บันเทิง

เขาว่าคนมงไม่ปัง ‘อุ้ม ทวีพร’ ว่าไง? - ยอมรับเป็น LGBTQ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘อุ้ม ทวีพร’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่ามากมาย โดนว่าคนมงไม่ปัง พร้อมเปิดเรื่องสถานะหัวใจ ยอมรับว่าตัวเองเป็น LGBTQ

อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ออกมาเปิดใจหลังได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด 

 

พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ทั้งกระแสที่โดนแฟนคลับนางงามบูลลี่ ตอบคอมเมนท์ชาวเน็ต คนมงไม่ปังเหมือนรุ่นพี่ “อิงฟ้า วราหะ” พร้อมเปิดใจเรื่องความรักและยอมรับว่าเป็น LGBTQ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow 

อุ้ม บอกว่า วันที่มงกระแสตอบรับดีมาก พอตื่นเช้ามาอีกวันดราม่าเยอะมาก ทั้งดราม่าพอกผิว หาว่าไม่ภูมิใจในตัวเองเหรอ หนูได้รับคำแนะนำจากบอสมาว่าให้เปลี่ยนลุคมั้ย ลองหวานดูมั้ย เราปรึกษากับทีมว่าจะทำอะไร เราเป็นคนผิวแทน เลยคิดว่างั้นลงผิวขาวไปเลย แต่มันไม่ได้ผิดกฏ หนูก็ปล่อยผ่านไม่ได้ทำให้ซีเรียส

             

ส่วนที่มีดราม่ากับ “อิงฟ้า วราหะ” คือปีพี่อิงฟ้าคืออิงฟ้ามหาชนจริงๆ ทุกคนรู้จัก แล้วไม่ใช่แค่ในประเทศ รวมถึงต่างประเทศ มันเป็นปีที่บูมมากๆ 

 

เขาว่าคนมงไม่ปัง ‘อุ้ม ทวีพร’ ว่าไง? - ยอมรับเป็น LGBTQ

 

พอมาถึงปีหนูคนก็เริ่มคาดหวัง ว่าปังไม่เท่า ดังไม่เท่า เค้าตีข่าวเข้ามา แต่ตัวหนูไม่เครียด ไม่รู้สึกอะไรเลย ที่หนูตัดสินใจมาประกวดหนูรู้อยู่แล้วค่ะว่าหายาก นางงามที่จะเป็นแบบพี่ฟ้า ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับเค้าเลย ความสวยเป็นเรื่องปัจเจก แต่สุดท้ายแล้วโชคชะตาไม่เหมือนกัน หนูอยากจะทำให้ดีที่สุดในเวย์ของหนู หนูไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่เค้าเลยสักครั้ง แต่อยากกลับเข้ามาสร้างตัวตนใหม่ มาหาจุดยืนของตัวเอง แล้วก็มาหาเงิน หนูไม่ได้เก็เอามาเป็นปมในใจ

            

ไม่อยากให้มองว่าเป็นลูกรัก อยากให้ถามว่าทำยังไงให้เค้ารักและเอ็นดูหนูมากกว่า เพราะหนูเป็นคนไม่เถียงแต่เป็นคนทำ หนูพยายามปรับพยายามแก้ไข และหนูเป็นคนมีความพยายาม บางอย่างมันเหนื่อยมาก สุดท้ายอุปสรรคมันทำให้มงเราขลัง

             

กระแสจิ้น กับมีนา มีนเบ๊บ ด้อมของหนูจะเรียกกันเตงเบ๊บ จนกลายเป็นติด เวลาเค้าเรียกเบ๊บ เราก็หันเลย เพราะรู้ว่าเค้าเรียกเรา มันเกิดมาจากคนเอาคลิปหนูมาตัดกันแล้วใส่เพลงให้มันน่ารัก แต่บทสนทนาไม่ได้น่ารักเลย หนูกับมีนาสนิทกันอยู่แล้ว นิสัยคล้ายๆกัน คุยกันรู้เรื่อง 

 

อุ้ม ประกาศเป็น LGBTQ สเปคผิวเผินคือชอบคนขาว แต่ไม่ได้ติดต้องเป็นเพศอะไร คบคนเลือกที่ตัวบุคคล บอสไม่ห้ามหนูเลยนะ แต่ยังไม่ได้เข้าไปนั่งเปิดใจคุย หนูโสดอยู่แล้วไงคะ ทำงานก่อน

 

เขาว่าคนมงไม่ปัง ‘อุ้ม ทวีพร’ ว่าไง? - ยอมรับเป็น LGBTQ

 

เขาว่าคนมงไม่ปัง ‘อุ้ม ทวีพร’ ว่าไง? - ยอมรับเป็น LGBTQ

 

เขาว่าคนมงไม่ปัง ‘อุ้ม ทวีพร’ ว่าไง? - ยอมรับเป็น LGBTQ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ