บันเทิง

'ใหม่ ดาวิกา' โดนบูลลี่คลั่งผอมอีกแล้ว หลังชาวเน็ตเห็นลุคนี้ที่เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ใหม่ ดาวิกา' โดนบูลลี่หนัก ถูกหาว่าคลั่งผอมเหลือแต่กระดูก หลังชาวเน็ตเห็นลุคล่าสุด ในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังที่เกาหลี

กลายเป็นกระแสวิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หุ่นของนางเอกลูกครึ่งสาวสวย 'ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่' ที่มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างอยู่บ่อยครั้ง แม้เจ้าตัวจะเคยออกมายืนยันแล้วว่า ในช่วงก่อนหน้านี้ต้องลดน้ำหนักเพื่อทำงาน จึงทำให้มีรูปร่างที่ผอมลงจากเดิม

 

และล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ก็โดนติติงอย่างหนักเรื่องหุ่นของเธออีกครั้ง จากกระแสของชาวโซเชียล หลังชาวเน็ตเห็นภาพล่าสุดของนักแสดงสาวในงานแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci ซึ่งจัดขึ้นที่พระราชวังเคียงบก กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวานที่ผ่านมา ในลุคชุดลูกไม้สีดำแนบเนื้อซึ่งสวยโดดเด่นไม่แพ้เซเลบคนไหนในงาน

 

แต่หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพของนางเอกสาว ก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างของสาวใหม่ ทั้งเชิงบวก และเชิงลบมากมาย อาทิ 

 

"ขาดสารอาหารครับ", "ไม่กล้าพิมพ์ค่ะ แต่หน้าสวย", "ผอมเหมือนดารานางแบบต่างประเทศคนนึงที่คลั่งการลดน้ำหนักจนผอมเหลือแต่กระดูก", "คลั่งผอมแล้ว"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

ในขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาคอมเมนต์ และตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์แทน ใหม่ ดาวิกา เช่นกันว่า "ผอมก็คือผอม แต่เป็นผอมที่แข็งแรง", "คลั่งผอมคือจะต้องเป็นโรคนะคะ อันนี้เขาสุขภาพดีมาก", "เขาชอบของเขา อย่าคิดแทน", "ให้นิยามคำว่าคลั่งกับเขาเองเลยหรอ เก่งจัง นิยามคนอื่นเก่งมาก ถ้าคลั่งจริงๆ มันจะเป็นอีกอย่าง อันนี้คือความชอบของเขา คลั่งกับชอบต่างกัน"

 

"ภาพ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จาก VOGUE THAILAND"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ