บันเทิง

แซวสนั่น 'ต่าย ชุติมา' ถ่ายรูปกับแฟนใหม่ หลังถูกคุกเข่าขอแต่งงานปีที่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแซวสนั่น "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยา "ทิม พิธา" ถ่ายรูปกับแฟนใหม่ หลังออกมาเล่า ถูกชายหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว

ถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับ "ต่าย ชุติมา" อดีตภรรยา ว่าที่นายกฯ "ทิม พิธา" ที่แม้ว่าจะหย่ากันไปนานแล้ว เหลือสถานะพ่อแม่ที่ดีของลูกสาว "น้องพิพิม" ก็ยังมีแฟนคลับหลายคนที่เชียร์ให้ทั้ง 2 กลับมารีเทิร์นกัน ในขณะเดียวกันก็เจอดราม่าแฟนคลับไม่อยากให้กลับมาคืนดีกัน ซึ่งประเด็นนี้ ต่าย ชุติมา เคยออกมาย้ำชัดแล้วว่า รีเทิร์นมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ไม่ได้กลับมารีเทิร์นกันแน่นอน ส่วนอดีตที่ผ่านมาตอนนี้ให้อภัยกัน และเข้าใจกันแล้ว ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูกสาว และคอยสนับสนุนอดีตสามีเท่านั้น 

"ต่าย ชุติมา"

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ต่าย ชุติมา" เพิ่งเผยในรายการแย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 ว่า ถูกชายหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว จนกลายเป็นข่าวฮือฮาว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ล่าสุด ต่าย ชุติมา ได้โพสต์ภาพเธอนั่งกับพัดลม พร้อมเขียนข้อความว่า "#ถ่ายกับFanใหม่ #พัดลมฉวยๆ #ชุดนอนแม่ #ยังไม่ขายจ๊ะ" ทำเอาหลายคนเข้ามาแซวแคปชั่น ที่สอดคล้องกับข่าวล่าสุดของเธอ 

"ต่าย ชุติมา"

"ต่าย ชุติมา"

สำหรับ "ต่าย ชุติมา" ก่อนหน้านี้เคยเปิดใจเล่าเรื่องครอบครัวว่า "ตอนนี้ทุกอย่างก็ปกติค่ะ ก็ไปเจอกันเวลาที่โรงเรียนมีงาน แล้วก็ไปฉลองวันเกิดย้อนหลังให้เขา วันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากก็ไปทานข้าวกัน ก็ถามเขาว่าวันเกิดอยากกินอะไร เขาก็บอกว่าอยากกินอุด้งร้านโปรดของเขา ส่วนของขวัญไม่มี คือเขาเป็นเด็กที่ไม่ได้อยากได้นั่นได้นี่ เราก็เซอร์ไพรส์เค้กให้เขาแค่นั้นเอง

 

ส่วนประเด็นไปแสดงความเห็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว เรารู้สึกยังไงก็คอมเมนต์แบบนั้น เรื่องมันผ่านไปนานแล้ว แต่มีการพูดถึงอีกแล้ว เราก็คอมเมนต์ ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ตอนนี้เราโฟกัสที่เราเชียร์เขา เราก็เชียร์เขาจริงๆ เราก็เป็นกำลังใจให้เขาตลอด ตั้งนานแล้วนะแต่ไม่ใช่ตั้งนานแล้วเพิ่งมาทำใจ ตั้งแต่มีเรื่องเราก็สามารถให้อภัยกันได้นานแล้ว ตอนนี้ก็ยังคุยกันเรื่องลูก 

 

อนาคตเรื่องลูกวางไว้ยังไง เราก็ดูเรื่องลูกว่าเขาถนัดอะไร และคอยสนับสนุนในทางที่เขาชอบ ถ้าอันไหนเขาไม่ชอบ แต่เป็นความสามารถ อย่างคุณครูบอกว่าเขาพอทำได้ เราก็จะใช้วิธีพูดคุยกับลูก แต่ไม่ได้บังคับ ตอนนี้เขาก็ชอบทั่วไปเหมือนเด็กผู้หญิง แต่ถามถึงความถนัด เขาถนัดร้องเพลงกับเต้น เหมือนเป็นอยู่แล้ว ยังไม่ทันเรียนแต่ทำได้ โดยที่เราไม่ต้องเคี่ยวเข็ญ พาไปเรียนร้องเพลง ครูก็ชมเหมือนว่ามีของมาอยู่แล้ว แต่เขาเป็นคนขี้อายเวลาไปชมเขาก็เขิน จะเข้าวงการไหม ไม่นะ เขาขี้อาย เขาไม่ได้มั่นใจขนาดนั้น แค่เขาทำได้ดี 

 

ตอนนี้พิพิมเรียนอยู่ชั้น ป.2 แล้ว ก็ไม่ซนแล้ว เริ่มนิ่งแล้ว ขนมก็ไม่ค่อยกิน ไม่ชอบทานหวานมาก อาจเป็นเพราะเห็นเราเวลาทานอาหารจะไม่ค่อยใส่น้ำตาล ถามว่ากังวลไหม ก็ทุกเรื่องค่ะตามความเป็นแม่ แต่ก็มีเรื่องที่เขาอยู่ 2 บ้าน แต่ก็ยังไม่ได้มีปัญหาอะไร เราแค่ระวังไว้ก่อน แต่เรื่องนีก็ยังไม่มีปัญหาอะไร"

"ต่าย ชุติมา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ