บันเทิง

'เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม'มาแล้ว ยานแม่ร่ายแซ่บถึงการเมืองไทย จุดยืนชัด?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"...ตายตาหลับละค่า..." นี่เป็นวลีเด็ดบางช่วง บางตอนของ ดีว่าชื่อดังอย่าง"เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม"ที่ออกมาแสดงมุมมองทางการเมืองหลังผ่านการเลือกตั้งประเทศไทย 2566 ขณะที่สีที่โพสต์ ข้อความที่สื่อทำหลายคนโยงแสดงจุดยืนชัดเจน แบบยานแม่มาเอง

เคลื่อนไหวแล้ว สำหรับยานแม่ฝีปากแซ่บเผ็ดเด็ดดวงอย่าง นักร้องดีว่ารุ่นเก๋า "เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์คิ้ม" ที่หลังจากผลการเลือกตั้งประเทศไทยปี 2566 ผ่านไปแล้วทราบแล้วว่าใคร ตัวแทนจากพรรคไหนที่จะเข้าไปทำหน้าที่แทนประชาชนบ้างนั้น 

 

ล่าสุด "เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์คิ้ม" ก็ออกมาโพสต์แซ่บด้วยเฉดสีส้ม แสดงออกถึงมุมมองการเมืองให้โยงเอี่ยวกัน ขณะที่ความเด็ดตามฉบับ "เจ๊คิ้ม" นั้นอยู่ที่ข้อความเผ็ดที่มีประหนึ่งบอกว่า "GUตายตาหลับละค่า"

 

 

'เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม'มาแล้ว ยานแม่ร่ายแซ่บถึงการเมืองไทย จุดยืนชัด?

สำหรับแคปชั่นข้อความจากใจของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม"เขียนบอกไว้พร้อมกับภาพสีส้มที่โพสต์อยู่ในอินสตาแกรมของเธอ มีเนื้อหาว่า

 

"ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่...ผูกอู่ตามใจผู้นอน...ประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชน....บ้านเมืองต้อง"ก้าวไปข้างหน้า"ไปหาความเจริญ....อะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆขึ้น...อะไรไม่ดีก็ค่อยๆปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์....

 

การดูถูก...ก่นด่า....ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็งรังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพ..เสียผู้ใหญ่....และผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน...บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ....ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว

ารขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย"คนรุ่นใหม่"ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัย....เมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย....ตอนนี้เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว....และ"ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา" ผลที่ออกมา...กูตายตาหลับละค่า

ป.ล.ในบางเรื่องเราอาจเห็นต่างจาก..แต่ในมวลรวมดูแล้วน่าจะดีต่ออนาคตลูกหลานเรา....แม่อย่างเราต้องเข้าใจ"

 

'เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม'มาแล้ว ยานแม่ร่ายแซ่บถึงการเมืองไทย จุดยืนชัด?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ