บันเทิง

ได้เวลาลงจอ ‘มิก-กัน’ ซีรี่ส์วาย ‘แสงส่องรัก’ 27 พฤษภาฯ เสนอเป็นตอนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่งซีรี่ส์วาย “แสงส่องรัก” จับ “มิก-กัน” คู่จิ้นสายวาย ลงจออมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เสาร์ที่ 27 พฤษภาฯ เสนอเป็นตอนแรก

บ่มเพาะความสนุกมาหลายเดือน คราวนี้ได้ฤกษ์ดี ค่ายพีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยผู้จัดฯและอำนวยการสร้างโดย  ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง เตรียมส่งซีรี่ส์วายเรื่อง  “แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution” ซีรีส์วายแนวดราม่าแฟนตาซี ที่แม้จะมีความดราม่าแต่ก็มีสีสัน และรสชาติกลมกล่อม ถูกอกถูกใจสายวายแน่นอน

 

“แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution”  ผลิตโดย  บริษัท พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด สร้างสรรค์ผลงานโดย ยูบาบะ สตูดิโอ กำกับการแสดงโดย กิตติ์ บทศรี ควบคุมการผลิตโดย รุ่งรพี กิ่งแก้ว และ หนักแน่น-นรินทร์โชติวชิรธรนิยมกุล ความยาว 6 ตอน

เรื่องราวของ ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในคืนข้างแรม ไร้แสงของพระจันทร์ ได้เปิดตัวขึ้นอย่างลับๆ เพื่อช่วยเหลือเหล่าคนที่หัวใจบอบช้ำ ใครที่ได้เข้าไปในร้านกาแฟนี้ พวกเขาจะไม่สามารถสั่งเมนูในร้านได้ ทางร้านจะจัดเมนูเฉพาะบุคคลให้ซึ่งหลังจากพวกเขาได้กินเมนูแล้ว พวกเขาจะได้รับพรพิเศษหนึ่งข้อสำหรับค่ำคืนนั้น

ธนา ชายหนุ่มที่มีความรักอันแสนน่าเบื่อกับ ภาทิศ แฟนหนุ่มที่คบกันมา 9 ปี เขาโดนให้ออกจากงานและตกอยู่ในภาวะบอบช้ำ ซึ่งตรงกับเงื่อนไขของค่ำคืนนี้ ร้านกาแฟปรากฎร้านขึ้นตรงหน้าเขา เขาได้พบกับหญิงวัยกลางคนเจ้าของร้าน  ซึ่งเธอได้ให้พรอันแสนวิเศษกับเขา เช่นเดียวกับ เรียว เด็กหนุ่มมัธยมที่พบร้านแห่งนี้ด้วยความบังเอิญเรียวได้รับพรจากเจ้าของร้าน ทำให้เขาสมหวังในความรักกับ ไม้ ชายเพื่อนสนิท แต่ไม่มีพรข้อใดที่ได้มาโดยไม่มีข้อแลกเปลี่ยน และไม่มีพรข้อใดที่จะคงอยู่ตลอดไป!!!

 

ได้เวลาลงจอ ‘มิก-กัน’ ซีรี่ส์วาย ‘แสงส่องรัก’ 27 พฤษภาฯ เสนอเป็นตอนแรก

 

affaliate-2

“แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution”  ได้จับคู่พระเอกนายเอกอย่าง มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ อดีตนักวิ่งทีมชาติ และเจ้าของตำแหน่ง Mister Grand Universe Thailand2019 และยังรั้งตำแหน่ง ดีเจ.แห่งคลื่น FMONE103.5 มาประกบคู่ครั้งแรกกับนายเอกสุดฮอตอย่าง กัน-ณภัทร ณ ระนอง ที่มีผลงานเลื่องชื่ออย่าง บังเอิญรัก Love by Chance ทั้งสองซีซั่น,  และ Golden Blood รักมันมหาศาล ที่ขอบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่วายที่ลงตัวสุดๆ เพราะทั้งคู่เรียนการแสดงและทำ Work Shop กันมาอย่างสุดพลัง!!!

 

ด้านพระเอกนายเอกคู่สองก็ไม่ธรรมดา เพราะ หนุ่มภู-ภูดิส วิเศษจิตร เคยผ่านซีรี่ส์เรื่อง “นิติแมน แฟนวิศวะ” มาแล้วมาคราวนี้ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นน้องหน้าใหม่อย่าง เบล-รัชตะ คุ้มทรัพย์ จับตาดูให้ดี “ภู-เบล” อาจจะมาแรง เพราะการแสดงไม่ธรรมดา ไม่เชื่อต้องตามไปดู!!!   

 

นอกจากนี้ยังมีนักธุรกิจสาวคนเก่ง แพม-แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร ที่ขอชิมลางเล่นซีรี่ส์วายเรื่องแรก บทบาทนั้นก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน เพราะเป็นตัวคีย์ของเรื่องที่ทำให้ตัวละครแต่ละตัวผูกพันกันอย่างไม่น่าเชื่อ!!!

 

ร่วมด้วยนักร้องเสียงดี คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ที่พลิกคาแรคเตอร์ไม่มาก แต่ก็ถือว่ามีฉากว้าวววว.....ให้แฟนๆได้กรี๊ดกันด้วย 

 

ด้าน หนุ่มโดม-วรนาถ รัตนภาส ที่ก็หล่อเฟี้ยวมาเลย กับบทบาทที่ใครหลายคนต้องชอบ 

 

ส่วนหนุ่มเซอร์  แบงค์-ธีวรา ปัญญะธารา นี่ก็โดนใจสาวน้อยสาวใหญ่ และเผลอๆ อาจจะโดนใจหนุ่มๆ ก็เป็นได้ เพราะน่ารักสุโค่ย......

 

ที่พลาดไม่ได้กับอดีตกัปตันวง Sweet16 แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์   ที่ตั้งอกตั้งใจกับบทบาทที่ได้รับอย่างที่สุดเพราะถือเป็นบทดราม่าที่เธอต้องทำการบ้านอย่างหนักทีเดียว 

 

ด้านสองนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เดน่า ชนิษฐา วอน เดอ ลูว และ ตู้เซฟ ทองสะพัก กับบทบาทสุดท้าทายที่ทั้งคู่ต้องทำการบ้าน และถูกเคี่ยวอย่างหนักจากผู้กำกับฯ อีกด้วย

 

ติดตามชมซีรี่ส์ “แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 เริ่มวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 เสนอเป็นตอนแรก และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : PTG Entertainment  https://youtube.com/@ptg_entertainment Facebook & Twitter & IG & Tiktok : @Luminous.series.official  @ptgentertainment.th

 

ได้เวลาลงจอ ‘มิก-กัน’ ซีรี่ส์วาย ‘แสงส่องรัก’ 27 พฤษภาฯ เสนอเป็นตอนแรก

 

ได้เวลาลงจอ ‘มิก-กัน’ ซีรี่ส์วาย ‘แสงส่องรัก’ 27 พฤษภาฯ เสนอเป็นตอนแรก

 

ได้เวลาลงจอ ‘มิก-กัน’ ซีรี่ส์วาย ‘แสงส่องรัก’ 27 พฤษภาฯ เสนอเป็นตอนแรก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ