บันเทิง

'นนกุล ชานน'ออกงานหลังมีกระแส SPEECH เด็ด คนบันเทิงยุคใหม่กล้าพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนกุล ชานน สันติธรกุล" สร้างความปังอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมเปิดตัว เครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้น้องใหม่ “อู-ฮ่า” สร้างปรากฎการณ์ซ่าสนั่น กลางสยามสแควร์

สร้างความปังอย่างต่อเนื่องสำหรับ "นนกุล ชานน สันติธรกุล" ดารานักแสดงสุดฮิตที่สร้างกระแสแบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ โดยล่าสุด "นนกุล" ได้สร้างความฮือฮาผ่านงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางลานสยามสแควร์กับงาน "นนกุล ชวนสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ ร้องอูฮ่า ให้ซ่าใจกลางสยาม" 

 

เปิดตัวเครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้น้องใหม่ แบรนด์ "อู-ฮ่า" จากโคคา-โคล่า ที่มาพร้อม 2 รสชาติใหม่ คือ "อู-ฮ่า" โซดากลิ่นลิ้นจี่และโยเกิร์ต และ "อู-ฮ่า" โซดากลิ่นเลมอนผสมซีซอล์ท (เกลือสมุทร) โดยได้คว้านักแสดงหนุ่มมาร่วมงาน สร้างความพิเศษพร้อมเอาใจเหล่าแฟน ๆ ของทั้ง "นนกุล"ภายในงาน

งานเปิดตัว มีกิจกรรมมันส์ ๆ ให้ "นนกุล" ได้พบปะกับแฟน ๆ อย่างจุใจ พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกสนานบนเวที และพิเศษสุดๆ อย่างกิจกรรมไฮไลท์อย่างการร่วมเปล่งเสียง ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามรอบบริเวณ 

 

รวมถึงผลงานในอนาคตที่แฟน ๆ กำลังรอชมกันอยู่อย่าง ซีรีส์เรื่องแรกของ "นนกุล" หอมกลิ่นความรัก "ซึ่งเดินหน้าถ่ายทำไปแล้วมากกว่า 50% แถมเจ้าตัวให้ความมั่นใจว่าไม่เกินปี 2566 จะได้ชมกันอย่างแน่นอนเลย แถมงานแฟนฟิตติ้งของ "นนกุล" เองก็บัตรได้ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 หรือ 6.6.66 นั่นเอง

 

'นนกุล ชานน'ออกงานหลังมีกระแส SPEECH เด็ด คนบันเทิงยุคใหม่กล้าพูด

ในวันงานเหล่าสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน นอกจากจะเข้ามาร่วมอัปเดตผลงานของ "นนกุล" แล้ว ยังโฟกัสเรื่องการสปีชของนักแสดงหนุ่มในงานประกาศรางวัลกับข้อความว่า

 

"..."ท่านสมาชิกวุฒิสภา" หรือ "ท่านสมาชิกผู้แทนราษฎร" ที่ทรงคุณวุฒิทุกท่าน ก้าวแรกที่ท่านก้าวเข้ามาในวงการนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนมีอุดมการณ์แรงกล้าที่จะพัฒนาประเทศ แต่การเดินทางของท่านอาจจะประสบเหตุการณ์ต่างๆ ที่บีบบังคับให้ท่านมีโซ่ตรวนบางอย่าง

นี่เป็นเวลาที่ดีครับ เวลาที่ดีมากๆ เวลาที่ทั้งโลกจับจ้องมาที่พวกท่านทั้งหมด เป็นเวลาที่พวกท่านจะพิสูจน์ว่าอุดมการณ์ที่เคยมีในเยาว์วัยของพวกท่าน จะสามารถงอกเงยออกมาเป็นรูปธรรมได้ ณ โมเมนต์นี้ ฝากถึงทุกท่าน ไม่ใช่แค่ท่าน 'สว.' แต่ท่าน 'สส.' ที่มีโอกาสจะได้เป็นรัฐบาลฝ่ายค้านด้วยครับ"

 

ซึ่งเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ โดย"นนกุล"ได้ให้คำตอบว่า "ในวันดังกล่าวตนเองมาในฐานะแบรนด์ จึงค่อยข้างไม่สะดวกที่จะพูดเรื่องดังกล่าวออกไป แต่ถ้ามาในฐานะนักแสดงก็จะเต็มที่มากกว่า ซึ่งเหล่าสื่อมวลชนก็เข้าใจ 

 

ชมคลิปสัมภาษณ์ : 'นนกุล ชานน'หลังเจอกระแส SPEECH เด็ด โยงการเมือง? 

 

แต่ทั้งนี้ "นนกุล ชานน" ยังตอบคำถามสื่อมวลชนว่าที่ว่า "หลายคนชื่นชม เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่กล้าแสดงความคิดเห็น" นนกุล ตอบว่า "ถ้าเราเชื่อว่าไม่ได้ส่งผลกระทบที่แย่มาก ทุกคนมีสิทธิเสรีที่จะพูด แต่ต้องยอมรับผลที่จะตามเช่นกันในการคิดที่จะพูดเรื่องอะไรก็ตาม ไม่แน่ใจว่ามีฟีดแบคที่ดีในด้านลบมั้ย ถ้ามีก็น้อมรับเพราะว่ารู้สึกว่าอยู่ในสังคมมีคนเห็นต่าง เราเลือกพูดในสิ่งที่ว่าเป็นอย่างนั้นได้ก็ดี

 

มองว่าถ้าหลายอย่างเปลี่ยนไปในทางที่ดี แล้วตนเองสามารถเป็นส่วนหนึ่งได้ทำให้วงการนี้ดีได้ ยินดีมากเลย "

 

'นนกุล ชานน'ออกงานหลังมีกระแส SPEECH เด็ด คนบันเทิงยุคใหม่กล้าพูด

'นนกุล ชานน'ออกงานหลังมีกระแส SPEECH เด็ด คนบันเทิงยุคใหม่กล้าพูด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ