บันเทิง

ไม่ได้หวานครั้งแรก ส่อง 'นนกุล' หนุ่มที่เดินถือผ้าห่ม ตามหลัง 'แอฟ ทักษอร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ได้หวานกันครั้งแรก เปิดวาร์ป "นนกุล" หนุ่มน้อยที่เดินถือผ้าห่ม ตามหลัง "แอฟ ทักษอร" ก่อนมีภาพ "แอฟ-ทิม พิธา" แฟนคลับบอกกำลังจะฟิน แต่เจอ นนกุล ช็อตฟีลซะงั้น สรุป 3 คนนี้ยังไงกันแน่

นอกจากภาพ "แอฟ ทักษอร" กับ "ทิม พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล หรือแคนดิเดตนายกฯ ที่พาลูกสาวของตัวเอง "น้องปีใหม่" กับ "น้องพิพิม" ไปชม "Beauty and the Beast in concert" ที่มหิดล ทำเอาหลายฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมถูกลุ้นอยากให้เป็นทั้ง 2 คน เป็นแฟนกัน จะเป็นที่น่าสนใจแล้ว อีก 1 คนที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ พระเอกหนุ่ม "นน-ชานน สันตินธรกุล" หรือ "นนกุล" หนุ่มน้อยที่เดินถือผ้าห่ม ตามหลัง "แอฟ ทักษอร" แถมยังไปโผล่คอมเมนต์ในโพสต์ของ "แอฟ-ทิม" จนหลายคนเอ๊ะใจว่า คู่นี้ยังไงกันเนี่ย 

"ทิม พิธา - แอฟ ทักษอร"

สำหรับ "นนกุล" เป็นใคร มาสนิทกับ "แอฟ ทักษอร" ได้ยังไงนั้น ประวัติเขาคนนี้และความสามารถบอกเลยว่าไม่ธรรมดา "นน-ชานน สันตินธรกุล" หรือ "นนกุล" เกิดวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และจบการศึกษา หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

"ก้อง - นนกุล - แอฟ ทักษอร"

"นนกุล" เข้าสู่วงการบันเทิง จากการถูกชักชวนไปถ่ายแบบลงนิตยสาร โดยในขณะนั้นเขากำลังศึกษาอยู่ ในชั้นม.5 จากนั้นเล่นภาพยนตร์สั้นเรื่อง Patcha is sexy ของผู้กำกับ "เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" ต่อมามีโอกาสแสดงซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 แถมได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้อย่างถล่มทลายทั้งในและนอกประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน ส่งผลให้ชานนได้ไปแสดงซีรีส์จีนเรื่อง Blowing in the Wind 

 

และนอกจากนี้ "นนกุล" เคยเล่นซีรีส์ Find Yourself หารักด้วยใจเธอ กับ "แอฟ ทักษอร" ที่เป็นเรื่องราวความรักของสาวใหญ่วัย 38 กับเด็กฝึกงานอายุ 23 แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งช่วงนั้นทั้ง 2 คนมักมีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กกันอยู่บ่อยๆ ในโลกโซเชียล ทั้งคลิป ทั้งคอมเมนต์หยอดกันไปมา แถม "แอฟ ทักษอร" ยังเคยถูกจับตามอง และถูกเพื่อนๆ พิธีกรในรายการ 3 แซ่บ แซวเรื่องคุยกับเด็กหนุ่มอยู่บ่อยๆ ในทำนองว่า "ตัวเองก็มีเด็กคุยไม่ใช่เหรอ"

"นนกุล - แอฟ ทักษอร - ทิม พิธา"

"นนกุล - แอฟ ทักษอร"

"นนกุล - แอฟ ทักษอร"

"นนกุล - แอฟ ทักษอร"

"นนกุล - แอฟ ทักษอร"

"นนกุล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ