บันเทิง

เปิดใจ! 'ป๋อ' เผยเทคนิคประคองรัก 'เอ๋' นาน 20 ปี ฝ่ายุคคู่รักคนดังเลิกรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากปากพ่อบ้านใจกล้า! 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' แชร์เทคนิค รักษาความสัมพันธ์ภรรยาสุดที่รัก 'เอ๋ พรทิพย์' ให้มั่นคง ยาวนาน 20 ปี เผย เลิฟซีนละคร "ชายแพศยา" ทำประหม่า

ทำเหล่าแฟนๆ อินหนักมาก สำหรับบทบาทล่าสุด ของนักแสดงตัวพ่อ ขวัญใจแฟนละครทุกยุคทุกสมัย อย่าง 'ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ' ที่มาพร้อมผลงานใหม่ กับละครสุดจัดจ้าน เรื่อง "ชายแพศยา" ของค่ายทีวีซีน ทางช่อง 3 ที่ได้โคจรมาประชันฝีมือกับรุ่นพี่ "แอน สิเรียม" ซึ่งมีเลิฟซีน ฉากตบจูบอันดุเด็ดเผ็ดมันส์กระแทกจอให้แฟนๆ ได้รอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ

 

นักแสดงมากฝีมือที่เข้าถึงได้ทุกบทบาท อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดเผยว่า ไม่เคยจูบจริงในละครเรื่องไหนมาก่อน โดยนักแสดงหนุ่มตัวพ่อ แอบสปอยล์ว่า ละครเรื่องนี้ มีฉากจูบแล้วโดนตบ ประกบคู่ "แอน สิเรียม" ซึ่งทำให้รู้สึกประหม่าไม่น้อยเลย แต่ก่อนหน้านี้ได้ยื่นเรื่อง ขออนุญาตภรรยาเรียบร้อย ก่อนตอบตกลงรับเล่นละครเรื่องนี้ แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่บ้าง เพราะเป็นคนมีครอบครัวแล้ว แต่ในฐานะนักแสดง ก็สามารถทำได้ เพื่อบทบาท และอรรถรสของละคร อย่างไรก็ตาม รู้สึกรอดตัว เพราะเมื่อละครออนแอร์แล้ว ทาง 'เอ๋ พรทิพย์' ภรรยาสาวคนสวยไม่ได้ติดตามดู เหตุผลคือ ต้องส่งลูกเข้านอนเวลานั้นพอดี

 

และในฐานะพ่อคน ป๋อ ณัฐวุฒิ บอกว่า เป็นห่วงความรู้สึกของลูกเสมอ จะคอยสอน และพูดคุยทำความเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ในฐานะนักแสดงของตนกับลูกๆ เสมอว่า นี่คืออาชีพของพ่อ ซึ่งโชคดีที่ลูกๆ รู้ และเข้าใจเป็นอย่างดี

 

นักข่าวยังถามนักแสดงหนุ่มอีกด้วย ว่า ในมุมกลับกัน จะหวงไหม หากภรรยาต้องเล่นละครที่มีฉากจูบ ฉากเลิฟซีนบ้าง ป๋อก็ตอบว่า "ถ้าเขาทำแล้ว เชื่อว่ามันเป็นการแสดง แล้วเขามีความสุขก็ทำได้ ผมไม่ติดเลย แต่เรื่องทางเทคนิคก็ต้องมาคุยกันอีกที ว่าถ้ามีฉากจูบ จูบมากขนาดไหน ไม่ใช่ว่าจูบแบบตะบี้ตะบัน มันก็...(ทำใจ) ยากอยู่นะ"

 

ป๋อยังเสริมอีกว่า หาก เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาสาวแต่งตัววาบหวิว โชว์โน่นนิดนี่หน่อย แบบพอเหมาะพอควร ตนไม่หวง เคารพความชอบ และความมั่นใจของภรรยา แต่ยอมรับว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อน จะรู้สึกไม่ค่อยโอเค มักจะตั้งคำถามว่าทำไมจะต้องโชว์ แต่เดี๋ยวนี้เปลี่ยนมุมมองใหม่แล้ว ถ้าภรรยามีความมั่นใจ และมีความสุขก็ยินดี ไม่หวง อย่างเช่นชุดว่ายน้ำ ตอนนี้ชินแล้ว บ่อยครั้งตนก็เป็นคนถ่ายให้ภรรยาเองด้วย อย่างเช่น ทริปกระบี่

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

 

โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ออกมายอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ลืมวันครบรอบ ทำเอาภรรยางอนอยู่พักใหญ่ ซึ่งทางฝั่งคุณภรรยา อย่าง เอ๋ พรทิพย์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะสามียกมือไหว้ขอโทษท่วมหัว 3 ครั้ง พร้อมแนบแคปชั่นเผยเหตุผลประคองรักได้ยาวนาน 20 ปี ว่า 

 

"มีคนถามเยอะมากว่า ทำยังไงถึงรักกันมายาวนาน จะ 20 ปี คลิปนี้คือคำตอบ เอ๋เก็บคลิปนี้เอาไว้ดูมาหลายปี พอจะโกรธเปิดคลิปนี้ดูหายโกรธเลยแฮะ😂😂 และข้อดีของคู่เราทำผิดเราขอโทษ จะให้อภัยหรือไม่ให้อภัยอีกเรื่องหนึ่ง 😝 ถ้าทำแล้วรู้สึกว่าตัวเองผิดต้องกล้าที่จะยอมรับ และพี่ป๋อก็ทำแบบนี้มาเกือบจะ 20 ปี ถึงเวลาจะผ่านมานาน เอ๋ก็ยังรักพี่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน รักมากด้วย ❤️❤️" แต่ป๋อแกล้งหยอกเอิน แย้งกับเหล่าสื่อว่า "ทุกวันนี้ ภรรยายังโกรธอยู่เลย" 

 

ทั้งนี้ ป๋อ ยังได้แชร์เคล็ด(ไม่)ลับ ถึงวิธีการประคับประคองความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาอย่างไรให้แฮปปี้ได้อย่างยาวนาน ในช่วงที่มีกระแสคู่รักดาราหลายคู่พากันเลิกลา ยุติความสัมพันธ์กันไป โดยป๋อเองได้เผยแง่มุมในเรื่องนี้ของคู่ตัวเอง ว่า

 

"พูดคุยกันตลอด ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้นะ พูดจริงๆ นะ สิ่งที่เราพูดในวันนี้ อีก 3 ปีข้างหน้ามันอาจจะไม่ใช่แบบนี้แล้วก็ได้ แต่สิ่งที่จะยึดมั่นตัวเราไว้ได้ คือ ใจเราต้องนิ่ง คือต้องรู้จักการให้อภัยกัน เพราะทุกๆ คนทำสิ่งที่ผิดพลาดได้ตลอดอยู่แล้วในทุกๆวัน"

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม aey_pornthip

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม aey_pornthip

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม aey_pornthip

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม aey_pornthip

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

 

" เอ๋ พรทิพย์ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ"

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"

logoline