บันเทิง

มันแรงจนเกรงใจ 'แอฟ ทักษอร' พูดแล้ว ความสัมพันธ์ 'ทิม - นนกุล' หลังถูกจับตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มันแรงจนเกรงใจ "แอฟ ทักษอร" พูดแล้ว หลังมีภาพกับ "ทิม พิธา" - "นนกุล" บอกกับนนกุลไปด้วยกัน สนิทกันอยู่แล้ว นนเป็นศิษย์เก่าหาบัตรให้ ส่วนทิมไปเจอที่นู่น คุยกันปกติ

ออกมาพูดเรื่องนี้แล้ว สำหรับนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" หลังมีภาพถ่ายกับ "ทิม พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล หรือแคนดิเดตนายกฯ ที่พาลูกสาวของตัวเอง "น้องปีใหม่" กับ "น้องพิพิม" ไปชม "Beauty and the Beast in concert" ที่มหิดล ทำเอาหลายฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง และอีก 1 คนที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ พระเอกหนุ่ม "นน-ชานน สันตินธรกุล" หรือ "นนกุล" หนุ่มน้อยที่เดินถือผ้าห่ม ตามหลัง "แอฟ ทักษอร" แถมยังไปโผล่คอมเมนต์ในโพสต์ของ "แอฟ-ทิม" จนหลายคนเอ๊ะใจว่า คู่นี้ยังไงกันเนี่ย 

 "แอฟ ทักษอร" พูดแล้ว หลังมีภาพกับ "ทิม พิธา" - "นนกุล"

ล่าสุด "แอฟ ทักษอร" พูดเรื่องนี้ ในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า "สำหรับเรื่องภาพที่ลงกับคุณทิมและน้องพิพิม เรื่องนี้มีคนถามกันเข้ามาเยอะ ให้ทุกคนลงให้จบก่อน แอฟค่อยลง มันแรงจนเกรงใจ อยากลงเพื่อแสดงความยินดี ส่วนคลิปที่ออกมาเห็นไปกับนนกุล คือสนิทกันอยู่แล้วค่ะ คุยกันปกติ นนเป็นศิษย์เก่ามหิดลด้วย นนจัดบัตรให้ และไปดูด้วยกันค่ะ ถามว่าผู้ชายคนไหนไปกับแอฟ ก็นนเนี่ยแหละค่ะ ไปด้วยกัน ทิมไปเจอที่นู่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวันว่าทิมจะพาพิพิมไปด้วยเหมือนกัน

 "แอฟ ทักษอร" พูดแล้ว หลังมีภาพกับ "ทิม พิธา" - "นนกุล"

กับทิม เราก็คุยกันปกติ ไม่ได้เจอพิพิมนานแล้ว ถามว่าจะได้เจอกันอีกไหมก็ตามธรรมชาติเลย (มีเซไปทางไหนไหมคะ?) เดี๋ยวให้ปีใหม่ตอบค่ะ ส่วนเรื่องผ้าคลุมไหล่ให้นนถือ คือผ้าคลุมไหล่ของแอฟ แต่ปีใหม่เขาเอาไปใช้ เรื่องนี้ต้องถามปีใหม่ค่ะ แต่นนเขาช่วยปีใหม่ถือ ถามว่า คนทักเยอะ คอมเมนต์เยอะ เอนเอียงไปทางไหน คือ งง งวยค่ะ คอมเมนต์เยอะมาก ขอบคุณค่ะ ถ้าเป็นในทิศทางบวก สร้างความสุขให้คนได้ อย่างน้อยก็มีอะไรให้ยิ้มบ้าง พร้อมฝากถึงแฟนๆ ว่า ก็ตามนั้นค่ะ ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ"

 "แอฟ ทักษอร" พูดแล้ว หลังมีภาพกับ "ทิม พิธา" - "นนกุล"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ