ่งหนึ่งที่หนูไม่เข้าใจเลย ทำไมคนเรามีความคิดว่าทักทายกันแบบนั้นได้"

 

ภาพ จาก รายการ 3 แซ่บ

 

นอกจากรายการ 3 แซ่บ แล้ว สามารถรับชมความน่ารักสดใส แบบไม่ค้านสายตา ของ 'แอลลี่ อชิรญา' ได้ในรายการ "เริ่ดมงลง" ที่นี่

 

ภาพ จาก รายการ 3 แซ่บ

 

ภาพ จาก รายการ 3 แซ่บ

 

ภาพ จาก รายการ 3 แซ่บ

 

"แอลลี่ อชิรญา นิติพน"

 

"แอลลี่ อชิรญา นิติพน"

 

"แอลลี่ อชิรญา นิติพน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ