บันเทิง

'โมเม นภัสสร' สุดปลื้ม กระทบไหล่ 'ลิซ่า BLACKPINK' ที่เมืองเวนิส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต้มบุญสูงมาก! 'โมเม นภัสสร' แชร์ภาพคู่ กระทบไหล่คนดังระดับโลก 'ลิซ่า BLACKPINK' ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี สื่อต่างประเทศรายงาน ไอดอลสาวเตรียมร่วมงานแบรนด์หรู ปะทะดาราฮอลลีวูด

หลังคอนเสิร์ตในสิงคโปร์ของ BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ที่เพิ่งจบลงไปอย่างสวยงาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด 'ลิซ่า' หรือ 'ลลิษา มโนบาล' หนึ่งในสมาชิกสาวชาวไทยของวง ที่ฮอตไม่แพ้ใคร บินลัดฟ้าไปยังประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมเข้าร่วมงานอีเวนท์ใหญ่ของแบรนด์หรู BVLGARI

 

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 'โมเม นภัสสร' บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทย เจ้าของช่อง dailycherie ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับลิซ่า ในระหว่างการไปพักผ่อนที่เวนิส โดยยืนยันว่าไอดอลสาวได้เดินทางมาถึงเมืองเวนิส ประเทศอิตาลีแล้ว

 

งานนี้ทาง โมเม นภัสสร ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า "So glad to meet you ka @lalalalisa_m. Thank you for taking the time to take pictures with us and thank you for your kind words. Saying that you watched my makeup videos means a lot to me. 🙏🏻♥️"

 

"ดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้เจอ 'น้องลิซ่า' ขอบคุณที่สละเวลามาถ่ายภาพกับพวกเรานะคะ และขอบคุณมากๆ ที่บอกว่า หนูดูคลิปแต่งหน้าของพี่ด้วย มันมีความหมายกับพี่มากๆ เลยค่ะ 🙏🏻♥️ "

 

ถือเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์คนดังปลื้มสุดๆ เมื่อได้กระทบไหล่ และแชะภาพกับสาวลิซ่าแบบใกล้ชิด ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิง และแฟนๆ ที่แห่มาคอมเมนต์ และกดหัวใจกันรัวๆ

 

"ลิซ่า BLACKPINK และ โมเม นภัสสร"

'โมเม นภัสสร' สุดปลื้ม กระทบไหล่ 'ลิซ่า BLACKPINK' ที่เมืองเวนิส

 

สื่ออิตาลียังรายงานด้วยว่า ลิซ่า และนักแสดงหญิงชื่อดังระดับฮอลลีวูด อย่าง เซนดาย่า (Zendaya) จะเข้าร่วมงานเปิดตัวเครื่องประดับชั้นสูง "Mediterranea" ของ BVLGARI ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้

 

ความฮอตของไอดอลสาวคนนี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด ทางนิตยสาร 'บาซาร์ โคเรีย' (BAZAAR Korea) ยังได้เผยโฉม 'ลิซ่า BLACKPINK' ขึ้นปกนิตยสารฉบับประจำเดือนมิถุนายน ซึ่งมาพร้อมกับเซ็ตแฟชั่นเครื่องประดับ และนาฬิกาหรู แบรนด์ Bvlgari ที่เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก รวม 4 ปก 4 สไตล์ ด้วยกัน

 

โดยทางนิตยสารดังกล่าวว่า ลิซ่า เพิ่งจะเพิ่มสถิติโลกในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่ทำยอดสตรีมเพลงทะลุพันล้าน บนแอปสตรีมเพลงชื่อดังอย่าง Spotify โดยเธอได้ให้คำจำกัดความตัวเองไว้ 3 คำว่า พลังล้น, เท่ และ น่ารัก รวมทั้งเปิดใจว่า แหล่งพลังที่สำคัญของเธอ คือความซื่อตรง และเป็นตัวของตัวเองตลอดเวลา

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

logoline