บันเทิง

เรื่องแซ่บ 'แอฟ - ชมพู่ - แต้ว - เบลล่า - ใหม่' นางเอกแถวหน้า วีคนี้ต้องพูดถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบตึงวงการบันเทิง "ชมพู่ อารยา , แอฟ ทักษอร, เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร, ใหม่ ดาวิกา"กับเรื่องแซ่บในรอบสัปดาห์ ที่เหล่านางเอกดังนั้นทำแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย เกิดอะไรขึ้นบ้างไปส่องพร้อมกัน

ส่งท้ายสัปดาห์ความบันเทิง วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ขอมัดรวมเรื่องแซ่บของ เหล่านางเอกแถวหน้าเมืองไทย ชมพู่ อารยา , แอฟ ทักษอร, เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร, ใหม่ ดาวิกา ที่ถูกพูดถึงกันในรอบสัปดาห์นี้แบบสับ ๆ เพราะบอกเลยว่าแต่ละคนทำแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ไปที่คนแรก "ชมพู่ อารยา"แม้ตอนนี้ยังไม่เห็นผลงานแสดง แต่ก็ขึ้นชื่อนางเอกแถวหน้าที่สุดปัง หวนคืนพรมแดงเมืองคานส์ ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ สุดจึ้งตาแตกจริง ๆ โดยเฉพาะชุดเสื้อผ้าฟูฟ่องอลังเวอร์และเครื่องเพชรเบรนด์หรูต่าง ๆ ที่ถูกประโคมให้แม่ชมได้สวมใส่ เรียกกว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ แม้จะมีเสียงแตกบ้างก็ตาม

แถมล่าสุดยังควงแขน ซุปตาร์หนุ่นแดนมังกร ดีกรีสามีแห่งชาติอย่าง "หยาง หยาง" ในงานสุดเอกซ์คลูซีฟให้เห็นอีกด้วย ทำแฟนไทยกรี๊ดไปตามๆ กัน 

 

หยาง หยาง - ชมพู่ อารยา

มาต่อที่ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ หลังจากแปลงโฉมย้อมผมสีส้มจี๊ดจ๊าดก็มีงานบินลัดฟ้าร่วมแบรนด์ดังแบบรัวๆ ล่าสุดเดินทางไปร่วมงาน แบรนด์แฟชั่นสายลักชูรี่ในคอลเล็กชั่นใหม่ 2024 ณ พระราชวังเคียงบก กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับนั่งฟรอนต์โรลคู่กับหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ในฐานะที่ทั้งสองคนเป็น Friend of GUCCI นั่นเองงานนี้ก็รวมซุปตาร์ทั่วโลกไม่ต่างกัน 

 

กลัฟ คณาวุฒิ - ใหม่ ดาวิกา

 

ตัดภาพกลับมาเมืองไทยที่ฮือฮาต้องยกให้ 2 นางเอกดัง พี่น้องร่วมสถบันอย่าง "แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร" เพราะล่าสุดโคจรมาเฉือดเฉือนกันแล้ว ในงานจอแก้วสุดแซ่บเรื่อง "แค้น" ที่แค่ตัวอย่างออกมาคนก็พูดถึงกันทั่วประเทศ กับความร้อนแรงของเรื่องทั้งกรี๊ด ทำลายข้าวของ สาดวาทะใส่กันแบบครบรส แถมยังได้พระเอกคิวทอง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ นาย ณภัทร"มาเสริมทัพความสนนุกด้วย จึงน่าจับตาอย่างมาก 

 

ปิดท้ายกันที่ "นางเอกสาวเบลล่า ราณี" ที่เรื่องงานบุญไม่พลาดจริงๆ ต้องยกให้เธอ เพราะล่าสุดก็บินไกลไปเมืองเหนือเชียงใหม่ พร้อมครอบครัวและคนใกล้ชิด ร่วมเป็นเจ้าภาพเครื่องบวงสรวง งานประเพณีใส่ขันดอกบูชาเสาอินทขีล หรือเสาหลักเมืองเชียงใหม่ ที่วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร ซึ่งวัดนี้ครั้งหนึ่งได้เคยประดิษฐานพระแก้วมรกต พร้อมนำบุญมาฝากแฟนๆ และภาพงามอย่างไทยให้ได้ชื่นชมกัน 

 

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

 

ชมพู่ อารยา

แอฟ ทักษอร

แต้ว ณฐพร

ใหม่ ดาวิกา

เบลล่า ราณี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ